download Fast Video Downloader 3.0.0.12

Fast Video Downloader

 3.0.0.12

Download Fast Video Downloader - Tải video Youtube tốc độ nhanh

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 10/06/2021

Fast Video Downloader là ứng dụng tải video YouTube và các trang web nổi tiếng Dailymotion, Vimeo, Metacafe, Facebook, Bing... với cách sử dụng đơn giãn và giao diện gọn gàng, tốc độ tải nhanh. Nếu bạn đang tìm kiếm một trình tải xuống video cho Windows 7 hoặc Windows 10, Fast Video Downloader là một lựa chọn tốt.


Tải video Youtube bằng ytop1.com

Để tải video Youtube, truy cập web ytop1.com là lựa chọn của nhiều người bởi trang web này cho phép tải video ở nhiều định dạng khác nhau, cách tải đơn giản và tốc độ nhanh, giao diện ytop1.com cho phép bạn dán đường link video cần tải, bạn chỉ cần đợi quá trình tải về để sở hữu các video yêu thích.

Link tải video Youtube tại đây: https://ytop1.com/en1

Giới thiệu Fast Video Downloader

Fast Video Downloader sở hữu nhiều tính năng nổi bật, như hỗ trợ tải đồng thời hàng loạt video, và xử lý các video HD với độ phân giải cao 1080p. Tính năng hẹn giờ download cũng được đánh giá cao nhờ ưu điểm tiết kiệm thời gian và tiết kiệm chi phí lướt net đáng kể cho người dùng. Ứng dụng không hạn chế tốc độ tải video; nói cách khác, tải Fast Video Downloader đồng nghĩa với việc bạn sẽ sở hữu một ứng dụng tải video cực nhanh, cực tiết kiệm thời gian.

fast video downloader

 
Fast Video Downloader - Tải video Youtube, tăng tốc tải video từ trang web

Không chỉ hỗ trợ tải video HD, Fast Video Downloader còn cho phép bạn chuyển đổi các video tải sang nhiều định dạng khác, tương thích với các dòng máy iPhone, iPad, iPod, Android và PSP, cùng các định dạng AVI và 3GP. Ứng dụng có khả năng thay đổi độ phân giải của video mà không làm thay đổi định dạng của video - tính năng này thường được áp dụng khi tải video về các thiết bị di động, nhằm tiết kiệm dung lượng lưu trữ của máy. 

Hiện Fast Video Downloader đang có chương trình tặng bản quyền, bạn đọc quan tâm theo dõi tại: Đăng ký bản quyền Fast Video Downloader

Các tính năng chính của Fast Video Downloader:

- Tải video từ Youtube / Facebook / Dailymotion, v.v.
- Chuyển đổi video sang định dạng tương thích với máy iOS, Android và PSP.
- Hỗ trợ tải đồng thời nhiều video.
- Thay đổi độ phân giải của video.
- Không hạn chế tốc độ tải video.
- Hỗ trợ nhiều định dạng video.

Phần mềm liên quan 

YTD Video Downloader cũng là công cụ hỗ trợ tăng tốc tải video từ Yotube và nhiều trang web khác nhau, để bạn có thể sở hữu bất cứ bộ phim nào yêu thích, bên cạnh đó YTD Video Downloader còn giúp bạn chuyển đổi video sang các định dạng mong muốn để bạn xem trên máy tính và di động.

Hiên nay có rất nhiều phần mềm hỗ trợ download video, trong đó phải nhắc đến phần mềm IDM với khả năng tăng tốc tải video cũng như nhiều định dạng khác, đồng thời có thể kiểm tra độ an toàn cho các dữ liệu tải về, IDM ngày càng cải tiến về tính năng để tương thích tốt với các trình duyệt.


Liên kết tải về - [1.32 MB ]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Fast Video Downloader - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Fast Video Downloader được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat fast video downloader là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Fast Video Downloader 3.0.0.12


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm