download Extended Character Map 1.41

Extended Character Map

 1.41

Download Extended Character Map - Hiển thị ký tự các font cài đặt

Bùi Minh Quang  cập nhật: 26/06/2018

Extended Character Map là ứng dụng được thiết kế để thay thế cho tiện ích Character Map trên máy tính Windows, hiển thị tất cả ký tự của mọi gói font đã cài đặt. Extended Character Map cho phép hiển thị các ký tự đặc biệt lớn hơn và cung cấp một số công cụ khác để sao chép các ký tự vào clipboard nhanh chóng.



Bảng ký tự đặc biệt trên máy tính Windows không hề dễ sử dụng và còn cung cấp tính năng hạn chế. Để thuận tiện hơn, bạn có thể cân nhắc sử dụng bảng ký tự này bằng tiện ích Extended Character Map hoàn toàn miễn phí, là sự thay thế hoàn hảo cho Character Map trên windows.

Extended Character Map sử dụng bản vẽ hiện có và tích hợp vào giao diện người dùng riêng biệt. So với Windows chuẩn, kích thước hiển thị của từng ký tự tùy biến và định dạng theo ý người dùng. Thêm vào đó, Extended Character Map còn cho phép sao chép các ký tự đặc biệt được chọn vào file để sử dụng sau đó.

Để theo dõi vị trí bạn bè Facebook qua bản đồ, bạn có thể lựa chọn công cụ Marauders Map giúp hiển thị vị trí chính xác qua dữ liệu GPS, có thể phóng to và thu nhỏ bản đồ, Marauders Map hoạt động dưới dạng tiện ích mở rộng của Chrome, liên tục cập nhật vị trí dữ liệu, có thể tắt tính năng chia sẻ vị trí.

Những tính năng chính của ứng dụng Extended Character Map:

 

- Thay thế cho tiện ích Character Map trên Windows

- Hiển thị tất cả ký tự của mọi gói font đã cài đặt

- Tùy biến kích thước hiển thị của mỗi ký tự

- Sao chép các ký tự đặc biệt vào clipboard



Liên kết tải về - [219,1kB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Extended Character Map được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat extended character map là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Extended Character Map 1.41


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm