download DP4 Font Viewer  3.4.0

DP4 Font Viewer

  3.4.0

Download DP4 Font Viewer - Xem font chữ định dạng TTF

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 25/09/2018

DP4 Font Viewer là phần mềm xem font chữ định dạng TTF với khả năng xem nhiều font chữ trong một thư mục được chỉ định, bên cạnh đó phần mềm còn đi kèm theo các tính năng khác như bộ lọc, quản lý font chữ hoặc so sánh các font chữ để tìm ra sự khác biệt giữa các font chữ.


DP4 Font Viewer là chương trình khá hữu ích dành cho các đối tượng văn phòng, bởi với phần mềm bạn có thể xem được tất cả các font chữ đang được cài đặt trên hệ điều hành, bên cạnh đó với 256 bộ lọc khác nhau để xem font chữ theo nhiều phong cách, người dùng có thể thay đổi chế độ xem các định dạng font chữ để hiện thị tất cả các glyphs.


DP4 Font Viewer
Download DP4 Font Viewer - Phần mềm Xem font chữ định dạng TTF

DP4 Font Viewer cung cấp nhiều tính năng khác nhau như thay đổi kích thước font chữ, xem thông tin về các font chữ hoặc người dùng có thể soạn thảo một văn bản mẫu để xem sự thay đổi về các font chữ và có cái nhìn rõ nét hơn về font chữ để đưa ra lựa chọn khi sử dụng font chữ này trong văn bản.

Để quản lý và cài đặt các font chữ trên máy tính, bạn có thể sử dụng phần mềm FastFontPreview. Tải FastFontPreview.

Các văn bản được soạn thảo trên phần mềm DP4 Font Viewer được lưu lại với nhiều định dạng khác nhau như định dạng văn bản html, định dạng hình ảnh bmp, bạn có thể xem thông tin file giống như trong Windows Explorer, và in ra danh sách các font với khả năng quản lý các font chữ mạnh mẽ bạn có thể kiểm soát được các font đang cài đặt trên hệ điều hành.

DP4 Font Viewer có dung lượng khá nhỏ gọn, phần mềm sử dụng ít tài nguyên của CPU và RAM do đó nó không gây ra một số lỗi cho máy tính như treo máy, hoặc các thông báo lỗi khác, bạn có thể sử dụng song song chương trình với các phần mềm khác mà không gặp rắc rối.

Cũng liên quan đến font chữ, có ứng dụng Font Xplorer giúp bạn cài hoặc gỡ bỏ các font chữ dễ dàng. Font Xplorer cho phép bạn xem trước các font chữ trước khi muốn sử dụng.

DP4 Font Viewer là phiên bản di động do đó người dùng không cần cài đặt phần mềm vào máy tính, bạn có thể lưu trữ phần mềm ở bất cứ nơi nào trên ổ cứng máy tính hoặc ngay cả thiết bị lưu trữ ngoài như thẻ nhớ, usb bên cạnh đó phần mềm được sử dụng hoàn toàn miễn phí.

Những tính năng chính của phần mềm DP4 Font Viewer:

- Xem các font chữ trên máy tính

- Thử nghiệm với văn bản soạn thảo trên phần mềm

- Lưu văn bản với nhiều định dạng

- Không cần cài đặt phần mềm vào máy tính

- Dung lượng nhỏ, tốn ít tài nguyên hệ thống

- Bao gồm nhiều bộ lọc font chữ

 

 


Liên kết tải về - [763 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

DP4 Font Viewer - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm DP4 Font Viewer được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat dp4 font viewer là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

DP4 Font Viewer 3.4.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm