download Disk Map cho PC

Disk Map

 cho PC

Download Disk Map - Xem thông tin chi tiết về tập tin và ổ đĩa

Bùi Minh Quang  cập nhật: 31/07/2018

Disk Map là tiện ích nhỏ gọn, cung cấp cho người dùng thông tin chi tiết về tập tin và thư mục trên ổ đĩa và dung lượng mỗi file sử dụng, dễ dàng xác định file có dung lượng lớn và không cần sử dụng để giải phóng không gian ổ đĩa. Với Disk Map bạn không cần mất thời gian tìm kiếm từng thư mục, từ đó nâng cao hiệu suất làm việc.



Để tiến hành thu thập thông tin với Disk Map, trước tiên bạn kéo thả thư mục hoặc ổ đĩa vào giao diện chính. Sau đó, Disk Map sẽ quét tất cả nội dung trên thư mục/ổ đĩa đó. Kết quả quét sẽ được biểu diễn dưới dạng hình chữ nhật và hình vuông, lớn hoặc nhỏ tùy thuộc vào dung lượng đã sử dụng trên đĩa.

Hard Disk Sentinel cũng là tiện ích quét phần cứng để kiểm tra thông tin chi tiết về các tập tin và thư mục trên ổ cứng, ngoài ra, Hard Disk Sentinel còn giúp sửa chữa những vùng còn yếu, phân bổ lại các bad sector trên ổ cứng để làm cho ổ cứng hoạt động tốt nhất.

Ngoài việc hiển thị file có dung lượng lớn nhất trong thư mục/ổ đĩa đã cho, Disk Map còn cho phép tiến hành một loạt hành động cơ bản như xem trước file được chọn, nén file, mở vị trí thư mục trong Finder hoặc xóa file.

Để xem bản đồ và tìm chỉ đường chính xác trong việc lái xe, Google Maps là ứng dụng được nhiều người sử dụng, Google Maps hỗ trợ trên nhiều nền tảng, có chế độ xem bản đồ online và offline, đặc biệt hiện nay đã cập nhập tính năng hướng dẫn bằng giọng nói hiện đại.

Những tính năng chính của tiện ích Disk Map:

 

- Cung cấp thông tin chi tiết về tập tin và thư mục trên ổ đĩa

- Xác định file có dung lượng lớn nhất

- Biểu diễn kích thước file dưới dạng đồ họa

- Quét nội dung với tốc độ nhanh chóng

- Hỗ trợ thao tác kéo thả



Liên kết tải về - [5.43 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách xem lại tin nhắn trên Skype mới
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Các cuộc trò chuyện, nhắn tin văn bản thậm chí là các cuộc gọi, gửi và nhận file đều được Skype lưu lại giúp người dùng dễ dàng tìm kiếm, xem lại những thông tin quan trọng trước đó mà bạn không nhớ, chưa kịp lưu lại, hãy cùng Taimienphi.vn xem lại tin nhắn trên Skype mới trong bài chia sẻ dưới đây.
  • Chỉnh sửa file PDF trên Word 2013
    Bạn đang muốn chỉnh sửa File PDF trên Word 2013 nhưng chưa biết chỉnh sửa thế nào, vậy hãy tham khảo bài viết dưới đây để chỉnh sửa file PDF dễ dàng, nhanh chóng, thay vì bạn đánh lại Word rồi chỉnh
  • Top phần mềm đọc file XML tốt nhất 2023
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Hiện nay, file XML thường được đa số chương trình sử dụng để lưu trữ thông tin. Bạn có thể mở, tạo và chỉnh sửa file XML trong bất kỳ trình soạn thảo văn bản nào. Tuy nhiên, để xem nội dung của file XML với nhiều chế độ khác nhau một cách dễ dàng, Taimienphi.vn sẽ giới thiệu Top 5 phần mềm đọc file XML tốt nhất 2023 trong bài viết dưới đây.
  • Cách xem trực tiếp ra mắt iPhone 8 trên điện thoại và máy tính
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Một trong những sự kiện được mong chờ nhất năm nay, sự kiện ra mắt mẫu điện thoại iphone 8 kỉ niệm 10 năm dòng iPhone của Apple sẽ diễn ra vào ngày 12 tháng 9 tới đây. Để có thể nắm bắt được những thông tin mới nhất của sự kiện này, hãy cùng Taimienphi.vn tìm hiểu cách xem trực tiếp ra mắt iPhone 8 trên điện thoại và máy tính dưới đây.
  • Cách xem biểu đồ vàng, theo dõi giá vàng qua biểu đồ
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Biểu đồ giá vàng biểu thị sự biến động lên hoặc xuống của giá vàng trong một khoảng thời gian nhất định. Nhà đầu tư có thể dựa vào biểu đồ này để phân tích, đưa ra quyết định giao dịch nhanh chóng. Bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn đọc cách xem biểu đồ vàng và khai thác những lợi ích từ biểu đồ giá vàng trực tuyến.
  • Xem file PDF bằng phần mềm nào là tốt nhất?
    Theo mình biết thì hiện nay có rất nhiều phần mềm trên mạng hỗ trợ việc xem file pdf. Nhưng mình chưa biết phần mềm nào hay được sử dụng để xem file pdf tốt và hiệu quả nhất. Mong được taimienphi.vn
  • Cách xem nhà sản xuất, Model trên Mainboard
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Mainboard là thành phần không thể thiếu được của máy tính, là nơi các linh kiện của máy tính được gắn vào. Biết được nhà sản xuất, model mainboard thì bạn có thể tra cứu được rất nhiều thông tin về nó. Và CPU-Z chính là giải pháp dành cho bạn lúc này.
  • Biểu tượng cấp độ quân hàm trong gam Đột Kích
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Khi chơi game Đột Kích bạn sẽ bắt gặp các biểu tượng cấp độ quân hàm trong trò chơi này. Nếu không truy cập vào phần thông tin cá nhân của từng người chơi, bạn sẽ không thể biết được đó là quân hàm cấp cao hay cấp thấp. Hãy cùng Taimienphi.vn khám phá những biểu tượng này nhé.
  • Cách xem BUS của RAM, MAIN, CPU máy tính, laptop bằng CPU-Z
    Với CPU-Z bạn có thể xem được rất nhiều thông tin của phần cứng máy tính như xem Bus của Ram, main, CPU, và nhiều thông tin phần cứng khác, vậy xem như thế nào?
  • Xem phim MP4, những phần mềm chơi Video MP4 tốt nhất
    Hiện nay xuất hiện khá nhiều phần mềm có thể xem Video trên nhiều định dạng khác nhau. Bạn đang muốn lựa chọn một phần mềm xem phim MP4 nhưng chưa biết sử dụng phần mềm nào? Những phần mềm mà
  • Cách xem bảng xếp hạng Euro
    Bảng xếp hạng Euro 2020 cung cấp cho bạn thông tin về thứ hạng của các đội tuyển trong 6 bảng thi đấu, số trận đấu đã diễn ra, số trận thắng/thua/hòa, đội nào có thể vào vòng tiếp theo và hơn thế
  • Đọc file PDF, những phần mềm xem file PDF tốt nhất, có hướng dẫn
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    PDF là tập tin khá phổ biến được nhiều người dùng sử dụng hiện nay. Vậy để đọc những file PDF này phải làm thế nào? Với sự trợ giúp của các phần mềm chuyên dụng bạn dễ dàng đọc file pdf trên máy tính.
  • Mở file *.APE bằng phần mềm nào?
    Bạn là người thích thưởng thức những bản nhạc để thư giãn và giải trí, chắc hẳn đã quá quen thuộc với những định dạng âm thanh: MP3, MP4, WMA, ... Thế nhưng gần đây lại thấy xuất hiện file nhạc có
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Disk Map được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat disk map là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • MediaInfo 3/5 Hỗ trợ xem thông tin file Media
  • NinjaCopier 3/5 Tìm kiếm và xem thông tin File
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm