download Đại Chiến Tân Thế Giới Mobile Cho Android

Đại Chiến Tân Thế Giới Mobile

 Cho Android

Download Đại Chiến Tân Thế Giới Mobile - Game thẻ tướng One Piece màn hình dọc

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 02/08/2022

Đại Chiến Tân Thế Giới Mobile là game chiến thuật màn hình dọc mang chủ đề One Piece thế hệ mới đến từ NPH ACE Game, Đại Chiến Tân Thế Giới Mobile tích hợp chế độ đấu tướng rảnh tay quen thuộc đang thịnh hành hiện nay, chỉ cần một tay bạn cũng có thể càn quét hàng trăm phó bản.


1. Giới thiệu game Đại Chiến Tân Thế Giới Mobile

Đại Chiến Tân Thế Giới Mobile tặng miễn phí 100 lượt chiêu mộ cho game thủ ngay sau khi đăng nhập, thoải mái xây dựng đội hình 5 tướng mạnh nhất vượt ải, vượt phụ bản, hạm đội chiến một cách đơn giản và nhanh chóng. Đại Chiến Tân Thế Giới Mobile có hơn 100 nhân vật chuẩn nguyên tác bộ manga One Piece nổi tiếng, đảm bảo bạn có thể xây dựng đội hình đẹp như mơ.

tai dai chien tan the gioi mobile

Đại Chiến Tân Thế Giới Mobile - Game đấu tướng 1 tay tặng FREE 100 lượt quay

Mặc dù Đại Chiến Tân Thế Giới Mobile sở hữu đồ họa 2D nhưng tạo hình nhân vật và hiệu ứng kỹ năng vô cùng bắt mắt, mang đến những trận đấu mãn nhãn. Trong Đại Chiến Tân Thế Giới Mobile bạn có thể tùy chỉnh vị trí chiến đấu của từng nhân vật, kết hợp kích duyên, đột phá sức mạnh tạo combo khi làm nhiệm vụ, tham gia các hoạt động PvE & PvP chiến liên server, tranh tài cao thấp tại bảng xếp hạng.

download dai chien tan the gioi mobile

Đại Chiến Tân Thế Giới Mobile - Đấu rank tranh vị chinh phục bảng xếp hạng LSV

2. Code game Đại Chiến Tân Thế Giới Mobile

Các nhân vật Đại Chiến Tân Thế Giới Mobile được phân chia theo từng cấp độ, càng cao thì chỉ số và kỹ năng càng mạng. Để nhanh chóng sở hữu một đội hình toàn nhân vật khủng thì Taimienphi khuyên bạn nên nhập Code Đại Chiến Tân Thế Giới Mobile thường xuyên hơn.


Liên kết tải về - [102 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Code Đại Chiến Tân Thế Giới Mobile mới nhất
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Nhân dịp đặc biệt ngày ra mắt chính thức của Đại Chiến Tân Thế Giới Mobile, toàn bộ các thuyền trưởng đều có phần quà sau khi sử dụng GiftCode Đại Chiến Tân Thế Giới Mobile mới nhất đổi thưởng.
  • Đánh giá Vua Biển Cả Mobile - Game nhập vai đấu tướng chủ đề One Piece
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Mặc dù trên thị trường đã xuất hiện rất nhiều tựa game chủ đề One Piece nhưng mỗi game ra mắt vẫn có những sự cuốn hút riêng, Vua Biển Cả cũng tiếp tục là game lấy chủ đề One Piece nổi tiếng đang với đồ họa 3D đậm chất anime và lối chơi nhập vai đấu tướng hấp dẫn. Bài đánh giá Vua Biển Cả Mobile sau đây sẽ khai thác rõ hơn về nội dung và cách chơi game, cùng các tính năng nổi bật khác.
  • Đánh giá Vua Hải Tặc CMN - Game nhập vai đấu tướng
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Vua Hải Tặc CMN thuộc dòng game nhập vai đấu tướng rảnh tay chủ đề One Piece quen thuộc nhưng luôn hấp dẫn với các game thủ, đặc biệt game hỗ trợ chơi trên cả nền tảng PC, Mobile mà không cần tải. Các nhân vật và tình tiết trong truyện được tái hiện khá chi tiết và đầy đủ trong game, bạn có thể tìm hiểu thêm những thông tin về nội dung game qua bài đáng giá Vua Hải Tặc CMN sau đây.
  • Đánh giá game Đấu La VNG Đấu Thần Tái Lâm - Game nhập vai đấu tướng
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Đấu La VNG - Đấu Thần Tái Lâm thuộc dòng game nhập vai đấu tướng với lối chơi mang đậm tính chiến thuật dựa trên bối cảnh câu chuyện Soul Land - Đấu La Đại Lục nổi tiếng mắc chắc chắn nhiều người trong chúng ta từng nghe đến. Game Đấu La VNG tái hiện cuộc chiến chiến giữa các vị hồn sư được chia làm 2 phe Thiện và Ác, người chơi sẽ làm nhiệm vụ thu thập các thẻ tướng đại diện cho mỗi hồn sư, sử dụng những kỹ năng và sức mạnh riêng của mỗi tướng để tạo ra đội hình chiến đấu mạnh mẽ nhất.
  • Code Cung Đấu Mobile mới nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Cung Đấu Mobile là tựa game nhập vai kết hợp thời trang và nông trại, mang lại cho người chơi những trải nghiệm mới lạ. Người chơi Cung Đấu Mobile sẽ tự mình xây dựng Cung Điện theo phong cách cổ điển theo sở thích của mình. Hiện tại đã có thông tin về Code Cung Đấu Mobile, các bạn xem ở dưới đây.
  • Code Loạn Đấu Vũ Trụ mới nhất và cách nhập nhận KC, Luffy
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Vào 9h sáng ngày hôm nay, Loạn Đấu Vũ Trụ khai mở máy chủ S1 ARALE chào đón các chiến binh huyền thoại từ khắp nơi trên vũ trụ tranh giành quyền lực, ngoài việc nạp Loạn Đấu Vũ Trụ để nhận được các ưu đãi độc quyền dành cho tân thủ, thì bạn cũng đừng quên nhập Code Loạn Đấu Vũ Trụ nhận Kim Cương, Luffy hoặc tướng Songoku miễn phí nhé.
  • Đánh giá Đấu Trường Starve - Game đấu tướng đi cảnh
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Đấu Trường Starve (Starve Arena VN) là tựa game đấu tướng đi cảnh chính thức cập bến thị trường Việt Nam, kết hợp giữa nội dung hấp dẫn, lối chơi đấu tướng độc đáo và những hình ảnh đồ họa bắt mắt. Người chơi Đấu Trường Starve sẽ có cảm giác như mình đang bước vào một thế giới truyện tranh tinh tế đến từng chi tiết.
  • Những skill dễ khiến đối phương "phẫn nộ" nhất trong Liên Quân Mobile
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Liên Quân Mobile ngày càng có nhiều cập nhật tướng mới cũng như những thuộc tính mới của skill. Dưới đây là những skill dễ khiến đối phương phẫn nộ nhất trong Liên Quân Mobile bạn có thể tham khảo.
  • Cách chơi Siêu Thần Chiến Tướng trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Game Siêu Thần Chiến Tướng chính thức ra mắt người chơi vào ngày 16/6 trên các nền tảng iOS và Android. Game do hãng SohaGame phát hành tại Việt Nam, thuộc đề tài Tam Quốc phân tranh hấp dẫn. Bạn có thể chơi game mobile này trên máy tính thông qua Bluestacks.
  • Đánh giá game Girl X School - Học Viện Siêu Nhiên
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Nếu bạn từng say mê bộ truyện anime Soul Worker thì chắc chắn bạn cũng sẽ rất quan tâm khi nó được hiện thực hóa thành trò chơi sinh động, chân thực với các nhân vật từ trong tranh bước ra, Girl X School - Học Viện Siêu Nhiên chính là tựa game bạn đang mong đợi. Game đã có bản Trung Quốc để chơi thử và sắp được SohaGame ra mắt cho các game thủ việt trong ít ngày tới, đây là tin vui cho những fan hâm mộ game anime.
  • Top game bóng rổ trên PC, Mobile
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Những game bóng rổ ngày càng có chỗ đứng vững trong lòng những người dùng bởi lối chơi đơn giản nhưng đa dạng, đưa bạn đến các trận đấu có nhịp độ nhanh đầy kịch tính, mãn nhãn với các kỹ thuật chơi bóng đẹp mắt hay trầm trồ trước những màn ghi điểm hoa mỹ đậm chất nghệ thuật.
  • Đánh giá Đấu Tam Quốc Mobile - Game SLG mô phỏng cực hấp dẫn
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Đấu Tam Quốc Mobile không phải là tựa game đầu tiên về đề tài Tam Quốc nhưng lại mang đến những nội dung mới lạ và hấp dẫn. Đấu Tam Quốc Mobile hứa hẹn sẽ mang đến cho các game thủ những trải nghiệm thú vị khi ra mắt vào tháng 12 này. Người chơi sẽ hóa thân thành một lãnh chúa từng bước gây dựng cơ đồ từ những ngày tháng loạn lạc nhất.
  • Code Đấu Trường Haki
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Đấu trường Haki là một game di động thiết kế theo lối đánh chiến thuật. Người chơi cần thu thập các tướng và tạo thành đội hình thi đấu, chiến đấu với các đội khác để giành chiến thắng, nhân sự kiện ra mắt game Đấu Trường Haki rất nhiều code Đấu Trương Haki được gửi đến game thủ.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đại Chiến Tân Thế Giới Mobile được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đại chiến tân thế giới mobile là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đại Chiến Tân Thế Giới Mobile Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm