download Full Metal Monsters 0.5.1

Full Metal Monsters

 0.5.1

Download Full Metal Monsters - Game cưỡi khủng long bắn súng hấp dẫn cho mobile

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 14/05/2019

Full Metal Monsters là game bắn súng hành động PvP 5x5 đồng bộ hóa với nhiều chế độ khác nhau, tham gia Full Metal Monsters người chơi sẽ được điều khiển những con quái vật trên không hoặc trên bộ, toàn thân máy móc, cường hóa hoặc hoàn toàn tự nhiên. Bạn có toàn quyền quyết định.



Full Metal Monsters được xây dựng với bối cảnh khá độc đáo. Một thế giới mới khắc nghiệt nơi chỉ kẻ mạnh nhất mới có thể tồn tại. Bên cạnh đó, cơ chế trò chơi cũng hết sức đa dạng, bạn có thể điều khiển những con khủng long lao vào chiến đấu và bắn hạ kẻ địch trong các cuộc tấn công cận chiến hoặc tấn công từ xa. Tự lựa chọn chiến trường cho mình để trải nghiệm các cuộc chiến trên mặt đất và trên không.

full metal monsters

Tải Full Metal Monsters - Game bắn súng cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Download Full Metal Monsters mang tới cho người chơi vô số loài khủng long khác nhau. Mỗi con khủng đều có những khả năng riêng độc đáo, bao gồm tấn công, nhảy, tái sinh và nhiều hơn nữa. Chưa kể hệ thống vũ khí cũng vô cùng phong phú, bạn có thể trang bị cho khủng long bất kỳ vũ khí nào mình muốn, từ súng truyền thống đến máy phát nổ thế hệ mới.

Dinosaur Hunter cũng là tựa game về hình ảnh những con khủng long hung dữ, tuy nhiên lại được xây dựng theo phong cách game bắn súng góc nhìn thứ nhất, trong Dinosaur Hunter người chơi sẽ vào vai những thợ săn gạn dạ, sử dụng kỹ năng ngắm bắn tuyệt vời của mình để hạ gục những loài động vật tiền sử khổng lồ này.

full metal monsters 2

Download Full Metal Monsters cho Android - Game cưỡi khủng long bắn súng hấp dẫn cho mobile

Full Metal Monsters có 3 loài khủng long chính mà người chơi cần chú ý, bao gồm: Full Metal, Organic và Augmented. Trong đó Full Metal (khủng long kim loại) là các AI được trang bị lá chắn năng lượng đặc biệt, có khả năng chống lại vũ khí đời mới. Còn Organic (khủng long ăn thịt) là một kẻ săn mồi khát máu, thích hợp trong các trận đấu cận chiến và khả năng chống lại kẻ thù với sức mạnh vượt trội. Sau cùng là Augmented (khủng long cao cấp) - kết hợp giữa 2 loại trên với những kỹ năng tốt nhất. Trí tuệ con người hòa hợp với công nghệ tiên tiến đã tạo ra những con quái vật khủng khiếp này.

Bạn tham khảo thêm My Singing Monsters, tựa game mô phỏng lấy chủ đề về những hòn đảo quái vật vô cùng xinh đẹp, trong My Singing Monsters, bạn sẽ có nhiệm vụ nuôi lớn những chú monster ngộ nghĩnh và khiến chúng luôn vui vẻ để nhận được nhiều phần thưởng.


Liên kết tải về - [55 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Full Metal Monsters được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat full metal monsters là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Full Metal Monsters 0.5.1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Quake demo 4,7/5 Game hành động bắn súng
  • Ravenfield 4,7/5 Game bắn súng góc nhìn thứ nhất trên Steam
  • Space RulerGame bắn súng ngoài không gian hấp dẫn cho di động
  • RUINERGame hành động bắn súng giả tưởng cho PC
  • Zombie FrontierGame bắn súng với góc nhìn thứ nhất trên mobile
  • Cyber DeadGame bắn súng diệt zombie
  • Rocket ArenaGame bắn súng trực tuyến hấp dẫn cho PC
  • ExoMechaGame bắn súng góc nhìn thứ nhất cho PC
  • Squad ConflictsGame bắn súng góc nhìn thứ 3 cho mobile
  • Rogue CompanyGame bắn súng sinh tồn cho PC
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm