download Flight Gun 3D Cho Android

Flight Gun 3D

 Cho Android

Download Flight Gun 3D - Game điều khiển máy bay bắn súng

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 17/06/2020

Flight Gun 3D thuộc dòng game bắn máy bay kết hợp phong cách bắn súng siêu kinh điển, với những cấp độ chơi vô hạn, chế độ chiến đấu linh hoạt, bối cảnh chiến tranh khốc liệt. Flight Gun 3D còn gây ấn tượng qua đồ họa đẹp và âm thanh sinh động, nội dung trò chơi phong phú, hệ thống xếp hạng cạnh tranh hấp dẫn.


1. Giới thiệu về Flight Gun 3D

Flight Gun 3D cho phép bạn trải nghiệm cảm giác mới của trò chơi bắn máy bay quen thuộc nhờ đồ họa 3D đẹp mắt, lối chơi tương tác trực quan. Game mang đến rất nhiều loại hình máy bay trên bầu trời: máy bay trực thăng vũ trang, máy bay ném bom, máy bay chiến đấu... kết hợp chế độ chiến đấu linh hoạt, bộ dụng cụ y tế có thể được mua hoặc rơi vào trận chiến được thêm HP, trải nghiệm những điều thú vị độc đáo trong quá trình chiến đấu.

flight gun 3d

Download Flight Gun 3D, Game điều khiển máy bay bắn súng

Flight Gun 3D cũng mô phỏng những cảnh chiến đấu khốc liệt, hiệu ứng hình ảnh sống động và âm nhạc chiến đấu bùng nổ. Cách điều khiển và chơi game đơn giản: sử dụng các nút điều hướng để di chuyển máy bay, chuyển hướng và bắn đạn về kẻ thù. Game còn có bảng xếp hạng để bạn tương tác với người chơi khác và xem kết quả chơi qua hệ thống điểm số.

2. Các đặc điểm chính của Flight Gun 3D:

- Game điều khiển máy bay chiến đấu.

- Mô hình máy bay phản lực 3D chân thực, đa dạng.

- Chế độ chiến đấu linh hoạt, cấp độ chơi vô tận.

- Bối cảnh chiến đấu khốc liệt, hình ảnh sống động.

- Bảng xếp hạng cạnh tranh giữa nhiều người chơi.

3. Game liên quan

Chiến cơ huyền thoại cũng là game thú vị với cuộc chiến với các thế lực bóng tối ngoài hành tinh, gồm 2 chế độ chơi chính là chế độ Thách đấu và chế độ chiến dịch, mỗi chế độ có những điểm độc đáo thú vị riêng, ngoài ra game Chiến cơ huyền thoại còn cho phép tổ chức nhóm với bạn bè cùng chiến đấu, hiều hiệu ứng đồ họa đặc sắc, sống động, rực rỡ, âm thanh nền hoành tráng.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Flight Gun 3D được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat flight gun 3d là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Flight Gun 3D Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm