download Death Shooter 4 Cho Android

Death Shooter 4

 Cho Android

Download Death Shooter 4 - Game bắn súng diệt xác sống góc nhìn thứ nhất

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 12/08/2020

Death Shooter 4 là game bắn súng góc nhìn thứ nhất dành cho nền tảng Android, với nhiệm vụ bắn tỉa, đột kích, diệt xác sống - zombie...Mỗi người chơi Death Shooter 4 sẽ trong vai một chiến binh, chiến đấu với các kỹ năng và lòng quả cảm, trải nghiệm các màn chơi kích thích và hồi hộp như đang trong một chiến trường thực sự.


1. Giới thiệu về Death Shooter 4

Death Shooter 4 mang đến 2 chế độ chơi khác biệt : chế độ Counter Strike - người chơi sẽ sử dụng súng và dao cùng lúc, đánh chiến dịch với mục tiêu tiêu diệt tất cả kẻ thù trong một nhiệm vụ; chế độ Zombie War - tiêu diệt xác sống để dọn sạch từng khu vực trong thành phố cho đến khi sạch bóng chúng. Toàn bộ game có 12 chpater nhiệm vụ thú vị không lặp lại, hơn 40 loại vũ khí khác nhau cho các màn bắn tỉa, súng lục và súng trường tấn công.

death shooter 4

Download Death Shooter 4 trên Android, Game bắn súng diệt xác sống góc nhìn thứ nhất

Death Shooter 4 có cách chơi đơn giản: người chơi chỉ cần giữ và ngắm bắn qua một phím bên góc phải màn hình và nhấn nút ngay trên đó để chuyển đổi vũ khí. Khi hoàn thành mục tiêu, người chơi sẽ được tặng một số tiền nhất định, tích lũy nhiều tiền để âng cấp vũ khí, mua súng, đạn và các vật phẩm cứu thương khác. Game còn mang đến các hiệu ứng hình ảnh đẹp mắt trên nền đồ họa đẹp mắt, kết hợp âm thanh bắn súng chân thực.

2. Các đặc điểm chính của Death Shooter 4:

- Game bắn súng góc nhìn thứ nhất.

- Nhiệm vụ bắn tỉa, tiêu diệt xác sống.

- Nhiều màn chơi kịch tính và hồi hộp.

- Sử dụng tiền đề nâng cấp vũ khí, mua súng đạn.

- Đồ họa 3D với các hiệu ứng hình ảnh đẹp.

3. Game liên quan

Garena Free Fire cũng là game bắn súng hỗ trợ lên đến 50 người chơi tập hợp trên một hòn đảo xa xôi và bắt đầu chiến đấu tiêu diệt lẫn nhau với mục tiêu trở thành người sống sót cuối cùng, mỗi trận đấu trong Garena Free Fire diễn ra trong 10 phút đưa bạn đến một hòn đảo xa xôi, nơi bạn chiến đấu chống lại 49 người chơi khác, nhiều vũ khí và công cụ hỗ trợ cho bạn.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Các khẩu súng bắn tỉa trong PUBG mạnh nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    PUBG là game bắn súng sinh tồn thường xuyên có những cập nhật mới về vũ khí, trong đó những khẩu súng bắn tỉa được người chơi PUBG ước ao sở hữu bởi khả năng triệt tiêu đối phương. Bạn đã sử dụng vũ khí nào dưới đây trong dòng súng bắn tỉa?
  • Top 5 game PC FPS nhiều người chơi miễn phí năm 2022
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Game bắn súng FPS vẫn luôn nằm trong top các thể loại game được yêu thích nhất ở thời điểm hiện tại. Top 5 game PC FPS nhiều người chơi miễn phí năm 2022 như Valorant, Apex Legends ... sẽ giúp bạn thỏa niềm đam mê với thể loại game bắn súng vô cùng thú vị này.
  • Top Game Bắn Súng FPS trên PC & Mobile hay nhất hiện nay
    Top game bắn súng trên PC & Mobile tập hợp những trò chơi fps góc nhìn thứ nhất, sinh tồn, online và offline hay nhất hiện nay. Trải nghiệm hành động đầy kịch tính, đua top bảng xếp hạng và chiến đấu
  • Ubisoft Store tặng miễn phí game FPS Far Cry 3
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Tựa game bắn súng thế giới mở Far Cry 3 hiện đang được tặng miễn phí trên Ubi Store thị trường Trung Quốc, đây là phần chơi chính trong series FPS Far Cry cho phép game thủ khám phá quần đảo nhiệt đới Rook hư cấu một cách thoải mái.
  • Vì sao game thủ thích chơi map Sanhok PUBG hơn?
    Trong game PUBG có nhiều chọn lựa trong bản đồ nhưng có vẻ nhiều người vẫn thích chơi PUBG ở map Sanhok hơn. Hãy tìm hiểu vì sao lại có hiện tượng như vậy nhé.
  • Cách tăng hiệu suất chơi game trên BlueStacks, tăng FPS
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Để tăng hiệu suất chơi game trên BlueStacks, trải nghiệm các tựa game bắn súng Garena Free Fire, Call of Duty Mobile VN hoặc PUBG Mobile với FPS cao thì bạn cần thực hiện theo hướng dẫn sau đây của Taimienphi.vn
  • PUBG thử nghiệm map tuyết trắng
    Bản đồ mới sau Sanhok là một vùng tuyết trắng đang được PUBG thử nghiệm. Nhiều bất ngờ và thú vị sẽ có trong map mới khiến game thủ đang nóng lòng trải nghiệm. Bạn đã sẵn sàng cho những điều mới mẻ?
  • Cách sử dụng bom khói hiệu quả trong PUBG
    Bom khói là một trong những loại vũ khí bom được sử dụng phổ biến nhất trong game PUBG. Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách sử dụng nó để đạt hiệu quả cao nhất. Bài viết dưới đây sẽ chỉ ra một số
  • Danh sách phím tắt chơi game Warframe
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Cũng giống với các tựa game bắn súng FPS kinh điển khác, Warframe cũng có hệ thống phím tắt giúp người chơi trải nghiệm thuận tiện hơn, thao tác chuẩn mà không mất quá nhiều thời gian. Dưới đây là danh sách phím tắt chơi game Warframe được NPH tích hợp vào trong game.
  • Phím tắt game Đột Kích hay nhất
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Đột Kích hay còn được gọi CrossFire là một trò chơi bắn súng FPS hay và hấp dẫn được phát triển trên các hệ điều hành máy tính, game có những pha đấu súng kinh điển, cũng như các game FPS khác, Đột Kích có 2 kiểu cài đặt phím tắt mà người chơi có thể lựa chọn hoặc điều chỉnh.
  • Top game bắn cá hay nhất trên điện thoại iPhone, Android
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Top game bắn cá tụ hợp những trải nghiệm giải trí nổi bật với đồ họa tuyệt vời và cơ chế chơi độc đáo. Dòng game này mang lại sự kích thích qua từng đợt bắn, với những con cá đa dạng và phần thưởng hấp dẫn. Bạn sẽ khám phá những thế giới dưới đại dương và thách thức kỹ năng bắn súng của mình để thu về những kho báu lớn.
  • Cách sửa lỗi PUBG thường gặp khi chơi trên PC
    Có rất nhiều lỗi PUBG (Playerunknown’s Battlegrounds) mà game thủ gặp phải trong quá trình trước, trong và sau khi chơi tựa game bắn súng sinh tồn PUBG trên PC, để tìm hiểu và biết cách khắc phục các
  • Mũ và giáp PUBG quan trọng như nào sau update #19?
    Bản cập nhật #19 của PUBG mang đến nhiếu biến động lớn trong quá trình chiến đấu và tính toán chiến thuật. Việc sử dụng các loại trang bị bảo vệ như mũ và giáp là một điều luôn luôn cần thiết. Với
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Death Shooter 4 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat death shooter 4 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Death Shooter 4 Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Lemnis Gate 3/5 Game bắn súng FPS theo lượt
  • F.E.A.R 3/5 Game bắn súng FPS phong cách kinh dị
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm