download Cossacks Back to War Cho PC

Cossacks Back to War

 Cho PC

Download Cossacks Back to War - Game chiến thuật chiến tranh châu Âu

Nguyễn Sang  cập nhật: 01/08/2022

Bên cạnh những game chiến thuật có độ hot cao như Age of Empires III thì Cossacks Back to War cũng là tựa game được nhiều người yêu thích, lấy bối cảnh châu Âu với mốc thời gian diễn ra vào khoảng thế kỷ 16 - 17, khi mà chủ nghĩa đế quốc đua nhau mở rộng thuộc địa bằng cách đem quân xâm chiếm các quốc gia nhỏ hơn. Người chơi trong Cossacks Back to War sẽ chiêu mộ, thao luyện tân binh để đánh chiếm các vùng đất khác, mở rộng lãnh thổ của mình.


1. Giới thiệu về Cossacks Back to War

Cossacks Back to War là trò chơi chiến lược thời gian thực ly kỳ với bối cảnh lịch sử châu Âu, với 100 nhiệm vụ hấp dẫn diễn ra từ thế kỷ 16 đến thế kỷ 18. Game được thiết kế với đồ họa 3D hấp dẫn, tổng cộng có 20 quốc gia châu Âu khác nhau để chỉ huy, bổ sung 2 quốc gia mới: Thụy Sĩ và Hungary với tổng số 8 đơn vị mới. Game cũng tái hiện các trận chiến thời gian thực ngoạn mục với tối đa 8.000 đơn vị, 1 đơn vị cưỡi lạc đà mới cho Algeria và Thổ Nhĩ Kỳ: Bedouin, 4 cấp độ khó khăn khác nhau.

cossacks back to war

Download Cossacks Back to War, Game chiến thuật chiến tranh châu Âu

Trong game Cossacks Back to War bạn sẽ thấy các quốc gia đã xảy ra xung đột và tiến hành chiến tranh vào cuối thời Trung cổ và về cơ bản ảnh hưởng đến sự phát triển của các chiến lược quân sự châu Âu. Người chơi cần phải đào tạo những người nông dân "chân yếu, tay mềm" trở thành các chiến binh dũng cảm, đồng thời tiết kiệm từng loại tài nguyên để có đủ kinh phí trang trải khi chiến sự xảy ra, nó lột tả những gì hiện hữu khi xung đột bùng nổ.

2. Các đặc điểm chính của Cossacks Back to War:

- Game chiến thuật bối cảnh chiến tranh châu Âu.
- Phong cảnh 3D hấp dẫn.
- Tổng cộng có 20 quốc gia châu Âu khác nhau để chỉ huy.
- 100 nhiệm vụ đơn, 4 mức độ khó khăn khác nhau.
- Các trận chiến thời gian thực ngoạn mục với tối đa 8.000 đơn vị.
- 2 quốc gia mới: Thụy Sĩ và Hungary với tổng số 8 đơn vị mới.

3. Game liên quan

Game 7554 cũng là tựa game về chiến tranh Việt Nam được nhiều người yêu thích, tái hiện chân thực chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ, lối chơi bắn súng góc nhìn thứ nhất, bên cạnh đó Game 7554 còn có đồ họa đẹp mắt, hệ thống nhiệm vụ đa dạng, hiệu ứng âm thanh chân thực.

Nhắc đến dòng game chiến thuật thì phiên bản Age of Empires III sẽ là trải nghiệm rất tuyệt vời mà các game thủ không nên bỏ qua, bối cảnh Age of Empires III khắc họa thời kỳ đô hộ châu Âu của châu Mỹ từ những năm 1492 đến năm 1876 sau công nguyên với tổng số 14 dân tộc, người chơi phải điều khiển dân và quân, thực hiện nâng cấp để có thể chiến đấu và giành chiến thắng.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Cossacks Back to War được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat cossacks back to war là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Cossacks Back to War Cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm