download Deathgarden cho PC

Deathgarden

 cho PC

Download Deathgarden - Game thợ săn quái vật cực hay cho máy tính

Thu Hà  cập nhật: 22/08/2018

Deathgarden là tựa game hành động nhập vai khá thú vị dành cho PC, nơi người chơi sẽ thể hiện mình là một thợ săn đẫm máu. Nhiệm vụ của bạn trong Deathgarden đó là tìm và tiêu diệt những Rnner AI cực nhanh nhẹn và tinh quái.




Tham gia Deathgarden, bạn sẽ vào vai những người thợ săn máu lạnh truy đuổi và tiêu diệt các Runner. Tuy được trang bị những loại vũ khí hiện đại nhưng bạn cũng sẽ gặp phải nhiều khó khó khăn bởi đây là những người có tốc độ di chuyển rất nhanh và thông minh. Chúng sẽ rất nhanh chóng thoát khỏi đấu trường The Garden, nơi bạn đang sục sạo hòng tiêu diệt chúng.

deathgarden

Download Deathgarden - Game hành động hấp dẫn cho PC

Trong Deathgarden sẽ chia làm 2 phe riêng biệt nhưng lại không đối xứng với nhau. Một bên có vũ khí hiện đại tượng trưng cho sức mạnh còn một bên có tốc độ và sự nhanh nhẹn, thể hiện cho kỹ năng. Trong các trận đánh hành động siêu nhanh, một Hunter phải truy tìm 5 Runner để hoàn thành mục tiêu và trốn thoát khỏi khu vườn chết chóc.

Death's Gambit cũng là tựa game hành động nhập vai chiến đấu kết hợp với phong cách phiêu lưu kỳ thú trong thế giới mở rộng, game Death's Gambit tập trung vào các trận đánh có độ chính xác cao, tận dụng kho vũ khí và năng lực chiến đấu đa dạng của nhân vật.

deathgarden 2

Tải Deathgarden - Game thợ săn quái vật cực hay cho máy tính

Ngoài ra, môi trường trong Deathgarden sẽ được mở rộng dần dần theo tiến độ chơi, nơi Runner sẵn sàng bước vào để đối đầu với Hunter siêu mạnh. Đặc biệt, bạn sẽ phải thường xuyên thay đổi chiến thuật mới mong muốn dành lợi thế bởi mỗi trận đánh sẽ diễn ra ở bản đồ mới với bố cục khác lạ. Deathgarden là trò chơi công bằng, người chơi sẽ không thể trả tiền để mua chiến thắng mà buộc phải dựa vào sức của mình.

Hoặc bạn có thể trải nghiệm tựa game chiến thuật hành động Dustwind được diễn ra trong thời gian thực với rất nhiều yếu tố thú vị, game Dustwind là nơi bạn có thể hòa mình vào các trận bắn súng nghẹt thở.


Liên kết tải về - [1.2 GB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Deathgarden được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat deathgarden là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Deathgarden cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Quake demo 4,7/5 Game hành động bắn súng
  • Ravenfield 4,7/5 Game bắn súng góc nhìn thứ nhất trên Steam
  • Space RulerGame bắn súng ngoài không gian hấp dẫn cho di động
  • RUINERGame hành động bắn súng giả tưởng cho PC
  • Zombie FrontierGame bắn súng với góc nhìn thứ nhất trên mobile
  • Cyber DeadGame bắn súng diệt zombie
  • Rocket ArenaGame bắn súng trực tuyến hấp dẫn cho PC
  • ExoMechaGame bắn súng góc nhìn thứ nhất cho PC
  • Squad ConflictsGame bắn súng góc nhìn thứ 3 cho mobile
  • Rogue CompanyGame bắn súng sinh tồn cho PC
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm