download Tomabo MP4 Downloader 3.19.11

Tomabo MP4 Downloader

 3.19.11

Download Tomabo MP4 Downloader - Tải video MP4 từ nhiều webiste

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 22/09/2017

Tomabo MP4 Downloader là phần mềm hỗ trợ người dùng download các video từ các trang web phổ biến như YouTube và lựa chọn mức chất lượng ưu tiên. Chương trình hỗ trợ chuyển đổi nhiều định dạng video, trích xuất audio stream cùng với nhiều tuỳ chọn cài đặt.


MP4 Downloader là chương trình được thiết kế để download các clip từ nhiều trang web cung cấp video như YouTube.

MP4 Downloader có khả năng chuyển đổi video sang nhiều định dạng như AVI, FLV và MKV, trích xuất audio stream và lưu dưới dạng MP3, AAC, FLAC..., tương thích với các thiết bị di động Nokia, BlackBerry, iPhone và các thiết bị khác nhờ ứng dụng khác của Tomabo.

tomabo mp4 downloader

Một tính năng quan trọng của ứng dụng MP4 Downloader là hỗ trợ công cụ theo dõi trực tiếp Clipboard để đơn giản hoá tiến trình. Công cụ hỗ trợ xử lý nhiều file cùng lúc, do đó người dùng chỉ cần sao chép và dán địa chỉ URL vào vùng làm việc để tải về máy.

Về phần cài đặt download và chuyển đổi, MP4 Downloader cho phép bạn lựa chọn chất lượng, thiết lập thư mục lưu và tự động thêm các audio và video clip vừa tải vào thư viện iTunes. Với mỗi định dạng đầu ra, bạn có thể thiết lập các thông số audio và video như bộ mã hoá giải mã, dung lượng, tốc độ khung hình, bitrate, chế độ kênh và tốc độ mẫu.

So sánh MP4 Downloader với các phần mềm download khác

Nếu bạn đang tìm kiếm phần mềm xem phim, nghe nhạc chất lượng cao thì không thể bỏ qua MP4 Player; trong đó, MP4 Player tích hợp các công nghệ giải mã hình ảnh và âm thanh áp dụng cho video MP4, các gói codec phù hợp để mang đến dịch vụ tốt nhất cho bạn.

Cùng thực hiện tính năng download và chuyển đổi video, người dùng có thể tham khảo Free Download Manager; bên cạnh đó Free Download Manager còn hỗ trợ tải về qua giao thức HTTP, HTTPS, FTP, RTSP, MMS.

Những tính năng chính của ứng dụng Tomabo MP4 Downloader:

- Download các clip từ nhiều trang web cung cấp video như YouTube và lựa chọn mức chất lượng ưu tiên

- Chuyển đổi video sang nhiều định dạng như AVI, FLV và MKV

- Trích xuất audio stream và lưu dưới dạng MP3, AAC, FLAC

- Công cụ theo dõi trực tiếp Clipboard

- Hỗ trợ xử lý nhiều file cùng lúc


Liên kết tải về - [13,8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Tomabo MP4 Downloader được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tomabo mp4 downloader là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Tomabo MP4 Downloader 3.19.11


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm