download Easy Button & Menu Maker  5.5

Easy Button & Menu Maker

  5.5

Download Easy Button & Menu Maker - Tạo button, menu cho web

Nguyễn Sang  cập nhật: 24/11/2021

Easy Button & Menu Maker giúp bạn dễ dàng thiết kế ra các nút bấm và tạo trình đơn động chuyên nghiệp và phức tạp cho trang web với thời gian vài phút. Bạn có thể lựa chọn hơn 100 mẫu tạo sẵn đặc biệt với nhiều phong cách thể hiện khác nhau như phong cách kính trong suốt và Vista,...




Liên kết tải về - [8.4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách tạo và sử dụng Button Group trong Bootstrap
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Trong bài học Bootstrap trước bạn đọc đã cùng Taimienphi.vn tìm hiểu cách tạo và chỉnh sửa Button (nút) trong Bootstrap. Trong bài học tiếp theo dưới đây Taimienphi.vn sẽ giới thiệu tiếp cho bạn về Button Group trong Bootstrap.
  • (Giveaway) Bản quyền miễn phí Button Shop, tạo nút bấm trên Website
    Button Shop - tạo nút bấm (Button) trên giao diện Website hiện đang được nhà phát hành Kristanix Software khuyến mại Giveaway Code tới khách hàng
  • Tạo và chỉnh sửa Button (nút) trong Bootstrap
    Trong bài học Bootstrap dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách tạo và chỉnh sửa Button (nút) trong Bootstrap. Ngoài ra bạn đọc có thể tham khảo thêm một số bài học khác đã có trên Taimienphi.vn
  • Tạo nút Start trên Windows 8 bằng Start Menu X PRO
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Microsoft từ khi phát hành Windows 8 đã bị người dùng phàn nàn rất nhiều về việc khai tử nút Start Menu truyền thống trên các phiên bản hệ điều hành từ trước tới nay của Microsoft. Không biết cách làm đó của Microsoft là đúng hay sai nhưng việc nhiều người dùng tìm đến các ứng dụng ngoài để tạo nút Start Menu trong Windows 8 là khá nhiều. Các ứng dụng để tạo nút Start Menu trên Windows 8 cũng khá nhiều và một trong số đó là ứng dụng Start Menu X PRO.
  • Tạo nút Start trên Win 8 bằng IOBit Start Menu 8
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    IOBit Start Menu 8 giúp bạn tạo nút Start Menu cho Win 8 một cách hiệu quả. Hơn nữa, IOBit Start Menu 8 tích hợp nhiều tính năng mạnh mẽ giúp bạn khởi động vào thẳng giao diện Desktop không qua giao diện người dùng của Win 8, cùng với đó là thiết kế đơn giản nhưng tích hợp nhiều chức năng và có thể cá nhân hóa nút Start Menu.
  • Tạo nút Start Menu trên Windows 8 bằng Pokki
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Việc bỏ đi nút Start Menu truyền thống trên Windows 8 khiến cho những người mới dùng Windows 8 cảm thấy khó khăn trong việc sử dụng. Vì vậy có rất nhiều ứng dụng được phát triển giúp tạo nút Start Menu cho những người dùng Windows thích nút Start Menu truyền thống, một trong số đó là ứng dụng Pokki. Bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ giới thiệu cho các bạn cách tạo nút Start Menu trong Windows 8 bằng Pokki.
  • Thiết kế, tạo giao diện web bằng Photoshop
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Thiết kế một giao diện web chuyên nghiệp là công việc thiết yếu của một nhà thiết kế web. Bạn không phải là một nhà thiết kế web và bạn muốn tự tay tạo cho mình một trang web chuyên nghiệp. Bài viết này bao gồm tất tần tật cách thiết kế web bằng Photoshop một cách chuyên nghiệp, bạn có thể tham khảo để tự tay tạo cho mình một trang web.
  • Cách tạo chát nhóm Zalo trên web
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Phiên bản chat Zalo chạy trên nền web bạn đã thử chưa? Hãy cùng Taimienphi.vn trải nghiệm những tính năng trên phiên bản này qua bài hướng dẫn cách tạo nhóm chat Zalo trên nền Web nhé. Nào chúng ta cùng bắt đầu.
  • Cách tạo file .Desktop cho ứng dụng trên Linux
    File .desktop chỉ đơn giản là shortcut được sử dụng để chạy các ứng dụng trên Linux. Nếu không có file .desktop, ứng dụng của bạn không hiển thị trên menu Application, và bạn không thể khởi chạy ứng
  • Logaster - Website tạo icon, logo trực tuyến, online chuyên nghiệp
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Với xu hướng internet phát triển như hiện nay. Người người dùng website, nhà nhà dùng website không phải là điều gì lạ lẫm. Tuy nhiên, để tạo icon, biểu tượng cho website của mình thì không phải đơn giản. Với Logaster, trang web tạo icon, biểu tưởng trực tuyến, bạn sẽ tha hồ lựa chọn cho mình những biểu tượng đẹp và độc đáo nhất.
  • Cách tạo Drop List trong Google Sheets
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Đơn giản hóa thao tác nhập liệu trong Google Sheets bằng cách sử dụng Drop List cho từng ô dữ liệu. Tiết kiệm thời gian bằng cách lựa chọn nội dung từ menu thả xuống thay vì phải nhập liệu thủ công như trước đây thông qua mẹo tạo Drop List Google Sheets ngay bạn nhé.
  • Top 5 web tạo hiệu ứng ảnh online cực đẹp
    Top 5 website tạo hiệu ứng ảnh online đẹp sau đây sẽ giúp bạn từ một người không sành về các phần mềm chỉnh sửa ảnh nhưng hoàn toàn có thể chỉnh sửa những bức ảnh, tạo hiệu ứng ảnh đẹp cực chuyên
  • Tạo Users cho người dùng trên trình duyệt Google Chrome
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Để quá trình đồng bộ các tải khoản trên trình duyệt Google Chrome thì bạn nên tạo cho mỗi người một Users riêng để duyệt Web. Hãy theo dõi bài viết sau để thực hiện nhé.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Easy Button & Menu Maker được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat easy button & menu maker là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Easy Button & Menu Maker 5.5


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm