download Phong Vương ADNX Mobile Cho Android

Phong Vương ADNX Mobile

 Cho Android

Download Phong Vương ADNX Mobile - Game kiếm hiệp rực lửa

Trần Văn Việt  cập nhật: 05/11/2023

Là phiên bản mobile của game PC Phong Thần huyền thoại những năm 2006, Phong Vương ADNX Mobile là tựa game nhập vai tiên kiếm hiệp mới nhất chuẩn bị được ra mắt đầu năm nay. Với những cải tiến mới, Phong Vương ADNX Mobile chắc chắn sẽ được những game thủ kỳ cựu chờ đón.


Sau 18 năm, Phong Thần hay tên hiện tại là Phong Vương ADNX Mobile đã trở lại với làng game Việt trên nền tảng di động. Với đồ họa được cải thiện, giao diện được chỉn chu hơn, Phong Vương ADNX Mobile đã hoàn thiện và hứa hẹn mang tới những trải nghiệm tốt nhất cho game thủ. Tham gia vào game người chơi còn có thể nhận code Phong Vương ADNX Mobile để đổi lấy những phần thưởng hấp dẫn.

tai phong vuong adnx mobile

Tải Phong Vương ADNX Mobile, game nhập vai tiên kiếm hiệp huyền thoại

1. Phong Vương ADNX Mobile - Siêu phẩm nhập vai tiên kiếm hiệp

Mặc dù có nhiều cải tiến về đồ họa nhưng những tinh túy của Phong Thần vẫn được Phong Vương ADNX Mobile giữ nguyên. Về mặt giao diện, hệ thống chiến đấu và tạo hình của các nhân vật đều giống với phiên bản trên PC ngày xưa, gợi nhiều hoài niệm đến cộng đồng game thủ Việt.

Bên cạnh đó, ba lớp nhân vật huyền thoại trong game kiếm hiệp này là Giáp Sĩ, Đạo Sĩ và Dị Nhân cũng được Phong Vương ADNX Mobile đưa lên phiên bản di động với bộ kỹ năng đa dạng. Mỗi class đều có những ưu điểm và nhược điểm riêng để người chơi có thể lựa chọn theo sở thích và phong cách cá nhân.

download phong vuong adnx mobile

Download Phong Vương ADNX Mobile và trải nghiệm cảm giác hoài niệm một thời

Với cấu hình và dung lượng nhẹ, Phong Vương ADNX Mobile sẽ tương thích với hầu hết dòng di động trên thị trường hiện nay. Dự kiến bản test sẽ được ra mắt trong tháng 1/2023, vì vậy chỉ cần đăng ký test và tải game là các game thủ có thể trải nghiệm siêu phẩm nhập vai tiên kiếm hiệp ngay trên điện thoại di động của mình với cảm giác hoài niệm một thời.

2. Tải Phong Vương ADNX Mobile cho Android, iPhone

Tải Phong Vương ADNX Mobile cho điện thoại Android, iPhone người chơi sẽ trải nghiệm các tính năng độc đáo như:

- Giao diện, đồ họa, lối chơi giữ nguyên như phiên bản PC.

- Các nút bấm được thiết kế hợp lý cho nền tảng Mobile.

- Hệ thống nhân vật huyền thoại quay lại với nhiều bộ kỹ năng đẹp mắt.

- Cấu hình và dung lượng nhẹ, thích hợp với hầu hết dòng smartphone hiện nay.

- Hỗ trợ các chế độ tự động như Auto Pk.

3. Game liên quan

Phong Thần Mobile là game nhập vai kiếm hiệp kế thừa những tinh hòa từ phiên bản PC cùng tên. Tham gia Phong Thần Mobile, bạn sẽ đối mặt với những thử thách khó khăn cùng hàng triệu người chơi trên toàn thế giới, đồng thời sống lại kỉ niệm đáng nhớ trong các trận chiến Tam Giới tranh bá đỉnh cao.


Liên kết tải về - [2.4 GB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phong Vương ADNX Mobile được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phong vương adnx mobile là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phong Vương ADNX Mobile Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm