download Phần mềm quản lý Nhân sự, Chấm công, Tiền lương HS HRM Mới nhất

Phần mềm quản lý Nhân sự, Chấm công, Tiền lương HS HRM

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý Nhân sự, Chấm công, Tiền lương HS HRM - Theo dõi công tác nhân sự, chấm công nhân viên

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 07/07/2020

Phần mềm quản lý Nhân sự - Chấm công - Tiền lương HS-HRM là những giải pháp hỗ trợ các doanh nghiệp có thể thực hiện tốt các phương diện quản lý, giúp nâng cao hiệu quả kinh doanh, hoạt động tại doanh nghiệp hiện nay. Với phần mềm quản lý nhân sự này, các doanh nghiệp sẽ giải quyết được nhiều vấn đề về nhân sự, các chế độ cho từng nhân viên, phát huy tối đa nguồn lực nhân sự.



Việc ứng dụng các phần mềm quản lý sẽ hỗ trợ các doanh nghiệp có thể tiết kiệm được thời gian, công sức và chi phí quản lý, trong đó, các phần mềm quản lý Nhân sự - Chấm công - Tiền lương HS-HRM luôn được người dùng đánh giá cao bởi khả năng quản lý toàn diện, chuẩn hóa phù hợp với luật pháp Việt Nam, phù hợp với thực tiễn các doanh nghiệp.


Phần mềm quản lý Nhân sự, Chấm công, Tiền lương HS HRM
Download Phần mềm quản lý Nhân sự, Chấm công, Tiền lương HS HRM - Phần mềm Theo dõi công tác nhân sự, chấm công nhân viên

 

Hầu hết các sản phẩm phần mềm của HS-HRM đều bám sát với điều kiện thực tế tại các doanh nghiệp hiện nay, vì vậy, các doanh nghiệp có thể yên tâm lựa chọn được giải pháp phù hợp nhất với đặc điểm, loại hình doanh nghiệp.

Bên cạnh đó phần mềm tính lương HS HRM cũng được nhiều doanh nghiệp áp dụng cho việc tính lương nhân viên thông qua kết nối các thiết bị chấm công, các chế độ với từng nhân viên, theo dõi biến động tiền lương qua điều chuyển, giảm số lượng nhân sự, bên cạnh đó phần mềm tính lương HS HRM còn phân quyền người sử dụng hệ thống, tự động sao lưu lịch sử làm việc của người dùng.

Một số tính năng cơ bản của phần mềm quản lý Nhân sự - Chấm công - Tiền lương HS-HRM:

- Phần mềm quản lý Nhân sự HS-HRM giúp quản lý toàn bộ những thông tin của nhân viên, quản lý họ tên, quê quán, trình độ học vấn, vị trí việc làm, mức lương hiện tại, quản lý quá trình làm việc, thăng tiến, chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, quản lý quá trình đào tạo, thôi việc,... Đưa ra các báo cáo, thống kê, tìm kiếm thông tin nhân sự chỉ với những thao tác đơn giản.

- Phần mềm quản lý tiền lương HS-HRM giúp thiết lập chính sách chung, quản lý quá trình tính lương, chỉ tiêu tính lương, thực hiện các khoản khấu trừ thuế, áp dụng công thức tính lương cho toàn bộ phòng, ban, bộ phận, đơn vị, tính lương, lập và in bảng lương chi tiết, chi trả lương, thực hiện việc quyết toán lương và thực hiện các báo cáo đóng BHXH, BHYT,...

- Phần mềm quản lý chấm công HS-HRM có khả năng kết nối thiết bị chấm công, định nghĩa ca làm việc, lập lịch phân công ca làm việc, chấm công tự động, thủ công, thực hiện các báo cáo thống kê chấm công.

Ngoài ra, phần mềm quản lý Nhân sự - Chấm công - Tiền lương HS-HRM còn có khả năng quản lý các danh mục, phân quyền người sử dụng, thiết lập các thông số hoạt động và phục hồi được các dữ liệu chỉ với những thao tác đơn giản. Các phần mềm quản lý Nhân sự - Chấm công - Tiền lương HS-HRM sẽ thực hiện việc quản lý trên các phương diện khác nhau, hỗ trợ các doanh nghiệp chuyên nghiệp hóa quá trình quản lý, nâng cao hiệu quả kinh doanh, sản xuất.

Phần mềm chấm công tính lương Sao Việt cũng là giải pháp để theo dõi ngày công nhân viên để việc tính lương được chính xác và công bằng nhất, phần mềm chấm công tính lương Sao Việt tích hợp đầy đủ các phân hệ nhân sự, chấm công, tính lương, bảo hiểm, đào tạo, tuyển dụng,...



Liên kết tải về - [100MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Phần mềm quản lý Nhân sự, Chấm công, Tiền lương HS HRM - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý Nhân sự, Chấm công, Tiền lương HS HRM được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý nhân sự, chấm công, tiền lương hs hrm là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý Nhân sự, Chấm công, Tiền lương HS HRM Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm