download Funny Fighters Cho iPhone

Funny Fighters

 Cho iPhone

Download Funny Fighters - Game Battle Royale nhịp độ nhanh, đồ họa vui nhộn

Diệu Hương Giang  cập nhật: 21/12/2023

Funny Fighters Battle Royale là một tựa game mobile mới lạ mang lại cảm giác vui vẻ và phấn khích trong từng khoảnh khắc. Với dàn nhân vật hài hước như Thợ cắt tóc lành nghề Tony, DJ mê nhạc beat, hay Ngộ Không lạnh lùng, người chơi không những được tham gia vào cuộc chiến sinh tồn nảy lửa của Funny Fighter mà còn được trải nghiệm những tình huống dở khóc dở cười trong mỗi trận đấu.



Funny Fighters chinh phục người chơi ngay từ cái nhìn đầu tiên với đồ họa tuyệt đẹp, màu sắc tươi sáng cùng âm thanh sống động, tạo nên một thế giới hài hước và độc đáo nhưng cũng không kém phần sôi động. Các trận chiến được tái hiện chân thực một cách hoàn hảo mang đến cho người chơi trải nghiệm chiến đấu màn nhãn, đã tai.

tai funny fighters

Download Funny Fighters cho Android, iPhone - Đắm chìm trong những trận chiến nhịp độ nhanh

1. Funny Fighters - Chinh phục chiến trường với các anh hùng kỳ dị

1.1. Dàn nhân vật độc đáo

Funny Fighters tự hào sở hữu một dàn nhân vật đa dạng và hài hước. Từ những nhân vật có nghề nghiệp độc lạ đến những nhân vật mang theo tính cách độc đáo, mỗi người chơi có thể chọn cho mình một nhân vật yêu thích để tham gia vào cuộc phiêu lưu hài hước.

1.2. Hệ thống kỹ năng và vũ khí thú vị

Funny Fighters không chỉ là về việc chiến đấu mà còn về sự sáng tạo và đổi mới. Hệ thống kỹ năng và vũ khí độc đáo mang lại những trải nghiệm độc đáo trong từng trận đấu. Từ kỹ năng hài hước đến vũ khí kỳ quặc, người chơi sẽ luôn được đắm chìm trong không khí vui nhộn và bất ngờ.

1.3. Đa dạng chế độ chơi

Funny Fighters cung cấp nhiều chế độ chơi để người chơi có thể lựa chọn theo sở thích của mình. Từ chế độ solo 1v1, đấu trường 3v3, chế độ cổ điển thành phố 4v4 đến chế độ Heist 5v5, hay BR Frenzy 8v8,.. mỗi chế độ đều mang lại trải nghiệm mới lạ và thú vị.

1.4. Hệ thống điều khiển đơn giản

Funny Fighters hướng đến sự thuận tiện và dễ chơi với hệ thống điều khiển đơn giản chỉ bằng hai ngón tay. Người chơi có thể dễ dàng thực hiện các hành động như chọn, chạy, đập, ẩn và bắn chỉ với vài thao tác đơn giản.

2. Tải Funny Fighters cho Android, iPhone và PC

Funny Fighters đã chính thức xuất hiện trên nền tảng Android, iOS, và cả giả lập Android của PC. Dành cho những người chơi yêu thích sự hài hước và muốn trải nghiệm một cách mới mẻ trong thể loại battle royale, Funny Fighters hứa hẹn mang lại những giây phút giải trí đầy hứng khởi và thách thức.
- Link tải Funny Fighters cho Android chính thức tại đây.
- Link tải Funny Fighter cho iPhone chính thức tại đây.

3. Game Battle Royale HOT khác

Garena Free Fire, tựa game battle royale đưa người chơi vào cuộc chiến sinh tồn trên đảo hoang. Trò chơi đặc trưng bởi chế độ solo hoặc đội hình 4 người, với mục tiêu cuối cùng là trở thành người sống sót duy nhất. Sở hữu hệ thống vũ khí đa dạng, bản đồ rộng lớn và sự hỗ trợ liên tục từ Garena, Free Fire không ngừng phát triển và cung cấp trải nghiệm thú vị cho game thủ.

Sigma Battle Royale là game bắn súng sinh tồn cách điệu trên mobile, nơi bạn sẽ đối mặt với hàng trăm người chơi khác, để trở thành người sống sót cuối cùng. Với đồ họa 3D chân thực, Sigma Battle Royale tạo ra một thế giới rộng lớn, nơi người chơi cần sử dụng kỹ năng chiến thuật và bắn súng để sinh tồn.


Liên kết tải về - [574.6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Hướng dẫn nạp thẻ game Fantasy KingDom M
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Hiện tại trên mạng xã hội có rất nhiều cách nạp thẻ game Fantasy KingDom M cũng hàng chục trương trình ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn người xem. Nhưng nếu không cẩn thận bạn không chỉ mất tiền mà có thể mất luôn cả tài khoản game. Hãy thực hiện theo từng bước của Taimienphi nếu bạn đang có ý định nạp thẻ vào trò chơi.
  • Cách nạp thẻ game Laplace M
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Việc nạp thẻ game Laplace M sẽ giúp người chơi dễ dàng mua các vật phẩm cần thiết hỗ trợ việc chinh phục vương quốc Gió dễ dàng hơn, bên cạnh đó, khi nạp thẻ game trong các sự kiện hay tới hạn mức nhất định thì bạn còn nhận được vô số những phần quà hấp dẫn từ nhà phát hành.
  • Dragon Nest M - Game nhập vai bối cảnh phương Tây của Tencent sắp ra mắt tại Hàn Quốc
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Tựa game nhập vai Dragon Nest M hiện tại đã mở đăng ký cho người chơi. Game chuẩn bị khai mở phiên bản Hàn Quốc, Dragon Nest M được kỳ vọng là mang tới sự trải nghiệm nhiều thú vị cho người chơi.
  • GiftCode game GOT Winter is Coming M
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    GiftCode game GOT Winter is Coming M là thứ không thể thiếu đối với mỗi người chơi mới, chúng không chỉ cung cấp tài nguyên miễn phí mà còn hỗ trợ rất nhiều cho cuộc hành trình tiến tới Ngôi Báu Sắt của bạn, mỗi mã quà tặng cung cấp một số lượng phần thưởng hoàn toàn khác nhau thế nên bạn đừng bỏ lỡ nhé.
  • Cách chơi game ROHAN M bằng giả lập trên máy tính cực mượt
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    BlueStacks là một trong những phần mềm giả lập Android phổ biến nhất hiện nay được người dùng tin tưởng sử dụng. Nhờ BlueStacks người chơi có thể trải nghiệm tựa game mobile ROHAN M ngay trên máy tính để bàn hoặc laptop của mình với một màn hình to hơn mà không sợ bị nóng máy hay hết pin.
  • Cách nhận miễn phí Worms W.M.D trên Steam
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Cuối tháng 7 này, cổng game bản quyền Steam cho phép người chơi nhận miễn phí tựa game chiến thuật Worms W.M.D cực kỳ hấp dẫn, game được phát triển dựa trên Worms Armageddo với nhiều tính năng mới hứa hẹn mang đến nhiều trải nghiệm thú vị.
  • Code Eternal Love M mới nhất
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Sau nhiều lần lỡ hẹn, khiến nhiều game thủ mong ngóng thì đến 07/01/2020, tựa game Tam Sinh Tam Thế - Eternal Love M cũng chính mở cửa Open Beta, cùng với niềm vui trò chơi ra mắt thì người chơi còn vui mừng nữa khi tham gia vào các sự kiện, nhận Code Eternal Love M cực kỳ giá trị.
  • MapleStory M - Game casual không thể bỏ lỡ bước vào giai đoạn thử nghiệm
    Nếu bạn đã quen mắt với những hình ảnh di chuyển màn hình ngang hay những khối đá xếp lần lượt trong Mario thì MapleStory M cũng có điểm gần gũi như vậy. Đây là một sản phẩm game casual đang thu hút
  • Cách chơi Gunbound M trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Gunbound M vẫn giữ nguyên phong cách game bắn súng chỉnh tọa độ kinh điển khi xưa trên PC. Game thủ phải vận dụng nhiều yếu tố kỹ năng của bản thân như tính toán góc bắn, vận lực, canh hướng gió... Bên cạnh phát hành trên nền tảng di động, Gunbound M còn hỗ trợ người chơi chơi trên máy tính. Bài viết dưới đây chúng tôi hướng dẫn bạn chơi tựa game này trên PC.
  • Hướng dẫn thay đổi ngôn ngữ game Laplace M
    Laplace M là một sản phẩm game hành động nhập vai được phát triển dành riêng cho hệ thống Android và iOS. Game Laplace M hỗ trợ rất nhiều loại ngôn ngữ khác nhau giúp người chơi chuyển đổi sang nhiều
  • Link tải game Blood Chaos M cho điện thoại
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Blood Chaos M - Thức Tỉnh Chiến Thần là siêu phẩm MMORPG chính thức phát hành tại Việt Nam nởi Soha Game, hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm chơi game đã mắt, đã tai với chất lượng đồ họa đỉnh cao và lối chơi nhập vai hấp dẫn. Bạn có thể download Blood Chaos M với link tải game Blood Chaos M được cung cấp trong bài viết.
  • Cách đăng ký chơi trước game Icarus M bản Quốc Tế
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Icarus M - Game MMORPG Mobile được phát triển bởi WeMade hiện đã chính thức ra mắt website đăng ký chơi trước bản Quốc Tế vào ngày hôm nay. Icarus M sử dụng công nghệ đồ họa Ureal Engine 4 tân thời đảm bảo mang đến cho bạn những trải nghiệm phiêu lưu tuyệt với trên cả 2 nền tảng Android và iOS.
  • Top game chắn hay nhất
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Đánh chắn là trò chơi dân gian đã quá quen thuộc với người Việt xưa. Với sự phát triển của công nghệ giờ đây không khó để bạn tìm thấy một tựa game chắn trên cả PC lẫn thiết bị di động. Tuy nhiên, làm thế nào để tìm được tựa game hay và giống ngoài đời thực nhất lại không hề dễ dàng. Nếu đang tìm kiếm top game chắn nhiều người chơi nhất thì bài viết dưới đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Funny Fighters được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat funny fighters là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Funny Fighters Cho iPhone


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Pickle Pete Survivor 5/5 Game bắn súng đấu trường đồ họa vui nhộn
  • Eternium 3/5 Game hành động nhập vai trên nền tảng di động
  • 9Cat SagaGame hành động phiêu lưu cùng những chú mèo đáng yêu
  • BATTLE CRUSHSiêu phẩm MOBA hành động với lối chơi mới lạ
  • Sprints GuysGame vượt chướng ngại vật trực tuyến nhiều người
  • War SongGame mobile MOBA hấp dẫn
  • Ordinal StrataGame mobile nhập vai phong cách Anime
  • Greedy WizardTrở thành phù thủy vĩ đại, thăng cấp trong hầm ngục tối
  • Snowball.ioGame hành động sinh tồn gây nghiện
  • AlchemiaStoryGame nhập vai nhiều người chơi online cho điện thoại
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm