download Dungeon x Dungeon cho Android

Dungeon x Dungeon

 cho Android

Download Dungeon x Dungeon - Chơi game thua phải xem quảng cáo

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 07/12/2021

Dungeon x Dungeon là tựa game khá thú vị khi khai thác yếu tố quảng cáo để lồng vào lối chơi trong game. Mắc vào bẫy bạn sẽ phải xem quảng cáo trong game Dungeon x Dungeon. Tải Dungeon x Dungeon và chơi Dungeon x Dungeon ngay để cảm nhận sự thú vị đó.


Dungeon x Dungeon là một sản phẩm game hoàn toàn mới đến từ hãng PLAYONE. Game phát hành trên các nền tảng iOS và Android. Tuy nhiên với Android game thủ được chơi Dungeon x Dungeon miễn phí còn chơi Dungeon x Dungeon trên iOS sẽ phải trả phí bản quyền. Tải Dungeon x Dungeon về máy để tham gia nhập vai anh hùng Luke chiến đấu với quái thú ngay thôi.

dungeon x dungeon

Tải Dungeon x Dungeon - game nhập vai chiến đấu màn hình ngang với gameplay độc đáo

Những điểm đặc sắc có trong Dungeon x Dungeon

- Nền đồ họa cổ điển, thiết kế chuẩn game 4 nút . Trong xu hướng các game đang cải tiến mạnh mẽ giao diện, bạn sẽ thấy Dungeon x Dungeon vẫn giữ chất nguyên sơ của game cổ điển. Nền tảng đồ họa 2D khiến Dungeon x Dungeon mang nét cổ xưa nhưng đầy chân thực. Phím di chuyển 4 nút "thần thánh" trong Dungeon x Dungeon cũng gợi người chơi những tựa game cách chúng ta hàng thập kỷ. Dungeon x Dungeon cho Android chắc chắn sẽ khiến fan lớn tuổi ấn tượng và muốn trải nghiệm để tìm về thời gian xưa.

- Gameplay kết hợp quảng cáo sáng tạo. Dungeon x Dungeon cho iOS cho thấy sự nhạy bén với vấn đề quảng cáo trong game hiện nay. Tuy nhiên Dungeon x Dungeon lại thể hiện điều tưởng chừng ai cũng căm ghét mỗi khi chơi game ấy một cách hòa hợp và thuyết phục khi lồng vào gameplay. Đó là chơi Dungeon x Dungeon trên mobile nếu không muốn phải xem quảng cáo game thủ phải né tránh được những chiếc bẫy luôn rình rập. Càng dính nhiều bẫy bạn chỉ biết xem quảng cáo và quảng cáo...

- Kỹ năng biến hóa, quái vật đa dạng. Tải Dungeon x Dungeon cho Android game thủ nhập vai vào nhân vật Luke sở hữu những kỹ năng siêu phàm để chiến đấu với hàng loạt quái vật trong game. Game thủ Dungeon x Dungeon phải thật sự khôn khéo và nhanh nhạy để có thể tiêu diệt quái nhiều hơn.

- Update hấp dẫn. Trong game Dungeon x Dungeon, game thủ sẽ được trải nghiệm nhiều hơn qua mỗi phiên bản cập nhật. Bản mới Dungeon x Dungeon sẽ thêm các kỹ năng cho nhân vật hoặc mở mới bản đồ. Dungeon x Dungeon là trải nghiệm hấp dẫn và càng hấp dẫn hơn về sau này.

dungeon x dungeon 2

Download Dungeon x Dungeon - game khai thác yếu tố quảng cáo trong gameplay thú vị

Game Shadow Fight 3 cũng là một sản phẩm game thiết kế theo lối màn hình ngang. Bạn sẽ nhập vai vào các chiến binh để chiến đấu với các đối thủ khác trong Shadow Fight 3. Đây là tựa game chặt chém bạn không thể bỏ qua

Yêu cầu cấu hình tối thiểu để chơi Dungeon x Dungeon

- Với Android:

+ Hệ điều hành từ 4.1 trở lên
+ RAM 1GB

- Với iOS:

+ Hệ điều hành từ 6.0
+ RAM 2GB

Bạn cũng đừng quên tham khảo tựa game nhập vai hấp dẫn Super Mario, chơi game Super Mario người chơi nhập vai vào chú Nấm Lùn di động chinh phục các thử thách theo hướng màn hình ngang cổ điển. Nhiều thú vị và vui nhộn có trong tựa game này để khiến nó trở thành game huyền thoại cho đến ngày nay


Liên kết tải về - [150.9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Dungeon x Dungeon được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat dungeon x dungeon là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Dungeon x Dungeon cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Dolls Order 3/5 Game chiến thuật nhập vai cho điện thoại
  • Reporter 2 3/5 Game kinh dị hấp dẫn dành cho điện thoại
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm