download Batch PDF Split 1.0

Batch PDF Split

 1.0

Download Batch PDF Split - Chia tách tài liệu PDF thành nhiều phần

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 31/07/2018

Batch PDF Split là chương trình được thiết kế để hỗ trợ người dùng chia tách tài liệu PDF dung lượng lớn thành nhiều file nhỏ. Ưu điểm chính của Batch PDF Split là khả năng xử lý file hàng loạt, cho phép tách nhiều file đồng thời và ưu tiên file bằng cách thay đổi thứ tự.



Batch PDF Split cho phép người dùng xem trước nội dung file PDF trên cửa sổ chính, phóng to/thu nhỏ, đi đến trang đầu tiên, trang cuối cùng, trang trước/sau hoặc đến một trang cụ thể, xem và chỉnh sửa thuộc tính PDF bao gồm tiêu đề, tác giả, chủ đề và từ khóa.

Trong trường hợp ghép nối file PDF bạn hãy lựa chọn Batch PDF Merge cho phép ghép nhiều tài liệu PDF riêng lẻ, cũng như thiết lập các thông số cần thiết cho đầu ra, đồng thời có khả năng xử lý hàng loạt, kết hợp Batch PDF Split với Batch PDF Merge sẽ là bộ đôi hoàn hảo cho việc xử lý các file PDF.

Với tính năng chia tách file PDF, Batch PDF Split có khả năng xử lý file hàng loạt, cho phép tách nhiều file cùng lúc giúp tiết kiệm thời gian đáng kể. Tất cả những gì bạn cần làm là xác định trang bắt đầu và kết thúc cho từng file, lựa chọn thư mục lưu và bắt đầu tách file chỉ với một cú nhấp chuột.

Hoặc bạn có thể sử dụng PDF Split Or Merge vừa có thể chia cắt và ghép nối file PDF được nhiều người sử dụng, hỗ trợ chia file dễ dàng mà không làm ảnh hưởng đến chất lượng của tài liệu, ngoài ra PDF Split Or Merge còn tích hợp các công cụ để chỉnh sửa file PDF.

Những tính năng chính của ứng dụng Batch PDF Split:

 

- Chia tách tài liệu PDF dung lượng lớn thành nhiều file nhỏ

- Xem trước nội dung file PDF

- Xem và chỉnh sửa thuộc tính PDF

- Xử lý nhiều file cùng lúc

- Hỗ trợ sử dụng thao tác kéo thả



Liên kết tải về - [2.8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Batch PDF Split được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat batch pdf split là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Batch PDF Split 1.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm