download Firing Squad Battle Free Fire 3D Shooter Cho Android

Firing Squad Battle Free Fire 3D Shooter

 Cho Android

Download Firing Squad Battle Free Fire 3D Shooter - Game bắn súng FPS biệt kích hấp dẫn

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 11/10/2021

Firing Squad Battle Free Fire 3D Shooter là game bắn súng góc nhìn thứ nhất lối chơi nhảy dù và biệt kích hấp dẫn, nơi bạn sẽ vào vai một đặc công của một đội quân chống lại kẻ thù của mình. Firing Squad Battle Free Fire 3D Shooter tái hiện môi trường chiến đấu đa dạng từ trên không, trên biển, mặt đất với hình ảnh đồ họa 3D đẹp mắt.


1. Giới thiệu về Firing Squad Battle Free Fire 3D Shooter

Firing Squad Battle Free Fire 3D Shooter là trò chơi bắn súng Battle Royale hấp dẫn và gay cấn với lối chơi gây nghiện, trong đó bạn sẽ là một chiến binh chống khủng bố, phá ủy lãnh thổ của kẻ thù bằng vũ khí mạnh mẽ. Bạn được đào tạo những kỹ năng bắn súng FPS hiện đại ngăn chặn những âm mưu khủng bố đen tối, chiến đấu trong nhiều môi trường bắn súng từ trên mặt đất, trên không và trên biển, trong đó bạn sẽ được trợ giúp của nhiều loại máy bay khác nhau.

firing squad battle free fire 3d shooter

Firing Squad Battle Free Fire 3D Shooter trên Android, Game bắn súng FPS biệt kích hấp dẫn

Firing Squad Battle Free Fire 3D Shooter cung cấp bản đồ chơi game rộng lớn, hỗ trợ bạn xác định chính xác vị trí của kẻ thù để loại bỏ chúng. Bên cạnh đó người chơi còn phải thu thập vật tư, vũ khí và thiết bị cho những trận chiến sinh tồn, mục tiêu cuối cùng của bạn là sinh tồn đến những giây phút cuối của trận đấu. Game còn mang đến các hình ảnh đồ họa 3D đẹp mắt, trải nghiệm chơi bắn súng với bạn bè hấp dẫn.

2. Các đặc điểm chính của Free Firing Squad Battle Free Fire 3D Shooter:

- Game bắn súng chiến đấu trên không, trên mặt đất và trên biển.
- Vũ khí hiện đại cho trận chiến sinh tồn.
- Thu thập vật tư và thiết bị từ kẻ thù.
- Đồ họa đẹp mắt và âm thanh sinh động.

3. Game liên quan

Garena Free Fire cũng là đại diện điển hình của thể loại bắn súng sinh tồn nơi bạn sẽ phải chiến đầu với hàng chục người khác trên một hòn đảo để trở thành người sóng sót cuối cùng, game Garena Free Fire có lối chơi tự do, di chuyển xung quanh hòn đảo bằng 1 trong 4 phương tiện là xe Jeep, xe tải, xe 3 bánh nhỏ có tên Tuk Tuk và thậm chí một loại xe có thể đi được cả trên cạn và dưới nước.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Firing Squad Battle Free Fire 3D Shooter được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat firing squad battle free fire 3d shooter là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Firing Squad Battle Free Fire 3D Shooter Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Danger Close 3/5 Game bắn súng FPS nhiều người chơi
  • Fan of Guns 3/5 Game bắn súng nhiều người chơi
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm