download King Arthur Legends Rise Cho Android

King Arthur Legends Rise

 Cho Android

Download King Arthur Legends Rise - Khôi phục lại vinh quang của vương quốc

Nguyễn Sang  cập nhật: 30/10/2023

King Arthur Legends Rise là game nhập vai theo lượt hấp dẫn, đưa người chơi bước vào hành trình phiêu lưu trong thế giới vĩ đại của vua Arthur. King Arthur Legends Rise đã đánh dấu sự tái xuất đầy ấn tượng của vị vua huyền thoại và những câu chuyện huyền bí diễn ra tại vương quốc Camelot.


1. King Arthur Legends Rise - Đắm chìm trong câu chuyện huyền ảo của vua Arthur

King Arthur Legends Rise nổi bật với đồ họa đỉnh cao, được thiết kế tỉ mỉ với từng chi tiết hình ảnh. Tại đây, người chơi sẽ đắm chìm trong khung cảnh tuyệt đẹp của Vương Quốc Ánh Sáng Camelot, tất cả được tái hiện rõ nét qua những thử thách nguy hiểm và các nhân vật huyền thoại. Bên cạnh đó, trò chơi cũng chú trọng đến âm nhạc sống động mang đến trải nghiệm đầy cảm xúc, hấp dẫn cho game thủ.

download king arthur legends rise

Tải King Arthur Legends Rise cho Android, iPhone, PC - Dẫn dắt kị sĩ bàn tròn xây dựng vương quốc Camelot

King Arthur Legends Rise kết hợp một loạt các yếu tố nhập vai theo lượt và hành động RPG để tạo ra trải nghiệm vô cùng độc đáo. Người chơi cần phải tập trung xây dựng đội hình từ các nhân vật huyền thoại như Lancelot, Guinevere, Merlin,... tham gia trận đấu hành động kịch tính và đưa ra những quyết định chiến lược sáng suốt để giành chiến thắng.

Ngoài việc chiến đấu, King Arthur Legends Rise còn cho phép game thủ quản lý và phát triển vương quốc Camelot của riêng mình, từ xây dựng cơ sở, thu thập tài nguyên đến xây dựng quân đội, tất cả đều do bạn quyết định.

2. Tải King Arthur Legends Rise cho PC, Android và iOS

King Arthur Legends Rise hiện đang có sẵn trên nhiều nền tảng khác nhau bao gồm PC, Android và iOS, hỗ trợ game thủ tận hưởng trò chơi ở mọi lúc mọi nơi. Với đồ họa đẹp mắt, lối chơi đa dạng, cốt truyện lôi cuốn, King Arthur Legends Rise hứa hẹn đưa bạn bước vào hành trình tưởng tượng đáng nhớ trong thế giới kỳ diệu của vua Arthur.

- Chứng tỏ kỹ năng qua các trận đấu chiến thuật theo lượt.
- Tự do quản lý và phát triển vương quốc Camelot của riêng mình.
- Thiết kế nhân vật chuẩn nguyên tác King Arthur.
- Thỏa sức chiêu mộ các nhân vật nổi tiếng như Lancelot, Guinevere, Merlin,...
- Hỗ trợ đa nền tảng, bạn có thể trải nghiệm trò chơi ở mọi lúc mọi nơi.

3. Game liên quan

Rogue Hearts là game chiến thuật Turn-based pha lẫn yếu tố RPG được đông đảo game thủ yêu thích nhờ phong cách chơi lôi cuốn cùng thiết kế đồ họa đẹp mắt. Tham gia Rogue Hearts, bạn sẽ vào vai chiến binh dũng cảm với nhiệm vụ khám phá hầm ngục tăm tối, đối đầu những sinh vật kỳ bí và khám phá ra kho báu đang được cất giấu nơi đây.


Liên kết tải về - [2.7 GB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm King Arthur Legends Rise được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat king arthur legends rise là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

King Arthur Legends Rise Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • BrownDust2 5/5 Game nhập vai phiêu lưu với ưu đãi 100 lần rút thưởng
  • Dragon Champions 3/5 Game nhập vai theo lượt cho điện thoại Android, iPhone
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm