download Final Taptasy cho Android

Final Taptasy

 cho Android
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1386
  • Size: 19 MB
  • Đánh giá:        3★- 4 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Android 4.1 trở lên

Download Final Taptasy - ame nhập vai hấp dẫn cho điện thoại

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 27/08/2018

Final Taptasy là một game nhập vai dành cho mobile có lối chơi khá thú vị khi người chơi phải nhấp liên tục vào màn hình điện thoại. Tham gia Final Taptasy, bạn sẽ trong vai một người anh hùng dấn thân vào hầm ngục để giải cứu công chú, bạn phải đối mặt với rất nhiều quái vật và càng đi sâu thì sức mạnh của quái vật sẽ tăng dần.



Thể loại tapping game hay còn gọi là bấm điên đảo tuy không phải là mới nhưng lại được rất nhiều game thủ săn đón bởi chúng có tính xả stress rất cao phù hợp để bạn giết thời gian vào những tựa game di động. Một trong những game thuộc thể loại đó đáng chú ý phải kể tới là Final Taptasy cho Android. Trò chơi được xây dựng với đồ họa 8 bit độc đáo và có các chơi khá giống với game chặt chém đánh quái Tap Titans.

final taptasy

Tải Final Taptasy cho Android - Game nhập vai hấp dẫn cho điện thoại Oppo, Samsung, HTC, Huawei, Sony...

Final Taptasy mới nghe qua cái tên chắc hẳn nhiều người sẽ liên tưởng đến Final Fantasy nổi tiếng, tuy nhiên tựa game này có lối chơi lẫn đồ họa khác hẳn chỉ có duy nhất một điểm là lấy bối cảnh của Final Fantasy mà thôi. Trong game người chơi cần phải đi qua các tầng của hầm ngục để tiêu diệt hết đám quái vật kẻ thù. Thao tác điều khiển chiến đấu thì chẳng có gì phức tạp ngoài việc nhấp liên tục và thật nhanh vào màn hình.

Zgirls là tựa game sinh tồn trên di động mang tới cho người chơi những trải nghiệm khá độc đáo. Tham gia Zgirls, bạn sẽ trở thành đối tượng nghiên cứu bị mang đến một hòn đảo chứa đầy sinh vật nguy hiểm và mục tiêu của bạn là trở thành người sống sót cuối cùng để trở về với thế giới bình yên.

final taptasy 2

Download Final Taptasy cho iPhone - Game nhập vai hấp dẫn cho điện thoại

Mang tính chất là một game Tapping, số lượng quái vật lẫn item trong Final Taptasy cho iPhone cực kỳ đa dạng với nhiều hình dạng khác nhau khiến cho game thủ khỏi bị nhàm chán. Đặc biệt là công chúa và skill chắc chắn sẽ khiến bạn cực kỳ thích thú khi đi càn quét mà được hàng chục cô gái phụ tá đi đằng sau. Khi đã vượt qua một số tầng nhất định, boss sẽ xuất hiện với số máu cực lớn yêu cầu bạn phải đủ mạng để đánh bại chúng. Đồ họa cũng là một điểm hấp dẫn của trò chơi, dù là 8bit nhưng không phải kiểu đồ họa cổ điển mà là thể loại pixel hiện đại mang lại nhiều trải nghiệm vô cùng đặc biệt.

Detroit Become Human là một game hành động đỉnh cao miễn phí độc quyền trên PS4 và được phát triển bởi Quatic Dream. Detroit Become Human có cốt truyện cực kỳ sâu sắc, hấp dẫn kể về cuộc chiến trong tương lai khi người máy nổi dậy chống lại con người.


Liên kết tải về - [19 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Final Taptasy được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat final taptasy là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Final Taptasy cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • HITMANGame nhập vai điệp viên cho máy tính
  • DauntlessGame nhập vai đối kháng trực tuyến
  • CupheadGame nhập vai bắn súng trên máy tính
  • ShinNaZukiGame nhập vai Manga phong cách đánh theo lượt
  • ZENONIAGame nhập vai hành động miễn phí cho mobile
  • TorchlightGame hành động nhập vai 3D huyền ảo
  • Titan Quest
  • Demong HunterGame nhập vai diệt quỷ cực hấp dẫn
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm