download Don't Touch The Spikes Cho Android

Don't Touch The Spikes

 Cho Android

Download Don't Touch The Spikes - Game đừng chạm vào cây gai cho Android, iPhone

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 08/02/2021

Don't Touch The Spikes là tựa game arcade được thiết kế với lối chơi đơn giản nhưng rất dễ gây nghiện. Don't Touch The Spikes sẽ khiến bạn liên tưởng tới Flappy Bird với nhiều đổi mới về đồ họa và gameplay, tuy nhiên độ hóc búa thì tương đương nhau.



Giới thiệu Don't Touch The Spikes:

Tham gia game hành động Don't Touch The Spikes, người chơi sẽ điều khiển một chú chim nhỏ bay lượn trên màn hình mà không được chạm vào các cây gai di chuyển và thay đổi bất ngờ 4 phía. Mỗi lần bay lượn qua biểu tượng hình tròn trung tâm màn hình chơi game sẽ được tính một điểm. Và mục tiêu là ghi càng nhiều điểm càng tốt.

don t touch the spikes

Download Don't Touch The Spikes - Game đừng chạm vào cây gai cho Android, iPhone

Don't Touch The Spikes bao gồm chế độ chơi 2 người và chế độ chơi đào kim cương. Chế độ 2 người sẽ chia thiết bị của bạn thành 2 phần để bạn có cơ hội thử sức trực tiếp với bạn bè. Trong khi đó chế độ đào kim cương lại thách thức hơn nhiều. Chú chim nhỏ sẽ đội mũ bảo hiểm có gắn thêm một chiếc đèn nhỏ chỉ đủ để soi được trong một diện tích khá khiêm tốn. Bạn dường như chỉ đủ để nhìn thấy viên kim cương xanh lấp lánh hoặc những mũi gai sắc nhọn khi ở khoảng cách rất gần.

Các tính năng chính mới trong phiên bản cập nhật của Don't Touch The Spikes:

- 25 thách thức mới cho người chơi hoàn thành.

- 14 loại chim mới để mở khóa.

- 2 mũ bảo hiểm mới trong chế độ đào kim cương.

- 10 đôi chim mới.

Game liên quan:

Nếu bạn yêu thích thể loại game văn phòng xếp bài và mong muốn khám phá nhiều trò chơi mới thú vị hơn thì Fairway Solitaire Blast sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn, Fairway Solitaire Blast là tựa game xếp bài mới lạ và độc đáo chưa từng có đến từ nhà phát hành đình đám Fish Games.


Liên kết tải về - [15M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Don't Touch The Spikes được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat don't touch the spikes là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Don't Touch The Spikes Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm