download SodeaSoft Planning Pro  12.0.1.12

SodeaSoft Planning Pro

  12.0.1.12

Download SodeaSoft Planning Pro - Quản lý, theo dõi hoạt động nhân sự

Nguyễn Sang  cập nhật: 23/02/2022

SodeaSoft Planning Pro là ứng dụng giúp bạn theo dõi và quản lý nhân sự, đặt lịch hẹn, cũng như phân chia công việc cho nhân viên trong công ty. SodeaSoft Planning Pro thường được các nhà quản lý doanh nghiệp lựa chọn nhờ ưu điểm tiện dụng, cung cấp nhiều tính năng quản trị hữu ích.


SodeaSoft Planning Pro hiển thị ngày lao động tương ứng với từng nhân viên trong hệ thống nhân viên của công ty, theo dõi các công việc đã được lên lịch, đồng thời cung cấp các thông tin cập nhật công việc theo định kỳ, tiến trình xử lý công việc và trạng thái hoàn thành của công việc.

Perfect HRM cũng là lựa chọn cho công tác nhân sự được nhiều doanh nghiệp ưu tiên hiện nay, với đầy đủ các nghiệp vụ về theo dõi nhân sự, phân chia công việc, quản lý tiền lương, bảo hiểm....bên cạnh đó Perfect HRM còn trích xuất các báo cáo nhân sự định kỳ, chế độ phân quyền người dùng, tạo mật khẩu bảo vệ dữ liệu...

SodeaSoft Planning Pro tích hợp bộ lịch, cho phép chuyển đổi giữa các chế độ xem theo ngày, tuần, và tháng, nhờ thế nhà quản lý sẽ có cái nhìn khái quát hơn về kế hoạch được tạo.

Với SodeaSoft Planning Pro, nhà quản lý có thể in bản thời khóa biểu bất kỳ được tạo trong ứng dụng cho từng nhân viên hay cho toàn bộ nhân viên trong cùng một tài liệu. Tùy chọn xem trước bản in cho phép bạn kiểm tra qua nội dung trong thời khóa biểu đó trước khi tạo bản cứng.

Phần mềm quản lý nhân sự CoreHRM cũng có nhiều tính năng thú vị mà các doanh nghiệp có thể thử nghiệm, giúp người quản lý nắm được tình hình nhân sự công ty cùng các hoạt động liên quan, Phần mềm quản lý nhân sự CoreHRM kết nối với máy chấm công vằng vân tay, tổng hợp dữ liệu, trích xuất báo cáo.

Các tính năng chính của SodeaSoft Planning Pro:

- Theo dõi và quản lý nhân sự.

- Phân chia công việc cho nhân viên.

- Xem công việc theo ngày / tuần / tháng.



Liên kết tải về - [12 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới




Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm SodeaSoft Planning Pro được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat sodeasoft planning pro là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

SodeaSoft Planning Pro 12.0.1.12


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm