download Earn to Die Cho iPhone

Earn to Die

 Cho iPhone

Download Earn to Die - Game lái xe tiêu diệt zombie

Thu Hà  cập nhật: 05/09/2019

Earn to Die tiếp tục là một tựa game về đề tài xác sống (zombie) khá thú vị, nơi bạn sẽ thực hiện 2 nhiệm vụ đồng thời là lái xe và tiêu diệt các loại zombie khát máu đang sẵn sàng tấn công và nuốt chửng bạn. Game Earn to Die tái hiện những màn chiến đấu kịch tính trên sa mạc qua những hình ảnh và hiệu ứng âm thanh vô cùng sinh động.




Trong game zombie mang tên Earn to Die người chơi sẽ được đặt trong một hoàn cảnh khá trớ trêu: bị mắc kẹt trên sa mạc với lũ thây ma gớm ghiếc bao vây xung quanh, trong tay bạn chỉ có một chiếc ô tô khá tồi tàn và một ít tiền lẻ, bạn không còn cách nào khác là lái xe để san phẳng lũ xác sống để tồn và thoát khỏi sa mạc, một tựa game zombie đòi hỏi ở người chơi rất nhiều kỹ năng khác nhau và cả bản lĩnh để đối mặt với nhiều tình huống.

earn to die

Download Earn to Die, Game lái xe tiêu diệt zombie

 

Earn to Die cung cấp cho người chơi các kiểu phương tiện, bao gồm xe đua, xe tải, thậm chí cả xe buýt trường học, cho phép tùy chỉnh và nâng cấp chúng để tăng cường sức mạnh. Rất nhiều thây ma đang sẵn sàng tấn công bạn và bạn phải tiêu diệt chúng ngay trước đầu xe của mình. Game mang đến những chuỗi hình ảnh động với hiệu ứng tuyệt vời, nhiều chế độ chế độ chơi thú vị để lựa chọn.

Zombie Hunter Sniper cũng là tựa game về chủ đề tiêu diệt xác sống, ngăn chặn virus chế người đang lây lan nhanh chóng, game Zombie Hunter Sniper mang đến cho bạn nhiều loại vũ khí như súng bắn tỉa, súng trường tấn công, bazooka hoặc súng máy để tiêu diệt zombie.

 

Các tính năng chính của Earn to Die:

 

- Game lái xe tiêu diệt zombie

- Nhiều loại phương tiện và trang bị

- Một số chế độ chơi để lựa chọn

- Cơ chế điều khiển thực tế

- Chuỗi hình ảnh và hiệu ứng sinh động


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Earn to Die được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat earn to die là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Earn to Die Cho iPhone


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm