download UltraFileSearch 4.9.1.17037

UltraFileSearch

 4.9.1.17037

Download UltraFileSearch - Hỗ trợ tìm file nhanh chóng

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 01/09/2022

UltraFileSearch là phần mềm hỗ trợ tìm thư mục trên máy tính một cách nhanh chóng và hiệu quả. UltraFileSearch cho phép bạn tên một file, ổ đĩa cứng hay nhiều Folder cùng lúc một cách nhanh chóng, ngoài ra tiện ích còn giúp phân loại file theo các thuộc tính của chúng.


Phần mềm UltraFileSearch có khả năng tìm kiếm các tập tin riêng lẻ, nó cũng có thể tìm kiếm đi cùng với thư mục hoặc chỉ tìm kiếm file, thư mục riêng với dịnh dạng NTSF hay FAT. UltraFileSearch cũng có thể tìm kiếm file được lưu trên các thiết bị lưu trữ di động như ổ cứng gắn ngoài, ổ đĩa mạng, đĩa CD/DVD, USB hay thẻ nhớ.

UltraFileSearch còn cho phép người sử dụng tự tạo cho mình một thư mục đa chức năng chứa danh sách các ổ đĩa riêng biệt để loại trừ chúng trong quá trình tìm kiếm. Bạn cũng có thể xây dựng một danh sách chung cho các thư mục giúp lọc chúng trong quá trình tìm kiếm. Việc này giúp bạn tiết kiệm khá nhiều thời gian khi số lượng file trên máy tính của mình quá nhiều.

ultrafilesearch

Download UltraFileSearch - Tìm kiếm file trên máy tính nhanh chóng

Tính năng tìm kiếm tham số trong UltraFileSearch cho phép người dùng có thể chỉ định tên tệp ở chế độ đơn giản hay dùng các ký tự đại diện. Bạn có thể tìm từ hoặc cụm từ bên trong các tệp văn bản gốc hoặc tài liệu được mã hóa nhờ tính năng lọc văn bản được tích hợp từ phần mềm IFilters. Ngoài ra, người sử dụng cũng có thể tìm kiếm các file của mình theo các đặc điểm như ngày tạo, kích thước, định dạng hay dung lượng....

Ngoài ra phần mềm UltraFileSearch còn mang đến một tính năng khá hữu ích khác đó là việc quản lý các file. Với phần mềm UltraFileSearch, người sử dụng có thể cắt, copy, paste các tệp vào khay nhớ tạm, sao chép hoặc di chuyển chúng vào một thư mục đã chọn. Cũng có thể Delete hay đôi tên tập tin và tạo các phím tắt trên Desktop, thư mục nguồn hoặc một thư mục đã chọn.

ultrafilesearch 2

Tải UltraFileSearch - Hỗ trợ tìm kiếm thư mục, ảnh, video, file nhạc

Tính năng Batch rename trong UltraFileSearch cho phép bạn áp dụng các quy tắc khác nhau để hủy các ký tự hoặc chuỗi ký tự cũ và thay bằng ký tự hoặc văn bản mới. Cuối cùng tính năng xuất kết quả cho phép bạn chọn từng cột để xuất theo một thứ tự nào đó. Flile được xuất ra theo định dạng mà người dùng lựa chọn, phần mềm hỗ trợ các kiểu dịnh dạng phổ biến như FullPath / .TXT / .TAB / .CSV / .HTML / .XML cùng các bảng mã ASCII / ANSI / Unicode / Big-Endian Unicode / UTF8 / UTF8.


UltraFileSearch được hãng Stegisoft sáng tạo và phát triển với tính năng chính là tìm kiếm file, thư mục và văn bản trong máy tính cục bộ. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng phần mềm này để tìm các thiết bị lưu trữ file khác như DVD, đĩa dữ liệu và các ổ USB. UltraFileSearch cung cấp tính năng tìm kiếm nội dung chuyên nghiệp, hỗ trợ bạn tìm kiếm cả các nội dung theo từ, cụm từ hay cả câu.

Điểm đánh dấu sự nổi bật của UltraFileSearch giữa vô số phần mềm cùng chức năng khác chính là nhờ tính năng tìm kiếm file nâng cao. Thay vì tìm kiếm dữ liệu qua các thao tác thủ công, bạn chỉ cần sử dụng phần mềm này để tìm file, tài liệu hay thư mục cụ thể. Xét trên một vài phương diện, UltraFileSearch có nhiều nét tương đồng với công cụ tìm kiếm tích hợp trong máy tính Windows nhưng cho kết quả xử lý tối ưu hơn. So với các công cụ tìm kiếm mặc định, UltraFileSearch rõ ràng được đánh giá cao hơn nhờ mang đến một giải pháp tìm kiếm file chi tiết hơn, hỗ trợ xuất kết quả tìm kiếm sang các file TXT hay HTML.

Phần mềm cho phép bạn chọn đồng thời nhiều File Mask và nhiều ổ đĩa và/hoặc nhiều thư mục, phân loại các file và thư mục theo các thuộc tính riêng và tìm file có chứa một hay nhiều từ hay câu cụ thể. Có thể nói, UltraFileSearch không nhắm đến bất kỳ một đối tượng sử dụng cụ thể nào, bởi phần mềm hoàn toàn phù hợp với nhu cầu sử dụng của mỗi người. UltraFileSearch thực sự đơn giản và dễ sử dụng, kể cả với những ai ít có kinh nghiệm sử dụng máy tính hay kinh nghiệm khai thác các phần mềm kiểu này. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là UltraFileSearch thiếu các tính năng hữu hiệu để thực hiện tác vụ yêu cầu.
 

Các tính năng chính của UltraFileSearch:

- Khả năng tìm kiếm tệp tin

- Tìm kiếm theo tham số

- Quản lý file

- Đổi tập tin hàng loạt

- Xuất kết quả với nhiều định dạng khác nhau


Liên kết tải về - [4.06 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm UltraFileSearch được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ultrafilesearch là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

UltraFileSearch 4.9.1.17037


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm