download Shining Video Recovery Wizard 6.6.6.6

Shining Video Recovery Wizard

 6.6.6.6

Download Shining Video Recovery Wizard - Khôi phục video bị xóa

Trần Văn Việt  cập nhật: 12/08/2020

Shining Video Recovery Wizard là ứng dụng hỗ trợ khôi phục các video đã xóa hoặc đã format trên ổ cứng trong máy tính, ổ cứng gắn ngoài, ổ USB và nhiều thiết bị lưu trữ khác. Ngoài video, chương trình còn hỗ trợ khôi phục email, chat, hình ảnh, tài liệu, file âm thanh, v.v...


Shining Video Recovery Wizard hỗ trợ quét nhiều thiết bị để tìm kiếm và khôi phục video. Cửa sổ đầu tiên bạn nhìn thấy sẽ yêu cầu lựa chọn vị trí muốn kiểm tra, bao gồm ổ đĩa cứng, thẻ nhớ SD, ổ USB flash, ổ cứng gắn ngoài và nhiều thiết bị khác.

Undelete 360 cũng là ứng dụng phục hồi dữ liệu trên Windows hay một số thiết bị gắn ngoài, với ưu điểm là phục hồi nhanh và chính xác, hỗ trợ cho nhiều định dạng dữ liệu, Undelete 360 là cách đơn giản nhất để bạn lấy lại những dữ liệu bị mất lâu ngày.

Sau khi quét xong, Shining Video Recovery Wizard liệt kê tất cả file tìm được trong một cửa sổ mới, cho phép bạn xác định có sắp xếp chúng theo đường dẫn hay kiểu file hay không, tính năng này khá thuận tiện, hỗ trợ bạn xem tổng quan dữ liệu có thể phục hồi.

Nhắc đến công cụ phục hồi dữ liệu thì không thể không nhắc tới Recuva với khả năng khôi phục nhiều định dạng tập tin khác nhau, thậm chí là từ các ổ đĩa bị hỏng, ngoài ra Recuva có tốc độ phục hồi dữ liệu rất nhanh, người dùng có thể lấy lại bất cứ file nào mà mình mong muốn.

Những tính năng chính của ứng dụng Shining Video Recovery Wizard:

- Hỗ trợ khôi phục dữ liệu đã xóa

- Làm việc với ổ đĩa cứng, thẻ nhớ SD, ổ USB flash, ổ cứng gắn ngoài

- Khôi phục video, email, chat, hình ảnh, tài liệu, file âm thanh

- Cho phép xem trước file sẽ khôi phục



Liên kết tải về - [14.4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Shining Video Recovery Wizard được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat shining video recovery wizard là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Shining Video Recovery Wizard 6.6.6.6


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm