download Creator NXT Pro 4 2016

Creator NXT Pro 4

 2016

Download Creator NXT Pro 4 - Chỉnh sửa, chuyển đổi video

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 29/07/2017

Creator NXT Pro 4 là một ứng dụng toàn diện, cho phép bạn lưu trữ và chia sẻ các video, nhạc và ảnh kỹ thuật số theo cách bạn muốn, hỗ trợ chỉnh sửa nhiều nội dung đa phương tiện. Chương trình chuyển đổi video DVD, video sang định dạng ưu tiên để dễ dàng mở trên các thiết bị di động, máy tính bảng mới nhất.


Ứng dụng Creator NXT Pro 4 dễ dàng chỉnh sửa các video chuẩn (SD) và video HD, cho phép bạn thêm hiệu ứng hình ảnh, thêm tiêu đề, xoay video chỉ với một cú nhấp chuột. Chương trình tự động điều chỉnh màu sắc, độ sáng và độ tương phản trong video.

Creator NXT Pro 4 hỗ trợ download các streaming video trên web và lưu video từ YouTube cũng như các trang web phổ biến khác trên máy tính của bạn, chuyển đổi video để phát trên TV, iPhone, iPad hay thiết bị di động khác.

Windows Movie Maker cũng là chương trình chỉnh sửa video với nhiều tính năng thú vị, cho phép bạn tạo ra các video dựa trên những mẫu có sẵn, sau đó sử dụng các công cụ chỉnh sửa để nâng cao chất lượng video theo ý muốn, bên cạnh đó Windows Movie Maker còn xuất video sang các định dạng phù hợp để bạn chia sẻ trên các trang web chia sẻ nổi tiếng như: YouTube, Dailymotion, Facebook, SkyDrive...

creator nxt pro 4

Creator NXT Pro 4 giúp bạn chuyển đổi video DVD, video trên web hay video bất kỳ nhanh hơn sang định dạng ưu tiên để dễ dàng mở trên iPad, iPod, Xbox One, PlayStation 4 và các thiết bị di động, máy tính bảng mới nhất.

Creator NXT Pro 4 có khả năng tạo DVD theo phong cách Hollywood, thâm chí là sử dụng độ phân giải 3D cho các bộ phim của bạn với tuỳ chọn style menu độ phân giải chuẩn và độ phân giải HD, theme ảnh động và âm nhạc.

SONY Vegas Pro cũng là ứng dụng chỉnh sửa video nổi tiếng, cho phép bạn thay đổi âm thanh, hiệu ứng trong video, ưu điểm của SONY Vegas Pro là tích hợp đến hơn 300 hiệu ứng cho video cho bạn tha hồ lựa chọn.

Những tính năng chính của ứng dụng Creator NXT Pro 4:

- Chỉnh sửa các video chuẩn (SD) và video HD

- Hỗ trợ download các streaming video trên web

- Chuyển đổi video DVD, video trên web sang định dạng ưu tiên để dễ dàng mở trên các thiết bị di động, máy tính bảng mới nhất

- Tạo DVD theo phong cách Hollywood


Liên kết tải về - [115 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Creator NXT Pro 4 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat creator nxt pro 4 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Creator NXT Pro 4 2016


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm