download CutMate AI Cho Android

CutMate AI

 Cho Android

Download CutMate AI - Ứng dụng chỉnh sửa, tạo video bằng công nghệ AI

Thu Hà  cập nhật: 01/09/2023

CutMate AI là mảnh ghép hoàn hảo cho bộ sưu tập công cụ sáng tạo của bạn. Với khả năng tự động cắt dán và ghép hình ảnh, CutMate AI giúp bạn thể hiện ý tưởng của mình một cách dễ dàng và chính xác. Cho dù bạn là nghệ sĩ hay người đam mê sáng tạo, CutMate AI sẽ là người bạn đồng hành không thể thiếu


1. CutMate AI - Sáng tạo video âm nhạc chuyên nghiệp bằng trí tuệ tuệ nhân tạo

Với giao diện người dùng thân thiện và dễ sử dụng, CutMate AI giúp người dùng dễ dàng cắt ghép, xoay và thay đổi tỷ lệ khung hình của video. Bên cạnh đó, ứng dụng còn hỗ trợ nhiều hiệu ứng, bộ lọc cùng một số tính năng nâng cao như tùy chỉnh độ phân giải, định dạng video và tốc độ phát lại,... để tạo nên video âm nhạc chuyên nghiệp nhất. Bạn có thể sử dụng Photoshop AI tạo ảnh, chèn ảnh thêm vào cho video thêm sinh động hơn.

tai cutmate ai

Download CutMate AI cho PC, Android và iPhone - Biến trí tưởng tượng của bạn thành tác phẩm nghệ thuật

CutMate AI cung cấp các mẫu video nhạc ưa thích, được cập nhật theo xu hướng để người dùng lựa chọn và biến chúng thành video của mình. Nhờ công nghệ trí tuệ nhân tạo , CutMate AI sẽ tối ưu hóa các phân cảnh trong video một cách tự nhiên, giúp tạo ra những video mượt mà với chất lượng HD mà không cần nhiều thao tác chỉnh sửa phức tạp từ người dùng.

CutMate AI cũng cho phép người dùng thêm nhạc nền vào video hoặc chỉnh sửa âm thanh trong video theo ý muốn. Bạn có thể chọn từ nhiều bản nhạc có sẵn hoặc tải nhạc từ thiết bị của mình. Sau khi chỉnh sửa video xong, người dùng có thể dễ dàng chia sẻ video của mình trên các mạng xã hội như Instagram, Facebook, TikTok và YouTube.

Ngoài việc chỉnh sửa video, CutMate AI cũng đã bổ sung thêm tính năng tạo ảnh AI. Bạn có thể giải phóng trí tưởng tượng vô hạn của mình bằng cách nhập văn bản mô tả nội dung bức tranh và ứng dụng sẽ giúp bạn tạo ảnh theo đúng yêu cầu một cách thông minh. Bạn sẽ không cần kỹ năng hội họa, hãy để CutMate AI biến trí tưởng tượng của bạn thành tác phẩm.

2. Tải CutMate AI cho iPhone, Android và PC

Tải CutMate AI về máy và trải nghiệm những tính năng nổi bật của ứng dụng như:
- Tạo video âm nhạc chuyên nghiệp với các công cụ và hiệu ứng chất lượng cao.
- Sử dụng công nghệ AI để phân tích và tối ưu hóa các phân cảnh trong video.
- Chỉnh sửa video dễ dàng.
- Bộ sưu tập các video mẫu đa dạng, được cập nhật theo xu hướng.
- Cho phép tùy chỉnh âm thanh, nhạc nền video.
- Chia sẻ video lên mạng xã hội.

3. App liên quan

Loopsie Deforum AI Art là nguồn cảm hứng cho những tâm hồn nghệ sĩ. Ứng dụng Loopsie giúp bạn khai thác sức mạnh của trí tuệ nhân tạo để tạo ra những tác phẩm nghệ thuật độc đáo. Bạn có thể thể hiện tình cảm và ý tưởng của mình qua hiệu ứng chuyển động và biến đổi màu sắc đầy sáng tạo

Imagine AI Art là ứng dụng sử dụng công nghệ Ai để biến ý tưởng bằng văn bản của bạn thành tác phẩm nghệ thuật. Imagine AI Art cho phép người dùng tùy chọn từ nhiều phong cách nghệ thuật khác nhau, và tùy chỉnh các yếu tố như màu sắc độ tương phản để tạo ra một phiên bản nghệ thuật ấn tượng chỉ trong vòng vài giây.


Liên kết tải về - [101MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm CutMate AI được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat cutmate ai là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

CutMate AI Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Loopsie cho Android 5/5 Ứng dụng tạo ảnh theo phong cách Anime
  • AndroVid 3/5 Ứng dụng biên tập video, âm thanh cho di động
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm