download IceCream PDF Split & Merge 3.46

IceCream PDF Split & Merge

 3.46
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1321
  • Size: 18.9 MB
  • Đánh giá:        3★- 4 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Windows 2K • Windows XP • Windows Vista • Windows Vista 64 bit • Windows 7 • Windows 7 64 bit • Win

Download IceCream PDF Split & Merge - Chia tách, ghép nối file PDF

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 06/08/2020

IceCream PDF Split & Merge là ứng dụng được thiết kế để chỉnh sửa tài liệu PDF, bằng cách tách tài liệu dung lượng lớn thành nhiều file hoặc gộp nhiều file thành một và sắp xếp các file theo thứ tự. Chương trình tích hợp công cụ xem trước để mở file PDF đầu vào và xem toàn bộ nội dung.


IceCream PDF Split & Merge là ứng dụng nhẹ, hỗ trợ bạn quản lý những tài liệu PDF bao gồm nhiều trang bằng cách tách nhiều file nhỏ hơn hoặc gộp nhiều tài liệu thành một file với số trang như nhau.

icecream pdf split merge

Công cụ tách file PDF hiệu quả

Phần mềm IceCream PDF Split & Merge có khả năng tách các trang từ một file PDF có dung lượng lớn và lưu thành nhiều file độc lập với tên do bạn lựa chọn. Bạn có thể lựa chọn phân chia tài liệu gốc thành từng trang hoặc tách thành các nhóm có số trang bằng nhau. Bên cạnh đó, phần mềm ghép file pdf này còn cho phép bạn lựa chọn số trang cụ thể để tách hoặc xoá từ file đầu vào.

PDF Split & Merge tích hợp công cụ xem trước để mở file PDF đầu vào và xem toàn bộ nội dung. Tuy phần mềm có khả năng xử lý tài liệu dung lượng lớn bao gồm nhiều trang nhưng khi sử dụng tính năng tách, PDF Split & Merge không thể quản lý hàng loạt file đó.

Nổi tiếng nhất trong lĩnh vực xem và biên tập tài liệu PDF không thể không nói đến Foxit Reader với nhiều chức năng xử lý PDF hiệu quả, đặc biệt theo nhiều người đánh giá thì Foxit Reader có giao diện và ccsh sử dụng đơn giản hơn nhiều phần mềm tương tự.

Công cụ gộp file PDF

Không những tách file hiệu quả, phần mềm IceCream PDF Split & Merge còn hỗ trợ một tính năng đối lập là ghép  file PDF thành một, bạn chỉ cần thêm các file cần gộp vào một danh sách chờ, sắp xếp các file theo thứ tự bạn muốn chúng hiển thị ở file xuất, sau đó chọn một tên file cho file đầu ra và chờ đợi quá trình ghép file PDF hoàn thành nữa.

PDF Split & Merge sẽ tự động đặt tên cho file xuất và lưu vào thư mục con mới ở cùng vị trí với tài liệu đầu vào nếu bạn không tuỳ chỉnh tên và đường dẫn. Bạn dễ dàng thêm hoặc loại bỏ file PDF trong danh sách đợi, sau đó sắp xếp theo thứ tự mong muốn trước khi tiến hành gộp.

PDF Split Or Merge cũng là công cụ chia cắt và ghép nối file PDF được nhiều người sử dụng, hỗ trợ chia file dễ dàng mà không làm ảnh hưởng đến chất lượng của tài liệu, ngoài ra PDF Split Or Merge còn tích hợp các công cụ để chỉnh sửa file PDF.

Đánh giá chung

IceCream PDF Split & Merge cho phép bạn quản lý độ dài của tài liệu PDF bằng cách tách tài liệu dung lượng lớn thành nhiều file nhỏ hoặc gộp nhiều file thành một và sắp xếp các trang theo thứ tự mong muốn. Nếu đang dùng máy Mac, bạn có thể sử dụng phiên bản Icecream PDF Split & Merge for Mac với các chức năng hoàn toàn tương tự và với Icecream PDF Split & Merge for Mac, người dùng Mac sẽ tạo ra được các tài liệu PDF như ý muốn.

Những tính năng chính của phần mềm IceCream PDF Split & Merge:

- Tách các trang từ một file PDF có dung lượng lớn và lưu thành nhiều file độc lập

- Tuỳ chọn số trang cụ thể để tách hoặc xoá từ file đầu vào

- Thêm các file cần gộp vào một danh sách chờ, sắp xếp các file theo thứ tự

- Tích hợp công cụ xem trước để mở file PDF đầu vào và xem toàn bộ nội dung

- Cho phép người dùng tuỳ chỉnh tên và đường dẫn


Liên kết tải về - [18.9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm IceCream PDF Split & Merge được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat icecream pdf split & merge là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

IceCream PDF Split & Merge 3.46


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm