download Craft Shooter FPS Battles Cho Android

Craft Shooter FPS Battles

 Cho Android

Download Craft Shooter FPS Battles - Đại chiến Skibidi Toilet trong thế giới Minecraft

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 23/07/2023

Craft Shooter FPS Battles là tựa game hành động bắn súng FPS (First Person Shooter) trên điện thoại. Trong Craft Shooter FPS Battles, người chơi sẽ nhập vai vào một chiến binh Minecraft mạnh mẽ, sẵn sàng chiến đấu và thể hiện kỹ năng bắn súng của mình trong các trận chiến căng thẳng và kịch tính.


1. Craft Shooter FPS Battles - Trận chiến FPS hoành tráng giữa quái vật và xạ thủ

Craft Shooter FPS Battles chủ yếu tập trung vào chế độ chơi đấu trường PvP, nơi bạn sẽ đối đầu với các người chơi khác từ khắp nơi trên thế giới. Với hơn 100 nhân vật để người chơi lựa chọn, không chỉ là xạ thủ mà bạn còn có thể trở thành kiếm sĩ, sát thủ hoặc cung thủ. Hãy lựa chọn vai trò thông minh trong từng màn chơi để dễ dàng giành chiến thắng trong các trận chiến Skibidi Toilet.

download craft shooter fps battles

Tải Craft Shooter FPS Battles cho PC, Android và iPhone - Cuộc chiến săn lùng những con quái thú

Craft Shooter FPS Battles cho phép người chơi lựa chọn 1 trong 2 phe quái vật hoặc xạ thủ. Trong đó nhiệm vụ của quái vật là giết tất cả các xạ thủ, ngược lại xạ thủ sẽ có nhiệm vụ hoàn thành các màn chơi mà không bị quái vật tấn công và ăn thịt.

Skibydi Series là bộ sưu tập trò chơi thú vị và nổi tiếng, bao gồm Skibidi Run và Skibidi Toilet. Với đồ họa độc đáo và gameplay đa dạng, bạn sẽ trải nghiệm những thử thách đầy hài hước và phấn khích. Tham gia Skibydi Series để chạy, nhảy và giải quyết các câu đố thú vị trong thế giới Skibidi đầy màu sắc.

Craft Shooter FPS Battles cung cấp một loạt vũ khí bắn súng đa dạng, từ súng trường, súng ngắn đến súng bắn tỉa. Bạn có thể lựa chọn và sử dụng các vũ khí khác nhau để chống lại quái vật và đạt được hiệu quả tối đa trong các trận đấu.

Craft Shooter FPS Battles có nhiều chế độ chơi thú vị, bao gồm chế độ sinh tồn, đấu đơn, đấu đội và nhiều hoạt động hấp dẫn khác. Trong quá trình chơi, bạn sẽ cần phải hợp tác với các xạ thủ khác, thành lập nhóm để gia tăng sức mạnh chiến đấu với các quái vật Juan cat, Nab và Blue vô cùng mạnh mẽ.

Sniper 3D Strike Assassin Ops cũng là game hành động bắn súng FPS cùng thể loại với Craft Shooter FPS Battles. Trong Sniper 3D Strike Assassin Ops, người chơi sẽ trở thành xạ thủ bắt đầu cuộc hành trình chống lại tội phạm nguy hiểm nhất với hàng trăm nhiệm vụ cùng thử thách khó khăn và khốc liệt.

2. Tải Craft Shooter FPS Battles cho iPhone, Android và PC

Tải Craft Shooter FPS Battles và trải nghiệm những tính năng nổi bật của game như:
- Lối chơi bắn súng sinh tồn FPS hấp dẫn
- Đa dạng các chế độ chơi cho người chơi khám phá
- Hệ thống vũ khí đa dạng.
- Đồ họa 3D đẹp mắt, âm thanh chân thực.

Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • PUBG Mobile - Cách ghìm tâm để bắn súng không giật
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Việc ghìm tâm để bắn súng không giật trong PUBG Mobile khá quan trọng để bạn tiêu diệt đối phương chuẩn xác và hiệu quả hơn. Bài viết dưới đây là một số lưu ý giúp bạn có thêm kinh nghiệm trong việc ghìm tâm để bắn súng không giật trong PUBG Mobile.
  • Top 5 game PC FPS nhiều người chơi miễn phí năm 2022
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Game bắn súng FPS vẫn luôn nằm trong top các thể loại game được yêu thích nhất ở thời điểm hiện tại. Top 5 game PC FPS nhiều người chơi miễn phí năm 2022 như Valorant, Apex Legends ... sẽ giúp bạn thỏa niềm đam mê với thể loại game bắn súng vô cùng thú vị này.
  • Top Game bắn súng sinh tồn hay nhất trên Mobile, PC
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Game Battle Royale hay còn được gọị là game bắn súng sinh tồn hiện đang là thể loại được nhiều người tham gia và chơi nhất hiện nay như PUBG Mobile, Fortnite, Free Fire,.... Trong game người chơi phải đối đầu với nhiều tình huống khốc liệt và biến đổi không ngừng để tồn tại và tiêu diệt đối phương. Dưới đây Taimienphi.vn sẽ gửi đến bạn top Game bắn súng sinh tồn hay nhất trên Mobile, PC
  • Các khẩu súng bắn tỉa trong PUBG mạnh nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    PUBG là game bắn súng sinh tồn thường xuyên có những cập nhật mới về vũ khí, trong đó những khẩu súng bắn tỉa được người chơi PUBG ước ao sở hữu bởi khả năng triệt tiêu đối phương. Bạn đã sử dụng vũ khí nào dưới đây trong dòng súng bắn tỉa?
  • Top Game Bắn Súng FPS trên PC & Mobile hay nhất hiện nay
    Top game bắn súng trên PC & Mobile tập hợp những trò chơi fps góc nhìn thứ nhất, sinh tồn, online và offline hay nhất hiện nay. Trải nghiệm hành động đầy kịch tính, đua top bảng xếp hạng và chiến đấu
  • Ubisoft Store tặng miễn phí game FPS Far Cry 3
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Tựa game bắn súng thế giới mở Far Cry 3 hiện đang được tặng miễn phí trên Ubi Store thị trường Trung Quốc, đây là phần chơi chính trong series FPS Far Cry cho phép game thủ khám phá quần đảo nhiệt đới Rook hư cấu một cách thoải mái.
  • Cách tăng hiệu suất chơi game trên BlueStacks, tăng FPS
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Để tăng hiệu suất chơi game trên BlueStacks, trải nghiệm các tựa game bắn súng Garena Free Fire, Call of Duty Mobile VN hoặc PUBG Mobile với FPS cao thì bạn cần thực hiện theo hướng dẫn sau đây của Taimienphi.vn
  • Cách tải và cài đặt game Alien Shooter 2 trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Alien Shooter 2 là game bắn súng tiêu diệt quái vật ngoài không gia trên PC đến từ NPH Sigma Team Inc, trò chơi ra mắt lần đầu vào ngày 14 tháng 3 năm 2009 đã trở thành tựa cực HOT cho đến thời điểm hiện tại. Sau đây Taimienphi sẽ hướng dẫn bạn tải và cài đặt game Alien Shooter 2 trên máy tính.
  • Mẹo chơi game Hide Online cho người mới
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Hide Online là tựa game bắn súng hành động theo phong cách trốn tìm độc đáo. Trong Hide Online, đội đi trốn sẽ biến thành đồ vật và đội đi tìm sẽ phải tiêu diệt toàn bộ thành viên của đội đi trốn trong một khoảng thời gian nhất định. Để giúp các bạn có trải nghiệm game tuyệt vời hơn, Taimienphi.vn sẽ chia sẻ cho bạn một số mẹo chơi game Hide Online cho người mới trong bài viết sau đây.
  • Phím tắt game Đột Kích hay nhất
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Đột Kích hay còn được gọi CrossFire là một trò chơi bắn súng FPS hay và hấp dẫn được phát triển trên các hệ điều hành máy tính, game có những pha đấu súng kinh điển, cũng như các game FPS khác, Đột Kích có 2 kiểu cài đặt phím tắt mà người chơi có thể lựa chọn hoặc điều chỉnh.
  • Danh sách phím tắt chơi game Warframe
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Cũng giống với các tựa game bắn súng FPS kinh điển khác, Warframe cũng có hệ thống phím tắt giúp người chơi trải nghiệm thuận tiện hơn, thao tác chuẩn mà không mất quá nhiều thời gian. Dưới đây là danh sách phím tắt chơi game Warframe được NPH tích hợp vào trong game.
  • Cách cài đặt và chơi game Crossfire Legends trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Crossfire Legends là tựa game bắn súng mobile được VNG phát hành tại Việt Nam. Crossfire Legends sở hữu nhiều tính năng của một game FPS khủng. Bạn có thể trải nghiệm trò chơi hành động nhập vai này trên các thiết bị di động hoặc trên máy tính với một ứng dụng giả lập PC cực kỳ đơn giản.
  • Danh sách code Arsenal nhận ngoại trang và skin vũ khí miễn phí
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Arsenal là game bắn súng FPS góc nhìn thứ nhất được ROLVe phát triển trên nền tảng Roblox. Bộ mã code Arsenal mang đến cho người chơi nhiều phần quà vô cùng hấp dẫn và đáng để chờ đợi. Cùng thàm khảo trong bài viết dưới đây nhé.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Craft Shooter FPS Battles được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat craft shooter fps battles là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Craft Shooter FPS Battles Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Crimsonland 3/5 Game hành động tiêu diệt quái vật cho di động
  • ByeBye Monster 3/5 Game tiêu diệt quái vật cho điện thoại Android
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm