download F Secure Security Service 1.0

F Secure Security Service

 1.0

Download F Secure Security Service - Diệt Virus, Ransomware bảo vệ dữ liệu máy tính

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 20/05/2017

F-Secure Security Service giúp người dùng bảo vệ thông tin quan trọng trên máy tính của mình một cách hiệu quả. Thông qua F-Secure Security Service, việc truy cập internet của bạn trở nên an toàn hơn bao giờ hết. Giúp bạn tận hưởng những giây phút thoải mái như lướt web, mua sắm trực tuyến, xem phim, nghe nhạc, giao tiếp với bạn bè mà không không phải bận tâm đến những đe dọa từ virus hay các loại mã độc nguy hiểm.


F-Secure Security Service giúp người dùng bảo vệ toàn diện máy tính khỏi virus và spyware và các vấn đề bảo mật. Đồng thời tính năng cải tiến trong thời gian thực dựa trên công nghệ đám mây giúp máy tính của bạn chống lại virus, spyware và những phần mềm độc hại khác.

f secure security service

F-Secure AntiVirus cũng là phiển bản diệt Virus khác được phát triển bởi F-Secure với nhiều tính năng mạnh mẽ. F-Secure AntiVirus tích hợp các công nghệ bảo mật tiên tiến, chương trình với khả năng quét nhanh và quét sâu toàn bộ các phân vùng và ổ đĩa trên máy tính, nhằm phát hiện và loại bỏ virus triệt để

Người dùng sử dụng F-Secure Security Service được liên tục Update các loại virus mới và các lỗ hổng để đảm bảo máy tính luôn được an toàn. Bên cạnh đó, ứng dụng cũng giúp người dùng kiểm soát băng thông Internet, giảm thiểu cước băng thông di động không mong muốn.

Không chỉ có vậy, F-Secure Security Service còn mang đến cho bạn nhiều tính năng bảo mật khác cực kỳ hữu ích như: Tường lửa Firewall giúp ngăn chặn Hacker tấn công, Chặn thư rác, Spam, quảng cáo và email lừa đảo; Bảo mật chống thất thoát các thông tin cá nhân, thông tin nhạy cảm; Lướt web an toàn, phát hiện các website độc hại; Kiểm soát trẻ em khi Online qua tính năng “Parental Control” đồng thời thiết lập cá nhân cho mỗi người sử dụng.

Ngoài ra, bạn có thể sử dụng thêm phần mềm diệt virus Malwarebytes Anti Exploit để tăng cường khả năng bảo vệ máy tính khỏi Virus cũng như tiêu diệt triệt để các mã độc nguy hiểm. Malwarebytes Anti-Exploit cung cấp cho người dùng khả năng phát hiện và tiêu diệt các phần mềm độc hại và virus hiệu quả nhất. Thêm vào đó, Malwarebytes Anti-Exploit còn bảo vệ bạn duyệt web trên các trình duyệt internet phổ biến như: Internet Explorer, Firefox, Chrome, Opera, ...

Các tính năng chính của F-Secure Security Service:

- Bảo vệ toàn diện máy tính khỏi virus và spyware

- Liên tục Update các loại virus mới

- Kiểm soát băng thông Internet

- Chặn thư rác, Spam, quảng cáo và email lừa đảo

- Lướt web an toàn, phát hiện các website độc hại


Liên kết tải về - [50 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm F Secure Security Service được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat f secure security service là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

F Secure Security Service 1.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm