download CPU X for Mac 1.0

CPU X for Mac

 1.0

Download CPU X for Mac - Xem thông tin, theo dõi CPU trên máy Mac

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 01/01/2021

CPU-X for Mac thống kê loại và model của bộ vi xử lý, tên mã, loại chân cắm, số lõi, công nghệ và điện áp, cũng như thông tin về cache của bộ vi xử lý. Không chỉ vậy, phần mềm CPU-X for Mac còn hoạt động giống phiên bản CPU Z trên Windows, đặc biệt hữu ích khi người dùng muốn kiểm tra tốc độ hoạt động của bộ vi xử lý khi dữ liệu liên tục được cập nhật, đồng thời kiểm soát tốc độ bus, bộ đa kênh và FSB định mức.


Giới thiệu CPU X for Mac

CPU-X for Mac là ứng dụng tương tự với tiện ích CPU-Z, đều có chức năng hiển thị các thông tin chi tiết về CPU và các thông số của CPU trên các máy tính sử dụng hệ điều hành Windows, chi tiết về thông số của CPU, loại Socket, các tập lệnh, xung nhịp, số nhân và luồng.... Nếu các bạn đã từng dùng công cụ CPU-Z trên Windows hay Android để xem các thông số phần cứng như CPU, RAM và cảm biến của máy thì sẽ cảm thấy CPU-X hoạt động và có giao diện tương đồng với CPU-Z.

cpu x for mac

Download CPU-X for Mac - Phần mềm Xem thông tin, theo dõi CPU trên máy Mac

CPU-X for Mac rất dễ sử dụng và không yêu cầu cấu hình với giao diện người dùng tối giản được lấy cảm hứng từ tiện ích CPU-Z, cung cấp tính năng hiển thị thông tin liên quan đến CPU. Bên cạnh đó, CPU-X for Mac chỉ được thiết kế và hỗ trợ các bộ vi xử lý Intel Core 2, và không thể sử dụng cho các dòng máy hiện đại hơn.

Các tính năng chính của CPU-X for Mac

- Hiển thị thông tin về CPU và thông số liên quan.
- Giao diện người dùng tối giản.
- Hỗ trợ bộ vi xử lý Intel Core 2.
- Kiểm tra tốc độ hoạt động của bộ vi xử lý.
- Kiểm soát tốc độ bus.

Phần mềm liên quan

CPU Z cũng là phần mềm sử dụng để theo dõi phần cứng hay kiểm tra cấu hình máy tính, để từ đó có cách sử dụng, nâng cấp hệ thống một cách tốt hơn, CPU Z hiển thị các thông tin trên một giao diện đồ họa để bạn theo dõi các thông tin một cách trực quan hơn.


Liên kết tải về - [221 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

CPU X for Mac - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm CPU X for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat cpu x for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm