download Exploration Prime cho Android Cho Android

Exploration Prime cho Android

 Cho Android

Download Exploration Prime cho Android - Game chiến thuật phong cách Minecraft

Diệu Hương Giang  cập nhật: 25/06/2018

Exploration Prime cho Android giờ đây bạn có thể sở hữu bằng cách tải game trải nghiệm. Game Exploration Prime là sản phẩm được thiết kế như game Minecraft với những sáng tạo và đổi mới trong gameplay. Bạn hãy thử Exploration Prime và dần khám phá nhé.


Exploration Prime cho Android được sản xuất bởi hãng SARLO dựa trên game đình đám Minecraft với hệ thống khối vuông leogo đầy màu sắc. Bước chân vào thế giới của Exploration Prime game thủ ngay lập tức cảm nhận sự rộng lớn nhưng còn khá hoang vu. Sứ mệnh của bạn là làm giàu có thêm, phong phú thêm nơi chốn đó bằng cách xây dựng nên những công trình, căn cứ theo ý tưởng của bạn đã định sẵn, phác thảo trước đó.

exploration prime cho android

Tải game Exploration Prime cho Android

Game Exploration Prime cho Android có đến 100 loại vật phẩm khác nhau, hỗ trợ người chơi trong việc kiếm tìm và lai tạo những nguyên liệu, sản phẩm khác phục vụ cho quá trình phát triển cơ sở hạ tầng của mình. Game thủ Exploration Prime có thể tìm những nguyên liệu xung quanh bản đồ. Nhưng cũng có nguyên liệu Exploration Prime không có sẵn và bạn phải tự chế ra bằng cách kết hợp giữa các nguyên liệu có sẵn kia. Tùy vào việc bạn làm mà sử dụng những nguyên liệu Exploration Prime một cách phù hợp nhất.

Merlin vs Zombies là tựa game bắn súng chông zombie tuy nhiên lại không tạo cho người chơi những cảm giác rùng rợn, trái lại Merlin vs Zombies được xây dựng theo phong cách bắn súng tọa độ, nhiệm vụ của bạn là phải căn chỉnh chính xác để hạ gục lũ thây ma dang ẩn láu trong những tòa lâu đài

Tải game Exploration Prime cho Android bạn sẽ thấy có những chế độ chơi như sáng tạo, sinh tồn khá quen thuộc như game Minecraft mà bạn từng chơi. Mỗi chế độ chơi trong Exploration Prime lại có những yêu cầu, nhiệm vụ khác nhau. Game thủ hoàn thiện nhiệm vụ trong chế độ nào sẽ góp phần tạo thành đế chế riêng của mình trong toàn bộ game Exploration Prime.

exploration prime cho android 2

Download game Exploration Prime cho điện thoại

Yêu cầu cấu hình tối thiểu để tải game Exploration Prime cho Android:

+ Hệ điều hành từ 2.3 trở lên

+ RAM 1GB

Game Minecraft là sản phẩm nhập vai đặc sắc của Mojang. Bạn có thể cảm nhận Minecraft và Exploration Prime có sự gần gũi với nhau. Hình ảnh được thiết kế theo phong cách khối hình độc đáo, lối chơi sáng tạo đầy cuốn hút. Chính vì vậy khi chơi game bạn sẽ có những cảm xúc như đang trải nghiệm tựa game Minecraft huyền thoại vậy.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Exploration Prime cho Android được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat exploration prime cho android là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Exploration Prime cho Android Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm