download Equalizer APO 1.2.1

Equalizer APO

 1.2.1

Download Equalizer APO - Phần mềm điều chỉnh âm thanh miễn phí cho PC

Nguyễn Sang  cập nhật: 04/07/2022

Equalizer APO cung cấp cho người dùng PC một bộ tăng âm cho trình phát nhạc, tiện ích và hoàn toàn miễn phí. Với Equalizer APO, bạn có thể quản lý cài đặt và hiệu ứng audio trên thiết bị của mình.



Giới thiệu Equalizer APO:

Equalizer APO thực sự là một phần mềm tiện ích để điều chỉnh âm thanh. Phần mềm này tuyệt vời đối với những người có sở thích tùy biến tần số âm thanh giống như một chiếc âm li. Equalizer APO không hiển thị giao diện người dùng đồ họa. Thay vào đó, nó sử dụng các tệp TXT để thay đổi cấu hình đầu ra âm thanh.

equalizer apo

Download Equalizer APO - Phần mềm điều chỉnh âm thanh miễn phí cho PC

Khi cài đặt Equalizer APO, người dùng có thể chọn thiết bị mà mình muốn. Bạn sẽ cần phải biết thiết bị âm thanh nào mà mình cần cải thiện. Phần mềm chỉnh âm cho Windows 10 này sẽ hiển thị một danh sách đầy đủ các đầu nối, tên thiết bị và thông báo cho bạn những cái nào tương thích với APO. Nếu bạn muốn sửa đổi các tham số của bộ cân bằng mới, bạn phải điều hướng đến nơi Equalizer APO được cài đặt và mở file cấu hình TXT.

Các tính năng chính của Equalizer APO:

- Không giới hạn bộ lọc âm.

- Hoạt động trên bất kỳ số kênh nào.

- Độ trễ thấp, phù hợp với các ứng dụng tương tác.

- Hỗ trợ plugin VST

Ứng dụng liên quan:

ViPER4Windows cũng là phần mềm chỉnh âm miễn phí được nhiều người dùng Windows 10 yêu thích sử dụng, ViPER4Windows có giao diện thân thiện với người dùng, giúp dễ dàng truy cập vào các tính năng để có được trải nghiệm âm thanh tuyệt vời nhất.

FxSound là một trong những công cụ giúp tăng chất lượng âm thanh, giúp bạn nghe nhạc hay hơn và to hơn.

Nhắc tới công cụ chỉnh sửa âm thanh trên PC, chúng ta sẽ nghĩ ngay tới Adobe Audition, đây là phần mềm được tính hợp nhiều tính năng mạnh mẽ, hiệu ứng chỉnh sửa âm thanh tốt nhất hiện nay


Liên kết tải về - [19 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Equalizer APO được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat equalizer apo là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Equalizer APO 1.2.1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Audio EQ 3/5 Điều chỉnh âm lượng, cân bằng âm thanh
  • Speaker Boost 3/5 Bộ khuếch đại, tăng âm lượng loa
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm