download Phần mềm nhân sự, chấm công và tiền lương MEMO Mới nhất

Phần mềm nhân sự, chấm công và tiền lương MEMO

 Mới nhất

Download Phần mềm nhân sự, chấm công và tiền lương MEMO - Theo dõi công tác nhân sự, chấm công và thanh toán lương

Trần Văn Việt  cập nhật: 09/09/2019

Phần mềm nhân sự, chấm công và tiền lương MEMO là một trong số những phần mềm quản lý nhân sự được ứng dụng khá phổ biến hiện nay đối với các cơ quan doanh nghiệp hay các công ty có nhu cầu quản lý nhân sự cũng như chấm công và tính lương cho nhân viên hiệu quả nhất. Phần mềm này có rất nhiều những tính năng hữu ích đem lại hiệu quả cao cho công việc, các bạn hãy cùng tham khào và tìm hiểu chi tiết phần mềm để có thể ứng dụng dễ dàng và tiện lợi hơn.



Phần mềm nhân sự, chấm công và tiền lương MEMO giúp giảm bớt được chi phí cũng như tiện kiệm được tối đa nhân công, có khả năng ứng dụng máy móc nhanh chóng và tiện lợi hơn. Thông thường bạn hoàn toàn có thể sử dụng với rất nhiều những tính năng chính của phần mềm như, hỗ trợ quản lý hệ thống, các cấu hình danh mục được linh động cũng như những chính sách và chế độ bảo hiểm tạm ứng thưởng phạt được cụ thể và rõ ràng nhất. Tùy thuộc vào quy mô của cồng ty bạn có thể cài đặt và ứng dụng phần mềm theo ý của mình nhanh chóng và tiện lợi hơn.

Bạn có thể kết hợp với phần mềm kế toán MEMO để theo dõi nghiệp vụ kế toán, hỗ trợ quản lý ngân sách cho nhiều loại hình doanh nghiệp, chức năng chính của phần mềm kế toán MEMO là quản lý các loại tài khoản, trích xuất số liệu báo cáo kế toán theo định kỳ, quản lý thu chi, phân quyền người dùng chi tiết.


Phần mềm nhân sự, chấm công và tiền lương MEMO
Download Phần mềm nhân sự, chấm công và tiền lương MEMO

 

Phần mềm nhân sự, chấm công và tiền lương MEMO còn cung cấp nghiệp vụ tiêu chuẩn, hỗ trợ quản lý hồ sơ khách hàng cũng như trong quá trình công tác hay các lý do cụ thể hỗ trợ chấm công, tính lương cho nhân viên. Tất cả những vấn đề này được cụ thể hóa và rõ ràng nhất trên hệ thống phần mềm, tránh được sự nhầm lẫn cũng như có bảng báo cáo tổng hợp chi tiết nhất từng danh sách từ bảng lương, tính công và quản lý nhân sự dễ dàng nhất. Phần mềm nhân sự, chấm công và tiền lương MEMO còn hỗ trợ quản lý người dùng, phân quyền sử dụng đối với người dùng, quản lý chi tiết từng báo cáo cũng như ứng dụng từng tính năng trong phần mềm.

Phần mềm quản lý nhân sự tiền lương Digalaxy HRM.NET cũng có nhiều tính năng quản lý tương tự, hỗ trợ theo dõi nhân viên đi làm, lưu trữ thông tin nhân viên, chấm công và giải quyết các chế độ tiền lương hiệu quả, phần mềm quản lý nhân sự tiền lương Digalaxy HRM.NET phù hợp với nhiều quy mô doanh nghiệp khác nhau, đáp ứng đa dạng nhu cầu của các đơn vị.


Liên kết tải về - [34 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Phần mềm nhân sự, chấm công và tiền lương MEMO - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm nhân sự, chấm công và tiền lương MEMO được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm nhân sự, chấm công và tiền lương memo là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm nhân sự, chấm công và tiền lương MEMO Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm