download AirAttack 2 Cho Android

AirAttack 2

 Cho Android

Download AirAttack 2 - Game bắn súng diệt máy bay 3D

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 16/06/2020

AirAttack 2 là game bắn máy bay với đồ họa 3D chân thực và góc nhìn từ trên xuống, nối tiếp nội dung của phiên bản trước, tái hiện bối cảnh của Thế chiến 2 nhưng được dựng hình hiện đại. AirAttack 2 mang đến cho người chơi hệ thống vũ khí có sức công phá lớn, nhiều nhiệm vụ sinh tồn và nhiều sự kiện chơi độc đáo.


1. Giới thiệu về AirAttack 2

AirAttack 2 sở hữu gameplay tương tự với phiên bản AirAttack truyền thống nhưng số lượng level tăng gấp đôi so với bản gốc lên tới 22 bàn và gần gấp đôi lượng máy bay chiến đấu. Game tái hiện bối cảnh chiến đấu trong môi trường 3D tuyệt đẹp, 30 bản nhạc nền độc đáo, cho phép 5 người chơi cùng chiến đấu trên chiến trường, các sự kiện hàng ngày kèm phần thưởng giá trị. các vũ khi trang bị nâng cấp phi cơ cũng được cải thiện gồm Flamethrower, Tail Gunner, Bombs, Lasers, Wingmen, Homing Rockets...

airattack 2

Download AirAttack 2 trên Android, iPhone, Game bắn súng diệt máy bay 3D

AirAttack 2 cũng bổ sung tính năng tích hợp mạng xã hội Facebook cho phép bạn mời bạn bè để thách đấu so tài với bạn bè của mình, cơ hội giành được những phần quà có giá trị cao thông qua những nhiệm vụ đặc biệt theo ngày và theo tuần. Phiên bản AirAttack 2 hỗ trợ chơi ở cả màn hình ngang hoặc dọc, kết nối Android TV, S-Pen, Gamepad, chuột, bàn phím... để có những trải nghiệm chơi thú vị hơn.

2. Các đặc điểm chính của AirAttack 2:

- Game bắn máy bay trên bầu trời.

- 22 nhiệm vụ chiến dịch và sinh tồn.

- Môi trường 3D tuyệt đẹp, bối cảnh chơi chân thực.

- 30 bản nhạc nền độc đáo.

- Các sự kiện hàng ngày kèm phần thưởng giá trị.

- 5 người chơi cùng chiến đấu trên chiến trường.

3. Game liên quan

Sky Force cũng thuộc dòng game không chiến, với những màn bắn máy bay huyền thoại, những con tàu chiến hầm hố và kho vũ khí vô cùng hiện đại, gameplay trong Sky Force cũng đã có nhiều thay đổi so với các phiên bản cũ, kết hợp lối chơi sôi động và thư viện thành tích đa dạng.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm AirAttack 2 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat airattack 2 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

AirAttack 2 Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm