download Dungeon Boss Cho Android

Dungeon Boss

 Cho Android

Download Dungeon Boss - Game nhập vai chiến thuật bảo vệ Dungeon

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 12/11/2019

Dungeon Boss là tựa game nhập vai lối chơi chiến thuật, nơi bạn có nhiệm vụ thu thập và xây dựng đội ngũ những anh hùng tưởng tượng mạnh mẽ, nâng cấp khả năng độc đáo của họ để chiến đấu với những tên trùm hoành tráng và bảo vệ Dungeon của bạn khỏi các cuộc đột kích. Game Dungeon Boss còn mang đến hệ thống các chiến trường hoành tráng, các sự kiện hấp dẫn mới mỗi tuần.


1. Giới thiệu về Dungeon Boss

Game chiến thuật Dungeon Boss đặt ra cho người chơi các nhiệm vụ khó khăn nhưng không kém phần thú vị: triệu tập các chiến binh yêu tinh, sát thủ ninja, hiệp sĩ hùng mạnh và những con thú thần thoại, nâng cấp các anh hùng tuyệt vời và xây dựng các đội tùy chỉnh để bảo vệ Dungeon của bạn. Tiếp theo bạn sẽ phải tấn công ngục tối và kẻ thù của bạn để đánh cắp vàng của họ trong các trận chiến, một game chiến thuật với hệ thống chiến trường đa dạng, những thử thách với những tên trùm hung dữ nhất.

dungeon boss

Download Dungeon Boss, Game nhập vai chiến thuật bảo vệ Dungeon

Dungeon Boss có chế độ chơi thử thách và chế độ đấu boss, mối chế độ có những đặc điểm và sự thú vị riêng. Bạn có thể nâng cấp vũ khí trang bị của mình và tùy chỉnh khả năng bằng cách chế tạo rune, trải qua một nhiệm vụ đặc biệt để mở khóa khả năng Sử thi của mỗi anh hùng, thay đổi diện mạo các anh hùng, lấy thêm phần thưởng từ các sự kiện và nhiệm vụ mới mỗi tuần.

2. Các tính năng chính của Dungeon Boss:

- Game nhập vai chiến thuật đấu boss.
- Triệu tập và xây dựng đội ngũ chiến binh.
- Thu thập và nâng cấp các anh hùng.
- Khám phá hệ thống chiến trường phong phú.
- Thay đổi diện mạo anh hùng của bạn.
- Lấy phần thưởng từ các sự kiện mới mỗi tuần.

3. Game liên quan

Nếu yêu thích thể loại game giải đố thì 50 rooms 1 sẽ là trải nghiệm thú vị cho bạn với nhiệm vụ tìm manh mối để thoát ra một căn phòng kín tưởng chừng không có lối thoát, game 50 rooms 1 có 50 cấp độ thử thách tương ứng 50 căn phòng khác nhau.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Mẹo đánh bại 5 con boss đầu tiên trong First Summoner
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    First Summoner là một game nhập vai kết hợp thẻ bài chiến thuật thử thách, đòi hỏi ở người chơi không chỉ kỹ năng mà còn cần một vài tư duy chiến thuật và sự kiên nhẫn cao, nhất là khi đánh boss, boss trong First Summoner của 5 chương đầu tiên chính là những thử thách mà bạn phải vượt qua, bài viết dưới đây sẽ đưa ra một số mẹo đánh bại 5 con boss đầu tiên trong First Summoner.
  • Đánh giá game Đấu La VNG Đấu Thần Tái Lâm - Game nhập vai đấu tướng
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Đấu La VNG - Đấu Thần Tái Lâm thuộc dòng game nhập vai đấu tướng với lối chơi mang đậm tính chiến thuật dựa trên bối cảnh câu chuyện Soul Land - Đấu La Đại Lục nổi tiếng mắc chắc chắn nhiều người trong chúng ta từng nghe đến. Game Đấu La VNG tái hiện cuộc chiến chiến giữa các vị hồn sư được chia làm 2 phe Thiện và Ác, người chơi sẽ làm nhiệm vụ thu thập các thẻ tướng đại diện cho mỗi hồn sư, sử dụng những kỹ năng và sức mạnh riêng của mỗi tướng để tạo ra đội hình chiến đấu mạnh mẽ nhất.
  • Code Đấu Trường Haki
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Đấu trường Haki là một game di động thiết kế theo lối đánh chiến thuật. Người chơi cần thu thập các tướng và tạo thành đội hình thi đấu, chiến đấu với các đội khác để giành chiến thắng, nhân sự kiện ra mắt game Đấu Trường Haki rất nhiều code Đấu Trương Haki được gửi đến game thủ.
  • Top game quái thú hấp dẫn nhất
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Game quái thú là chủ đề khá hấp dẫn và ngày càng phổ biến trên nền tảng di động. Người chơi tham gia những tựa game này thường vào vai các chiến binh anh hùng, hay người huấn luyện các quái vật chiến đấu. Nếu bạn đang tìm kiếm top game quái thú hấp dẫn nhất thì danh sách dưới đây là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.
  • Đánh giá game Hỗn Độn Đại Lục - Game nhập vai săn Boss
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Tựa game MMORPG Hỗn Độn Đại Lụ với sự dung hợp giữa nội dung Fantasy với Tiên hiệp độc lạ mang đến cho các game thủ những trải nghiệm hấp dẫn trong một thế giới hỗn độn, bị bao phủ bởi bóng tối và bạn sẽ chính là một chiến binh dẫn đầu trong hành trình giải cứu thế giới, vực lại nền văn minh thịnh vượng trước kia. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu game qua bài đánh giá game Hỗn Độn Đại Lục sau đây.
  • Đánh giá Viễn Chinh Mobile, Game nhập vai quốc chiến
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Viễn Chinh Mobile do SohaGame phát hành tại Việt Nam thuộc thể loại nhập vai MMORPG và đề cao tính năng bang hội cộng đồng. Game Viễn Chinh Mobile cho phép chơi nhiều người với các hoạt động chiến đấu phong phú, cày cuốc liên tục ngày đêm không biết chán, bạn luôn có cả đấu thủ để so tài và những người đồng hành vui vẻ trong quá trình chơi game.
  • Chiến Phủ Đại Loạn Đấu - Game chiến đấu hỗn chiến chỉ sử dụng... rìu
    Bạn muốn tìm một cảm giác mới lạ, một trải nghiệm độc đáo? Vậy thì tựa game nhập vai Chiến Phủ Đại Loạn Đấu thực sự thích hợp cho bạn đó. Game chiến đấu không phải đến mức "tay bo" mà người chơi
  • Nhanh tay nhận miễn phí game Destiny or Fate trên Steam
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Destiny or Fate chính là cái tựa game miễn phí tiếp theo mà người chơi có thể nhận được trên nền tảng Steam, Destiny or Fate có lối chơi tương đối nhẹ nhàng với kiểu thu thập và chiến đấu thẻ bài đảm bảo mang tới nhiều trải nghiệm thú vị.
  • Thay đổi phím trong game Đấu trường thú
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Thay đổi phím trong game Đấu trường thú sẽ giúp bạn dễ chơi hơn, thuận tiện hơn khi sử dụng những phím quen thuộc của mình trong thể loại game đối kháng thay vì sử dụng chế độ mặc định của game. Ngoài ra việc thay đổi phím trong game cũng sẽ giúp bạn thực hiện dễ dàng các combo, phần quan trọng nhất trong game đối kháng để chiến thằng mọi đối thủ trong game.
  • Code Đấu Hiệp, cách nhận và nhập
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Sở hữu code Đấu Hiệp do nhà phát hành dành tặng người chơi nhân dịp mở cửa, đây là một webgame kết hợp giữa việc chiến đấu chiến thuật với các nhân vật trong kiếm hiệp Kim Dung được vẽ theo phong cách manga độc đáo, game Đấu Hiệp chính thức ra mắt người chơi vào ngày 27/6.
  • Cách tải và chơi game In Sound Mind miễn phí
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    In Sound Mind là một game kinh dị tâm lý góc nhìn thứ nhất giàu trí tưởng tượng với những câu đố điên cuồng, những trận chiến boss độc đáo hiện đang được tặng miễn phí trên Epic Games Store. Hãy nhanh tay nhận, tải và chơi game In Sound Mind miễn phí nếu bạn là người yêu thích game kinh dị.
  • Top game công thành hay nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Hôm nay, Taimienphi sẽ mang đến cho bạn Top những game công thành thủ thành hay nhất hiện nay trên Mobile, đa số các trò chơi đều có tính chiến thuật với lối chơi tùy biến hấp dẫn thu hút rất nhiều game thủ tham gia.
  • Cách nhập Code game BarbarQ
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    BarbarQ là game đấu trường thời gian thực nhiều người chơi trên Android và iOS của Electronic Soul, nơi bạn và đồng minh của mình chiến đấu để tiêu diệt người khác trong một đấu trường để trở thành người giỏi nhất. Code game BarbarQ cung cấp cho người chơi Kim Cương, tiền vàng và skill để phát triển nhân vật tốt hơn.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Dungeon Boss được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat dungeon boss là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Dungeon Boss Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm