download Adobe Flash Player cho Android 11.1.115.81

Adobe Flash Player cho Android

 11.1.115.81

Download Adobe Flash Player cho Android - Hỗ trợ xem video, chơi game Flash trên di động

Bùi Minh Quang  cập nhật: 10/02/2018

Adobe Flash Player cho Android là ứng dụng miễn phí cho phép người dùng xem nội dung trên trình duyệt sử dụng nền tảng Flash. Tải Adobe Flash Player cho Android bạn có thể xem video hoặc chơi các game Flash trên các trình duyệt di động của mình.


Ngày nay phần lớn người dùng truy cập Internet đều với một mục đích duy nhất là giải trí. Bên cạnh đó các tính năng giải trí chủ yếu được tìm thấy trên trình duyệt và các trang web dựa vào một công cụ đăng biệt để chuyển tải tới người xem các tiện ích như video, âm thanh hoặc thậm chỉ là cả trò chơi. Adobe Flash Player là công cụ chính được sử dụng cho các hoạt động này. Chính vì vậy, để thiết bị di động Android trở thành một phương tiện giải trí hoàn hảo, người dùng cần phải cài đặt Adobe Flash Player cho Android.

adobe flash player cho android

Download Adobe Flash Player cho Android

Nếu thường xuyên lướt web trên di động, chắc hẳn người dùng đã không ít lần gặp phải các lỗi truy cập do thiếu Flash Player, bởi đây là một trong những tiện ích thiết yếu giúp bạn truy cập chức năng đa phương tiện trên trình duyệt của mình. Ứng dụng Adobe Flash Player cho Android tương thích với hầu hết các trình duyệt phổ biến hiện nay, vì vậy nếu bạn đang sử dụng Chrome, Firefox, Opera, Safari cho đến trình duyệt Internet Explore, bạn sẽ không gặp bất kỳ khó khăn nào khi muốn thưởng thức mọi thứ trên Internet.

Tính năng chính của tiện ích này là xử lý đồ họa và các hoạt cảnh trên trình duyệt. Chính vì vậy khi thiết bị di động của bạn được cài đặt Adobe Flash Player cho Android bạn có thể thưởng thức và tận hưởng những niềm vui với các video Flash, xem các bộ phim, chơi game, chạy quảng cáo... Cùng với đó là các hoạt động như streaming video, trò chuyện video, hội thảo video hoặc phát sóng các chương trình trực tiếp. Với công nghệ nén hiện đại và mạnh mẽ, người dùng sẽ được xem những video với tốc nhanh hơn bao giờ hết.

adobe flash player cho android 2

Tải Adobe Flash Player cho Android

Đặc biệt Adobe Flash Player for Android đã được tối ưu hóa để có được khả năng thực hiện cao trên màn hình điện thoại và được thiết kế để tận dụng tối đa khả năng của thiết bị, cung cấp trải nghiệm người dùng phong phú và đa dạng hơn.Nhờ đó, bạn có thể xem video trực tuyến trên trình duyệt mà không gặp bất kỳ trở ngại nào.

Ngoài ra, khi mà các mối đe dọa thường xuyên tấn công nhằm vào các trình duyệt với ý định đánh cắp thông tin hoặc chiếm quyền truy cập thì các phiên bản Adobe Flash Player cho Android mới nhất đều được tích hợp các tính năng bảo mật nâng cao hỗ trợ người dùng ngăn chặn một cách hiệu quả. Bên cạnh đó tiện ích này cũng luôn tự động cập nhật và bổ sung các bản vá lỗi cần thiết nhằm đám ứng với xu hướng phát triển của các trình duyệt hiện đại.

Các tính năng chính của Adobe Flash Player cho Android:

- Hỗ trợ xem Flash trên trình duyệt web.

- Xem video, nhạc với độ sắc nét và tốc độ cao.

- Tìm kiếm dễ dàng bằng các công cụ thông minh.

- Hỗ trợ phát lại chế độ đầy màn hình khi xuất ra nhiều màn hình.

- Cải thiện nhiều tính năng bảo mật.

- Giao diện ứng dụng đơn giản và dễ sử dụng.

- Quản lý bộ nhớ hiệu quả.

Nội dung bài viết


Liên kết tải về - [4,5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Adobe Flash Player cho Android được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat adobe flash player cho android là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Adobe Flash Player cho Android 11.1.115.81


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm