download WhyNotWin11 2.3.1

WhyNotWin11

 2.3.1

Download WhyNotWin11 - Kiểm tra máy tính có thể cập nhật Win 11 hay không

Nguyễn Sang  cập nhật: 07/02/2022

WhyNotWin11 là công cụ hữu ích, được dùng để kiểm tra xem liệu máy tính của bạn có đủ điều kiện để nâng cấp lên Windows 11 hay không. Ứng dụng check cấu hình cài đặt Windows 11 này hiển thị rõ ràng tất cả các yêu cầu phần cứng và liệt kê những mục nào mà máy tính đã đáp ứng được và chưa đáp ứng được, nhằm giúp bạn chuẩn bị sẵn sàng để cài phiên bản hệ điều hành Windows mới nhất.


Để biết chính xác thông tin yêu cầu cấu hình cài Win 11 như thế nào, các bạn tham khảo bài viết Cấu hình cài đặt Windows 11 tại đây.

Nếu máy tính bạn không đủ cài bản Full của Windows 11 thì Ghost Win 11 Pro Insider sẽ là lựa chọn hợp lý hơn trong lúc này cho bạn, Ghost Win 11 Pro Insider đã lược bỏ các ứng dụng không cần thiết, được cài đặt sẵn nhiều tiện ích, ngoài ra bản cài này cũng thêm một số tính năng thú vị khác đang chờ bạn trải nghiệm.


Liên kết tải về - [30 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm WhyNotWin11 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat whynotwin11 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm