download Giang Hồ Kỳ Duyên Mobile Cho Android

Giang Hồ Kỳ Duyên Mobile

 Cho Android

Download Giang Hồ Kỳ Duyên Mobile - Game nhập vai tiên hiệp trên Android, iPhone, APK

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 04/09/2019

Trong số nhiều sản phẩm nhập vai ra mắt mới đây Giang Hồ Kỳ Duyên Mobile đáng được chú ý bởi có nhiều điểm nhấn cả về hình thức và nội dung game, người chơi được phiêu lưu trong thế giới giang hồ thiết kế theo phong cách đồ họa hoạt hình sinh động. Nhiều hoạt động chơi tăng sự liên kết giữa game thủ.



Game ngừng phát hành ngày 06/09/2019

Những điều hấp dẫn ở một thế giới phiêu lưu giang hồ Giang Hồ Kỳ Duyên Mobile đang chờ đón bạn tham gia.

giang ho ky duyen mobile

Tải Giang Hồ Kỳ Duyên Mobile - game nhập vai phiêu lưu hấp dẫn trên Android, iOS

Những điểm đáng chú ý có trong game Giang Hồ Kỳ Duyên Mobile

- Nhập vai hiệp khách với loại hình đa dạng. Trải nghiệm game Giang Hồ Kỳ Duyên Mobile người chơi được lựa chọn các loại hình nhân vật khá quen thuộc như Lãng Khách, Quỷ Ảnh, Linh Sĩ, và Diệu Thủ. Với mỗi loại hình họ lại có những kỹ năng và diện mạo khác biệt. Nếu bạn chơi Lãng Khách thì đây chính là phái có thủ hộ của đội, luôn tiên phong dẫn đầu. Trong khi đó, class Quỷ Ảnh có khả năng gây bạo phát lớn, sát thương cao đối thủ. Phép thuật sử dụng nhuần nhuyễn, Linh Sĩ có thể phân tán sức lực kẻ địch trong nháy mắt và làm chủ chiến trường. Người chơi cũng có thể chơi phái Diệu Thủ có thể chữa thương và hỗ trợ cho đồng đội.

- Biểu tượng cảm xúc sinh động. Chơi game Giang Hồ Kỳ Duyên Mobile là một cách giải trí tuyệt vời bên cạnh tham gia các hoạt động hấp dẫn trong game. Bạn có thể sử dụng các biểu tượng cảm xúc trong quá trinh trò chuyện, chat với người chơi khác. Ngoài những cảm xúc thông thường game còn cung cấp những gói đặc biệt với những câu từ cực chất nhằm thể hiện cá tính riêng để người chơi bày tỏ được phong cách tán gẫu của mình. Đây là một điểm không có nhiều ở những game nhập vai hiện nay.

- Trang phục phụ kiện phong phú. Người chơi Giang Hồ Kỳ Duyên Mobile có thể biến ảo linh hoạt thay đổi quần áo để thành một người khác. Sở hữu nhiều món đồ khác nhau bạn sẽ luôn có một diện mạo mới đầy thu hút. Người chơi tự do chọn lựa và phối đồ những món mình thích và cảm thấy vừa ý. Thông qua những phiên bản phát hành, nhà sản xuất sẽ cho bạn những mẫu thiết kế mới sống động hơn, nhiều kiểu dáng hơn.

giang ho ky duyen mobile 2

Download Giang Hồ Kỳ Duyên Mobile - game phiêu lưu trong thế giới giang hồ rộng lớn

Yêu cầu cấu hình tối thiểu để chơi Giang Hồ Kỳ Duyên Mobile

- Hệ điều hành Android từ 4.1 trở lên

- Hệ điều hành iOS từ 8.0 trở lên

Tựa game phiêu lưu kiếm hiệp Vua Kiếm Hiệp được nhiều người mong đợi tại thị trường Việt Nam, Trò chơi Vua Kiếm Hiệp hứa hẹn mang đến nhiều trải nghiệm bất ngờ khi là sản phẩm phối hợp các tiểu thuyết kiếm hiệp xuất sắc của nhà văn Kim Dung.

Tham gia trải nghiệm tựa game phiêu lưu hấp dẫn Lục Địa Hoàn Mỹ

được hãng game Funtap phát hành mới đây, Điểm đặc sắc có trong game Lục Địa Hoàn Mỹ là đưa người chơi đến thế giới huyền ảo đậm chất phương Tây, Người chơi tiến hành các nhiệm vụ tham gia hoạt động tổ đội sôi động.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Giang Hồ Kỳ Duyên Mobile được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat giang hồ kỳ duyên mobile là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Giang Hồ Kỳ Duyên Mobile Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Armello 3/5 Game nhập vai phiêu lưu trên Android, iPhone, APK
  • Swordigo 3/5 Game nhập vai phiêu lưu trên Android, iPhone, APK
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm