download Free PDF Split 8.8.2.4

Free PDF Split

 8.8.2.4

Download Free PDF Split - Tách tài liệu PDF thành nhiều phần nhỏ

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 12/01/2021

Free PDF Split là chương trình được thiết kế để hỗ trợ người dùng chia tách tài liệu PDF dung lượng lớn thành nhiều file nhỏ. Free PDF Split kèm theo tập hợp tùy chọn tiện dụng, dễ dàng tùy chỉnh dành cho mọi đối tượng người dùng.


Free PDF Split cho phép người dùng xem trước nội dung file PDF trên cửa sổ chính, phóng to/thu nhỏ, đi đến trang đầu tiên, trang cuối cùng, trang trước/sau hoặc đến một trang cụ thể, xem và chỉnh sửa thuộc tính PDF bao gồm tiêu đề, tác giả, chủ đề và từ khóa.

Nếu muốn có thêm chức năng ghép nối tài liệu PDF, bạn hãy sử dụng công cụ PDF Split Merge để thực hiện chia tách các tài liệu có dung lượng lớn và ghép chúng lại theo thứ tự mà bạn muốn, PDF Split Merge hiển thị chi tiết các thông tin về tài liệu để người dùng theo dõi.

Về tùy chọn tách file, Free PDF Split hỗ trợ tách file với số trang xác định, xác định phạm vi trang hoặc xem xét từng dấu trang. Các tùy chọn khác trên Free PDF Split bao gồm thêm mật khẩu vào file hoặc gỡ bỏ mật khẩu đang cài cũng như sử dụng chữ ký số.

Để chuyển đổi file PDF sang các định dạng khác, bạn có thể sử dụng phần mềm 1 2 3PDFConverter giúp chuyển định dạng PDF đồng thời tích hợp thêm các công cụ để chỉnh sửa tài liệu, ngoài ra với 1 2 3PDFConverter bạn có thể tạo ra các tài liệu Word hay Excel rất dễ dàng mà không mất nhiều thời gian.

Những tính năng chính của ứng dụng Free PDF Split:

- Chia tách tài liệu PDF dung lượng lớn thành nhiều file nhỏ

- Xem trước nội dung file PDF

- Xem và chỉnh sửa thuộc tính PDF

- Tùy chọn tách file tiện dụng

- Thêm mật khẩu vào file, gỡ mật khẩu, sử dụng chữ ký số



Liên kết tải về - [7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Free PDF Split được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat free pdf split là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Free PDF Split 8.8.2.4


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm