download Thiên Long Kỳ Hiệp Cho Android

Thiên Long Kỳ Hiệp

 Cho Android
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1351
  • Size: 100 MB
  • Đánh giá:        3★- 3 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Android/iOS

Download Thiên Long Kỳ Hiệp - Game kiếm hiệp nhập vai dựa trên tiểu thuyết Kim Dung

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 11/01/2022

Thiên Long Kỳ Hiệp thuộc dòng game kiếm hiệp nhập vai tiếp theo tái hiện thế giới kiếm hiệp của nhà văn Kim Dung vốn thu hút các game thủ xưa nay, được nhà phát hành VGP mang về thị trường Việt Nam. Trong Thiên Long Kỳ Hiệp bạn sẽ gặp lại những môn phái cũng như cao thủ võ lâm giang hồ quen thuộc, cùng họ xây dựng một thế giới kiếm hiệp chính tông, trải nghiệm con đường tu luyện để tiến lên đỉnh cao võ thuật.


1. Giới thiệu về Thiên Long Kỳ Hiệp

Game Thiên Long Kỳ Hiệp Mobile mang đến những môn phái võ hiệp chính tông như Côn Lôn, Nga My, Thiếu Lâm, Cái Bang... mỗi môn phái có những đặc trưng võ học riêng, thêm vào đó, ngoại hình nhân vật cũng được thiết kế khác biệt để tạo ra sự đa dạng. So với những game kiếm hiệp khác, ở đây người chơi cần phải trả lời các câu hỏi trong "Thiên Thư" trước khi bắt đầu quá trình bôn tẩu giang hồ, trải nghiệm con đường tu luyện của mình. Các tính năng kiếm hiệp đặc trưng bao gồm đồ giám, luyện thể, luyện khí, phi phong, thần phách, tọa kỵ lựa chọn điểm thiên phú...đều có mặt trong game.

Nếu yêu thích dòng game tu tiên, bạn có thể trải nghiệm Cổ Long Kiếm với lối chơi hấp dẫn quen thuộc và những phúc lợi đặc biệt cho các game thủ, nhiệm vụ của người chơi Cổ Long Kiếm là luyện cấp, cày phó bản, tham gia các hoạt động săn bắt, xây dựng, mua bán, diệt boss, hàn huyên....

tai thien long ky hiep

Thiên Long Kỳ Hiệp Mobile - Game kiếm hiệp nhập vai dựa trên tiểu thuyết Kim Dung

Thiên Long Kỳ Hiệp còn đề cao tính năng tương trợ giữa những người chơi, đó chính là việc phải giúp đỡ lẫn nhau để cùng tiến bộ, cùng phát triển, cùng vượt qua hiểm nguy và thử thách. Đó là tính năng Kết Bái Huynh Đệ, giúp bằng hữu thêm phần gắn kết, có phúc cùng hướng, có họa cùng chịu, tính năng kết hôn khác môn phái, kết tình tỷ muội cũng được game bổ sung tạo nét tươi mới cho game. Nhờ vậy, người chơi sẽ không bị cô độc trong khi chơi, cùng nhau chinh chiến trên các chiến tường liên server, chiến trường Tống - Kim - Liêu máu lửa.

download thien long ky hiep

Thiên Long Kỳ Hiệp với những môn phái và anh hùng võ hiệp quen thuộc

Thiên Long Kỳ Hiệp Mobile có các tính năng khá mới như chế tạo vũ khí với thuộc tính ngẫu nhiên, tự do giao thương mua bán các trang bị để làm giàu cho bản thân. Có thể thấy đầy là nhừng tính năng đề cao tình yêu hòa bình, tĩnh hữu hảo, bên cạnh những hoạt động chiến đấu không hồi kết giữa các môn phái. Đồ họa game Thiên Long Kỳ Hiệp cho Android và Thiên Long Kỳ Hiệp cho iPhone thực sự tái hiện được sự sinh động của thế giới kiếm hiệp Kim Dung, từ hình ảnh nhân vật, phong cảnh giang hồ non nước hữu tình đến các hiệu ứng chiến đấu đầy màu sắc.

2. Code game Thiên Long Kỳ Hiệp:

Thiên Long Kỳ Hiệp Mobile sắp cập bến thị trường Việt Nam trong sự nóng lòng mong đợi của rất nhiều game thủ, một trong những tựa game kiếm hiệp chính tông dành cho người hâm mộ tiêu thuyết Kim Dung, ngay từ bây giờ các bạn có thể theo dõi các sự kiện nhận code Thiên Long Kỳ Hiệp trước khi game được ra mắt chính thức.

3. Thiên Long Kỳ Hiệp có gì mới mẻ?:

- Game nhập vai kiếm hiệp tái hiện thế giới võ hiệp Kim Dung.
- Hệ thống môn phái, nhân vật chính tông quen thuộc.
- Đề cao tính tương trợ, giúp đỡ lẫn nhau.
- Cho phép tự do giao thương, mua bán vũ khí, trang bị.
- Đồ họa đẹp mắt, tái hiện khí chất các nhân vật.

4. Game liên quan

Nếu yêu thích thể loại đấu tướng thì Tam Quốc Loạn Chiến sẽ mang đến cho bạn một thế giới Tam Quốc huy hoàng với hơn 300 danh tướng quen thuộc để lựa chọn, tạo ra nhiều đội hình chiến đấu khác nhau, bên cạnh lối chơi hấp dẫn thì Tam Quốc Loạn Chiến còn có đồ họa phong cách chibi độc đáo.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Thiên Long Kỳ Hiệp được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat thiên long kỳ hiệp là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Thiên Long Kỳ Hiệp Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm