download Stickman Rope Hero Cho Android

Stickman Rope Hero

 Cho Android

Download Stickman Rope Hero - Game nhập vai Stickman cho Android, APK

Bùi Minh Quang  cập nhật: 26/11/2018

Trải nghiệm những thú vị và bất ngờ trong Stickman Rope Hero trong thế giới chân thực như ngoài đời. Với đồ họa 3D, bối cảnh không gian rộng lớn, người chơi Stickman Rope Hero có thể tự do khám phá thế giới xung quanh. Chỉ cần bạn vào gam mỗi ngày là nhận được quà thưởng cực hot.



Nhập vai vào "anh hùng" Stickman trong tựa game nhập hấp dẫn trên di động Stickman Rope Hero để khám phá mọi thứ. Tựa game cho phép người chơi thỏa mãn mọi sự tò mò về thế giới xung quanh.

stickman rope hero

Tải Stickman Rope Hero - game nhập vai Stickman hấp dẫn trên Android

Những điểm đáng chú ý có trong game Stickman Rope Hero

- Lối chơi đa dạng kết hợp. Sản phẩm game Stickman Rope Hero đưa bạn đến một thế giới nhập vai sinh động. Người chơi sắm vai Stickman được du hành qua nhiều thành phố, điểm đến và có những cuộc chiến tại đây. Những cuộc cướp đường phố hay thanh trừng tội phạm diễn ra quyết liệt và khiến bạn nghĩ mình chính là người đại diện cho công lí. Bạn có thể cảm nhận như đang chơi các game nhập vai, mô phỏng, đua xe cùng một lúc vậy khi có rất nhiều hoạt động để bạn tham gia trong game. Nhân vật Stickman luôn là điểm nhấn trong game.

- Khả năng di chuyển như Người Nhện. Game thủ có thể thỏa sức khám phá thành phố khi trong mình có khả năng leo tường, đu nhảy cực đỉnh. Bằng đạo cụ móc nối và bám chắc lên tường nhà, Stickman có thể đu từ ngôi nhà này sang tòa nhà khác chẳng khác nào như Người Nhện. Ở trên không trung nhìn xuống toàn cảnh thành phố, bạn sẽ cảm nhận cực kỳ đã mắt. Đây là điều mà bất kỳ game thủ nào cũng thích thú.

- Thưởng ingame phong phú. Chỉ cần tham gia chơi Stickman Rope Hero là ngày nào bạn cũng có quà. Mỗi lần đăng nhập, game thủ nhận được vô số quà tặng với nhiều loại khác nhau như skin, vũ khí hay thẻ kinh nghiệm... Không những thế vượt qua mỗi màn chơi hay nhiệm vụ trong game game thủ còn nhận được nhiều hơn thế. Đấu xếp hạng là cách để bạn chiếm lĩnh những phần thưởng giá trị lớn hơn. Chơi càng nhiều quà bao la.

stickman rope hero 2

Download Stickman Rope Hero - game cho phép bạn trở thành "siêu anh hùng"

Yêu cầu cấu hình tối thiểu để chơi Stickman Rope Hero

- Hệ điều hành Android từ 4.0 trở lên

Nhiều người luôn dành tình cảm cho nhân vật Stickman, ngoài tựa game nói trên, bạn cũng có thể trải nghiệm sản phẩm Stickman Hook đầy thú vị song không kém phần thách thức, Khi chơi Stickman Hook bạn sẽ nhập vai Stickman và đánh đu qua các điểm mấu để đến vạch đích cuối cùng, Mỗi cấp độ lại có độ khó tăng dần đều.

Trong khí đó, nếu bạn ưa tốc độ và pha chút mạo hiểm với đua xe hãy thử ngay Prado Car Parking Challenge với nhiều điều thú vị. Trò chơi Prado Car Parking Challenge được thiết kế từ ý tưởng đỗ xe ngoài thực tế, Người chơi phải điều khiển những chiếc xe tìm tới điểm đỗ theo đúng yêu cầu và phải đúng chỗ không chèn vạch sơn.


Liên kết tải về - [99 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Stickman Rope Hero được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat stickman rope hero là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Stickman Rope Hero Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Sky Dancer Premium 3/5 Game phiêu lưu mạo hiểm trên di động
  • Armello 3/5 Game nhập vai phiêu lưu trên Android, iPhone, APK
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm