download Icecream PDF Split & Merge for Mac 3.4.0

Icecream PDF Split & Merge for Mac

 3.4.0

Download Icecream PDF Split & Merge for Mac - Chia tách, ghép nối tài liệu PDF

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 03/08/2017

IceCream PDF Split & Merge for Mac là ứng dụng được thiết kế để chỉnh sửa tài liệu PDF dành cho người dùng Mac, bằng cách tách tài liệu dung lượng lớn thành nhiều file hoặc gộp nhiều file thành một và sắp xếp các file theo thứ tự. Chương trình tích hợp công cụ xem trước để mở file PDF đầu vào và xem toàn bộ nội dung.


IceCream PDF Split & Merge là ứng dụng nhẹ, được thiết kế để thực hiện cả hai chức năng tách và gộp tài liệu PDF, bao gồm cả những file có bảo vệ bằng mật khẩu. Hai chế độ tách gộp file có thể chuyển đổi dễ dàng chỉ với thao tác chuột đơn giản.

Công cụ tách file PDF hiệu quả

PDF Split & Merge for Mac cung cấp 4 chế độ tách file cho bạn lựa chọn. Đó là tách một file PDF thành các trang đơn, xoá các trang cụ thể theo số trang hoặc tách tài liệu theo nhóm trang hoặc phạm vi trang. Tách tài liệu theo phạm vi trang cho phép bạn lựa chọn số khoảng cách trang không giới hạn.

Phần mềm PDF Split & Merge for Mac có khả năng tách các trang từ một file PDF có dung lượng lớn và lưu thành nhiều file độc lập với tên do bạn lựa chọn. Bạn có thể lựa chọn phân chia tài liệu gốc thành từng trang hoặc tách thành các nhóm có số trang bằng nhau. Bên cạnh đó, PDF Split & Merge for Mac cho phép bạn lựa chọn số trang cụ thể để tách hoặc xoá từ file đầu vào.

Để xem và chỉnh sửa file PDF trên máy Mac, bạn có thể dùng phiên bản Adobe Reader cho Mac đã trở nên quá nổi tiếng, Adobe Reader cho Mac tích hợp các tính năng xử lý tài liệu PDF hiệu quả giống như trên windows.

icecream pdf split merge for mac

Công cụ gộp file PDF

Không những tách file hiệu quả, phần mềm PDF Split & Merge for Mac còn hỗ trợ một tính năng đối lập là gộp nhiều file PDF thành một. Bạn chỉ cần thêm các file cần gộp vào một danh sách chờ, sắp xếp các file theo thứ tự bạn muốn chúng hiển thị ở file xuất, sau đó chọn một tên file cho file đầu ra

IceCream PDF Split & Merge for Mac tích hợp công cụ xem trước để mở file PDF đầu vào và xem toàn bộ nội dung giúp bạn tránh nhầm lẫn khi làm việc với tài liệu, phiên bản IceCream PDF Split & Merge cũng có các chức năng tương tự, giúp bạn chia và ghép nối file dễ dàng.

icecream pdf split merge for mac 2

PDF Split & Merge for Mac sẽ tự động đặt tên cho file xuất và lưu vào thư mục con mới ở cùng vị trí với tài liệu đầu vào nếu bạn không tuỳ chỉnh tên và đường dẫn. Bạn dễ dàng thêm hoặc loại bỏ file PDF trong danh sách đợi, sau đó sắp xếp theo thứ tự mong muốn trước khi tiến hành gộp.

PDF Split Or Merge cũng là công cụ chia cắt và ghép nối file PDF được nhiều người sử dụng, hỗ trợ chia file dễ dàng mà không làm ảnh hưởng đến chất lượng của tài liệu, ngoài ra PDF Split Or Merge còn tích hợp các công cụ để chỉnh sửa file PDF.

Đánh giá chung

IceCream PDF Split & Merge for Mac cho phép bạn quản lý độ dài của tài liệu PDF bằng cách tách tài liệu dung lượng lớn thành nhiều file nhỏ hoặc gộp nhiều file thành một và sắp xếp các trang theo thứ tự mong muốn.

Bạn tham khảo phần mềm hợp nhất, kết hợp tài liệu trên máy Mac Pages Data Merge for mac với khả năng nhập các dữ liệu bảng tính với các tài liệu Pages được dán nhãn và sử dụng tùy thích, ngoài ra Mac Pages Data Merge for mac còn giúp tạo kịch bản chuyên nghiệp cho ngôn ngữ AppleScript.

Những tính năng chính của IceCream PDF Split & Merge for Mac:

- Tách các trang từ một file PDF có dung lượng lớn và lưu thành nhiều file độc lập

- Cung cấp 4 chế độ tách file

- Thêm các file cần gộp vào một danh sách chờ, sắp xếp các file theo thứ tự

- Tích hợp công cụ xem trước để mở file PDF đầu vào và xem toàn bộ nội dung

- Cho phép người dùng tuỳ chỉnh tên và đường dẫn


Liên kết tải về - [12 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Icecream PDF Split & Merge for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat icecream pdf split & merge for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Icecream PDF Split & Merge for Mac 3.4.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm