download Kiếm Đế 3D Cho Android

Kiếm Đế 3D

 Cho Android

Download Kiếm Đế 3D - Game kiếm hiệp nhập vai cho Android, iPhone

Bùi Minh Quang  cập nhật: 10/11/2020

Kiếm Đế 3D là tựa game nhập vai lấy cốt truyện Kiếm hiệp mang chủ đề dựng thành xưng đế đầy mới lạ. Được thiết kế với công nghệ đồ họa tân tiến, Kiếm Đế 3D hứa hẹn mang đến những trải nghiệm mãn nhãn cho người chơi.


 


 

Giới thiệu Kiếm Đế 3D:

Cốt truyện Kiếm Đế 3D kể về cuộc tranh dành thanh Kiếm Đế trong chốn giang hồ sau di ngôn của Hoàng đế Tần Thủy Hoàng. Tất tất cả các môn phái đều lao vào cuộc chiến truy tìm thanh Kiếm Đế đang lưu lạc. Kẻ sống, người chết ai cũng hy vọng sẽ nắm trong tay thanh kiếm, một bước thăng thiên, nắm giữ thiên hạ.

kiem de 3d

Download Kiếm Đế 3D - Game kiếm hiệp nhập vai cho điện thoại Android

Kiếm Đế 3D nổi bật với đồ họa 3D đẹp mắt cho phép người chơi có thể tự do điều chỉnh góc nhìn. Đem lại những trải nghiệm tuyệt vời như đang xem một thước phim full HD. Cốt truyện của game kiếm hiệp này cũng tương đối độc đáo đưa bạn vào những cuộc tranh đoạt ngôi vị, trị vì Thiên Hạ, công thành chiến quốc, dừng thành giữ đất. Đặc biệt chưa từng có, trải nghiệm chế độ sinh tồn phiên bản kiếm hiệp ngay trong Kiếm Đế 3D. Tái hiện chân thực: Chạy bo, loot đồ, chui bụi, đáp nade.

kiem de 3d 2

Tải Kiếm Đế 3D - Game nhập vai truy tìm Kiếm Đế

Game thủ Kiếm Đế 3D được thỏa sức PK tự do nhiều chế độ như: Cá nhân, tổ đội, phu thê, Bang Hội, phe phái, ... Săn Boss thế giới, Boss Bang Hội, Boss Liên Server hấp dẫn. Chưa kể hệ thống tình duyên chân thực và lãng mạn. Trải nghiệm kết hôn, tiệc cưới, rước dâu. Tìm kiếm tình duyên.

Bạn có phải là người nuôi mộng chí lớn? Bạn muốn nắm trong tay toàn bộ thiên hạ, đạp mã thiên quân? Hãy tham gia thế giới kiếm hiệp tuyệt đỉnh trong Kiếm Đế 3D để cảm nhận những trận PK đỉnh cao nhất, tham gia những trận công thành rực lửa, hoành tráng. Cùng anh em, huynh đệ, bang hội vượt qua hàng trăm trận chiến, giành lấy ngôi vị Hoàng đế.

Các tính năng chính của Kiếm Đế 3D:

- Tự do tạo hình nhân vật, trên 100 bộ ngoại trang cực chất
- PK Bang hội tự do map dã ngoại, giải quyết ân oán, phân định sức mạnh
- Bang hội đồng lòng đánh bại kẻ địch, vận tiêu, thí luyện, chế đồ
- Tổ đội săn Boss hoàng kim

Game liên quan:

Idol Tam Quốc là tựa game được nhà phát hành Funtap ra mắt với mong muốn mang đến tất cả những giá trị trải nghiệm hay ho của dòng game thẻ tướng chiến thuật đến tay game thủ Việt, tính hấp dẫn trong từng trận chiến, cùng những toan tính chiến thuật đỉnh cao, người chơi Idol Tam Quốc dễ bị lôi cuốn ngay khi được trực tiếp trải nghiệm.

Code game Kiếm Đế 3D:

Hiện nay game đã được ra mắt và có những giftcode đầu tiên được gửi tới người chơi, các bạn cùng tham gia sự kiện và nhận Code Kiếm Đế 3D tại đây.

Game ngừng phát hành


Liên kết tải về - [85 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Kiếm Đế 3D được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat kiếm đế 3d là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Kiếm Đế 3D Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm