download Rumble League Cho Android

Rumble League

 Cho Android

Download Rumble League - Game MOBA bắn súng 5vs5 cho di động

Nguyễn Sang  cập nhật: 31/05/2021

Rumble League là tựa game thuộc thể loại bắn súng tổ đội 5vs5 vui nhộn vô cùng hấp dẫn cho mobile, giống như các game MOBA thịnh hành hiện nay, Rumble League sử dụng góc nhìn bao quát từ trên xuống đồng thời có tổ hợp phím và giao diện tiêu chuẩn.


Tham gia Rumble League, người chơi sẽ nhanh chóng tiếp cận với lối chơi khá quen thuộc của game, tự động ghép với những người chơi khác hoặc tạo đội với bạn bè. Game sở hữu vô số chế độ hấp dẫn từ 5vs5 truyền thống cho đến hộ tống yếu nhân, chiếm lĩnh căn cứ, Deathmatch và thậm chí cả chế độ Battle Royale.

rumble league

Tải Rumble League cho Android - Game bắn súng cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Bên cạnh đó, game bắn súng Rumble League cũng nổi bật với hệ thống anh hùng đa dạng, đảm nhiệm những vai trò khác trong trong đội hình. Từ những hiểu biết, nghiên cứu và trải nghiệm từng anh hùng để nắm được điểm mạnh, điểm yếu, sự phối hợp với những anh hùng khác để đưa ra những chiến lược trong chiến đấu. Và để có được nhiều anh hungf trong bộ sưu tập, điều kiện tiên quyết là bạn phải tham gia những trận đấu rank, đạt đến thứ hạng yêu cầu thì mới mở khóa được anh hùng.

rumble league 2

Download Rumble League cho iPhone - Game MOBA bắn súng 5vs5 cho di động

Ngoài ra, Rumble League còn cho phép người chơi lựa chọn hướng nâng cấp cho mỗi anh hùng để phù hợp với phong cách chơi của bản thân. bạn có thể lựa chọn kỹ năng tối thượng, kỹ năng bị động... để tùy biến sức mạnh, không nhất định phải rập khuôn theo một lối chơi nhất định.

Bạn tham khảo thêm Bảo Bối GO, tựa game nuôi Pokemon đa nền tảng khá thú vị, sở hữu lối chơi thẻ bài đơn giản, đồ họa phong cách chibi thường thấy ở đề tài này song Bảo Bối GO vẫn sẽ gây thương nhớ khi gợi lại những ký ức tuổi thơ tuyệt đẹp.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Rumble League được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat rumble league là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Rumble League Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm