download Meena Game Cho Android

Meena Game

 Cho Android

Download Meena Game - Game nhập vai phiêu lưu đồ họa 3D trên Android, iPhone, APK

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 15/01/2019

Tựa game Meena Gamedành nhiều lời khen ngợi khi là trò chơi có tính giáo dục cao độ về nạn phân biệt trẻ em. Game không chỉ truyền đi thông điệp về một thế giới bình đẳng trong cộng đồng mà còn đạt thành tựu về đồ họa. Chuyến hành trình đến những miền khác nhau của Meena là động lực với nhiều người.



Tham gia cùng trải nghiệm hành trình với Meena trong sản phẩm Meena Game và cảm nhận nhiều điều thú vị hấp dẫn.

meena game

Tải Meena Game - trò chơi nhập vai phiêu lưu nhiều vùng đất khác nhau

Những điểm đáng chú ý có trong game Meena Game

- Nội dung cốt truyện hấp dẫn. Meena là một nhân vật hoạt hình từ Nam Á. Cô là một bé gái học Tiểu học, lên 9 tuổi. Cô gái này trong Meena Game được cho là người đã dũng cảm với những nỗ lực của mình để đi học và tham gia cuộc chiến chống phân biệt đối xử đối với trẻ em. Những điều mà Meena đã đạt được phổ biến đáng chú ý như cô đã khắc phục những vấn đề quan trọng ảnh hưởng đến trẻ em. Những câu chuyện xoay quanh cuộc phiêu lưu của Meena, anh trai Raju, con vẹt cưng Mithu và các thành viên của gia đình và cộng đồng của mình thực sự khiến nhiều người khâm phục.

- Hành trình với hoạt động xã hội kỳ thú. Bangladesh là nước đầu tiên để khởi động Meena khi một bộ phim về cuộc đấu tranh của mình thời còn đi học, được phát sóng trên truyền hình quốc gia vào năm 1993. Kể từ đó, Meena đã đóng vai chính trong 26 bộ phim truyền hình, cũng như các chương trình phát thanh, truyện tranh và sách. Mỗi năm, UNICEF phát hành truyện Meena mới được đọc và được theo dõi bởi trẻ em và người lớn cũng như ở Ấn Độ, Bangladesh, Pakistan, Sri Lanka, Nepal và Bhutan. Meena Game phát những tập phim đã được lồng tiếng địa phương trên TV tại Lào, Campuchia và Việt Nam và nhận được sự hưởng ứng của nhiều người.

- Thiết kế đồ họa đậm chất hoạt hình. Tham gia Meena Game bạn sẽ thấy hình ảnh trò chơi theo phong cách hoạt hình với đồ họa 3D. Màu sắc được thể hiện trong game sinh động, tươi mới và gần gũi với trẻ em. Thông qua những câu chuyện đầy màu sắc bắt mắt của trò chơi chúng ta có thể hiểu được những ý nghĩa qua việc làm mà Meena đã làm.

meena game 2

Download Meena Game - game nhập vai nhân vật sở hữu đồ họa 3D

Yêu cầu cấu hình tối thiểu để chơi Meena Game

- Hệ điều hành Android từ 2.3 trở lên

- Hệ điều hành iOS từ 8.0 trở lên

Game quay hũ hấp dẫn vuaslot dành cho những ai yêu thích những thể loại trò chơi đánh bài trên di động, Thử nghiệm với nhiều hình thức chơi trong vuaslot bạn sẽ nhận được nhiều giải thưởng thông qua chơi nhiều cấp độ khác nhau.

Qube Town là game nông trại nổi bật với nhiều loại hình cây trồng và vật nuôi, Trải nghiệm ngay Qube Town trên Android và iOS để cảm nhận những điều thú vị trong cuộc sống của một nông phu.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Meena Game được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat meena game là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Meena Game Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Armello 3/5 Game nhập vai phiêu lưu trên Android, iPhone, APK
  • Swordigo 3/5 Game nhập vai phiêu lưu trên Android, iPhone, APK
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm