download Eagle for Mac 9.6.2

Eagle for Mac

 9.6.2

Download Eagle for Mac - Thiết kế, chỉnh sửa bảng mạch in

Bùi Minh Quang  cập nhật: 12/10/2021

Eagle for Mac là ứng dụng hoạt động trên hệ điều hành Mac OS X, được thiết kế để hỗ trợ người dùng tạo và chỉnh sửa thiết kế bảng mạch thông qua môi trường làm việc mang tính trực quan cao. Gói cài đặt chương trình lưu trữ thư viện đã sử dụng, các dự án mẫu kèm theo và thành phần khác.

Eagle for Mac (viết tắt của Easily Applicable Graphical Layout Editor) cung cấp giải pháp hiệu quả trong việc thiết kế, tạo và chỉnh sửa bảng mạch in (viết tắt là PCB). Eagle for Mac bao gồm một gói cài đặt nằm trong thư mục Applications, nơi lưu trữ thư viện đã sử dụng, các dự án mẫu kèm theo và thành phần khác.

DesignSpark PCB cũng là phần mềm có chức năng thiết kế bảng mạch điện tử, ở các dạng 2D và 3D, với một thư viện các bộ phận thiết kế tiêu chuẩn toàn diện, DesignSpark PCB thực hiện mọi thao tác hoàn toàn tự động, tiết kiệm đáng kể thời gian cho người dùng.

Eagle for Mac
Download Eagle for Mac - Phần mềm Thiết kế, chỉnh sửa bảng mạch in

Ứng dụng Eagle for Mac cung cấp truy cập vào cửa sổ sơ đồ, bảng mạch hay chỉnh sửa thư viện thông qua Control Panel. Cửa sổ Control Panel luôn mở, nếu bạn đóng cửa sổ này, ứng dụng sẽ tự động tắt.

Eagle for Mac cho phép người dùng vẽ sơ đồ mạch điện bằng thư viện khác nhau, đặt các ký hiệu, vẽ đường dẫn và kết nối mạng, kiểm tra xem sơ đồ có chốt mở hay lỗi khác hay không và tạo bảng mạch dựa trên sơ đồ đã tải.

Để thiết kế và mô phỏng cách mạch logic, phần mềm Logic Circuit Designer sẽ là lựa chọn phù hợp nhất cho bạn, rất cần cho những ai đang học và nghiên cứu về mạch, bên cạnh đó Logic Circuit Designer còn cung cấp giao diện nhiều tab cho phép người dùng xử lý đồng thời nhiều loại mạch khác.

Những tính năng chính của ứng dụng Eagle for Mac:

- Thiết kế, tạo và chỉnh sửa bảng mạch in (PCB) trên máy Mac

- Lưu trữ thư viện đã sử dụng, các dự án mẫu kèm theo

- Truy cập vào cửa sổ sơ đồ, bảng mạch hay chỉnh sửa thư viện thông qua Control Panel

- Tính năng Autorouter cho phép đánh giá tiến trình


Liên kết tải về - [107.2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Eagle for Mac - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Eagle for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat eagle for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Eagle for Mac 9.6.2

Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm