download Duplicate File Finder  2210

Duplicate File Finder

  2210

Download Duplicate File Finder - Loại bỏ file trùng lặp trên máy tính

Trần Văn Việt  cập nhật: 18/07/2022

Duplicate File Finder công cụ quét và phát hiện và loại bỏ các tập tin trùng lặp trên máy tính. Bạn có nhanh chóng tăng không gian lưu trữ cho ổ đĩa cứng của mình. Bạn hoàn toàn có thể thiết lập các tiêu chí tìm kiếm dữ liệu.


Duplicate File Finder đóng vai trò như một công cụ dọn dẹp hệ thống cho bạn nhờ tình năng tìm kiếm file trùng hiệu quả, loại bớt những file này ra khỏi hệ thống để giải phóng và lấy lại không gian lưu trữ cho ổ cứng. Đây là giải pháp quản lý, phát hiện và kiểm soát dữ liệu hiệu quả trên máy tính, cho bạn biết vì sao ổ cứng sao lại nhanh đầy và chuyển sang màu đỏ dù chưa lưu trữ được bao lâu.


Duplicate File Finder
Download Duplicate File Finder - Phần mềm Tìm kiếm, xóa tập tin trùng lặp

Duplicate File Finder sử dụng bộ lọc quét thông minh với nhiều thiết lập quét linh hoạt để nâng cao hiệu quả tìm kiếm, đảm bảo kết quả chính xác tới 100%. Song song với quá trình quét, ứng dụng cũng sẽ bảo vệ cho các tập tin thư mục trên hệ thống, còn đối với các file trùng lặp, người dùng có thể chuyển chúng vào thùng rác hoặc xóa vĩnh viễn không thể phục hồi.

Duplicate File Finder khuyên bạn nên xác định trước các phân vùng ổ cứng muốn tìm kiếm và kiểu dữ liệu cần xử lý, bỏ qua những file có dung lượng thấp hơn hoặc cao hơn, loại bỏ kết quả có tên và ngày thàng theo cài đặt, lựa chọn vị trí chuyển file trùng lặp hoặc xóa đồng thời những file này. Ứng dụng này cũng có chế độ xem trước tập tin, các file trùng sẽ được hiển thị cạnh nhau, kèm theo chi tiết về vị trí lưu, kích thước, thời gian chỉnh sửa sau cùng.

Duplicate File Finder hỗ trợ bạn phân loại và sắp xếp các tập tin video, nhạc, hình ảnh để tạo các bộ sưu tập nhạc, phim... Phần mềm được đánh giá cao bởi khả năng tìm kiếm thông minh, giúp phát hiện ra cả những video và nhạc có tên khác nhau nhưng nội dung lại giống hệt nhau. Những ứng dụng khác có chức năng tương tự như Duplicate Cleaner, Easy Duplicate FinderDuplicate Music Files Finder...

Các tính năng chính của Duplicate File Finder:

- Tìm kiếm các tập tin trùng lặp
- Loại bỏ bớt các tập tin
- Giải phóng không gian ổ cứng
- Phân loại và sắp xếp các tập tin media
- Tìm kiếm tập tin theo nhiều tiêu chí khác nhau


Liên kết tải về - [819 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Duplicate File Finder - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Duplicate File Finder được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat duplicate file finder là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Duplicate File Finder 2210


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm