download YouTube Bulk Uploader 3.0

YouTube Bulk Uploader

 3.0

Download YouTube Bulk Uploader - Giải pháp tải video lên Youtube hàng loạt

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 01/11/2015

YouTube Bulk Uploader là giải pháp đơn giản và nhanh nhất cho việc tag offline và tải video số lượng lớn lên trang Youtube. Nếu bạn là một YouTuber chuyên nghiệp hoặc chỉ đơn thuần là một người dùng thông thường và muốn đăng tải những video Vlog thì YouTube Bulk Uploader là một công cụ không thể nào tốt hơn.


Công cụ YouTube Bulk Uploader cho phép dễ dàng tải lên số lượng video khổng lồ trên YouTube. Phần mềm này cung cấp công cụ chỉnh sửa video mạnh mẽ bao gồm tags, thể loại, mô tả, tựa để,…) đồng thời cung cấp một giao diện quản lý và upload video đơn giản. Phần mềm có tùy chọn tab các video trên máy tính của người dùng, do đó người dùng có thể dễ dàng di chuyển và đổi tên cho chúng, và đặc biệt YouTube Bulk Uploader sẽ luôn luôn phát hiện và theo dõi chúng mọi lúc.

download youtube bulk uploader

Phần mềm YouTube Bulk Uploader  tương thích từ Windows XP tới Windows 10. Trong phiên bản 3.0 mới nhất, phần mềm YouTube Bulk Uploader đã thêm SPINTAX hỗ trợ nhập tiêu đề và phần mô tả video thông minh hơn, thêm công cụ đồng bộ file dữ liệu, thêm ghi chú cập nhật phần mềm. Giá cho phần mềm này là 24,95 USD.

Những tính năng chính của YouTube Bulk Uploader

1. Hỗ trợ tải lên số lượng video lớn

YouTube Bulk Uploader cho phép tạm dừng và tiếp tục tải video lên YouTube. Do đó nếu người dùng có việc gấp, họ chỉ việc đóng ứng dụng lại để phần mềm tự động tạm dừng, và nếu muốn tải lại sau đó thì chỉ việc nhấn Resume mà thôi.

download youtube bulk uploader

Phần mềm này có một cơ sở dữ liệu để lưu trữ tất cả thông tin video. Như vậy, bạn có thể dễ dàng quản lý video. Tính năng File Path Syncs cho phép quét ổ cứng để tìm file video đã được di chuyển hoặc đổi tên.

download youtube bulk uploader

Các tiện ích cơ sở dữ liệu nhập/xuất video giúp chuyển video sang các ứng dụng tương tự khác. Công cụ Spintax mới tích hợp trên phiên bản 3.0 cho phép người dùng có thể có tạo ra các tiêu đề video và phần mô tả video độc đáo. Hỗ trợ nhập và xuất mọi dữ liệu video tới hoặc từ một ứng dụng bằng file CSV.

download youtube bulk uploader

Quan trọng hơn cả, bạn sẽ chẳng cần mạng Internet để thực hiện tất cả các điều trên, bởi YouTube Bulk Uploader sẽ hỗ trợ bạn thực hiện ngoại tuyến (offline).

2. Công cụ chỉnh sửa tag, tiêu đề,…video YouTube.

Khi các tập tin được kéo thả vào phần mềm, bạn có thể thiết lập mô tả, tiêu đề và tag cho video. Nếu bạn đặt video là một thứ gì đó khó mô tả, công cụ này sẽ hỗ trợ bạn tự động gắn thẻ video sao cho phù hợp nhất. Mô tả video YouTube , thẻ và tag video sẽ được tự động tạo ra bằng cách sử dụng tên của video.

download youtube bulk uploader

Người dùng có thể chọn cách xem quản lý video trên phần mềm, các thẻ tag sẽ không bị ảnh hưởng. Tích hợp sẵn công cụ Wikipedia để tạo ra các mô tả video độc đáo, sâu sắc và đầy ý nghĩa.

download youtube bulk uploader

Phần mềm Youtube Bulk Uploader hỗ trợ upload nhiều định dạng mà YouTube cho phép tải lên phổ biến như MP4, MOV, MKV, MPEG, 3GP, AVI.

3. Có thể chỉnh sửa và sắp xếp danh sách tải ngoại tuyến, tải video ở mọi lúc mọi nơi

Nếu bạn đang trên một chuyến tàu, xe buýt hoặc tại bất cứ nơi nào đó không có mạng Internet, nhưng muốn gắn thẻ video trên YouTube, bạn chỉ cần sử dụng YouTube Bulk Uploader mà thôi. Chỉ bằng việc kéo và thả số lượng video khổng lồ vào trong danh sách upload, phần mềm YouTube Bulk Uploader sẽ tự động tải lên khi có kết nối Interent trở lại. Tất cả mọi thứ đều có thể thực hiện ngoại tuyến trừ khâu tải lên YouTube.

Tính năng Upload Queue cho phép sắp xếp và ưu tiên upload video bạn đang tải lên giữa chừng.

download youtube bulk uploader

Với người dùng thường xuyên xem video Youtube và download video Youtube về máy tính, nếu có như cầu đưa video lên youtube nhiều và nhanh, thì Youtube Bulk Uploader chính là sự lựa chọn tốt nhất.

Tóm tắt tính năng chính của YouTube Bulk Uploader:

- Tất cả mọi tính năng đều là ngoại tuyến trưc quá trình tải video YouTube (Upload).

- File Path Sync tự động xác định lại vị trí của tệp tin video, tránh xảy ra lỗi do video bị thay đổi.

- Cho phép chỉnh sửa số lượng lớn video bao gồm các tiêu đề, mô tả, thẻ, loại, quyền riêng tư và nhiều các thông tin khác.

- Quản lý thẻ (Tag Manager) cho phép bạn có thể xác định trước một bộ thẻ video đẻ tag video nhanh hơn.

- Video Database, công cụ cho phép chỉnh sửa và quản lý thông tin video.

- Tích hợp sẵn công cụ Wikipedia để tạo ra các mô tả video độc đáo, sâu sắc và đầy ý nghĩa.

- Miễn phí một năm cập nhật phần mềm.


Liên kết tải về - [52 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm YouTube Bulk Uploader được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat youtube bulk uploader là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

YouTube Bulk Uploader 3.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm