download Wild Tamer Cho Android

Wild Tamer

 Cho Android
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1459
  • Size: 67 MB
  • Đánh giá:        3★- 4 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Android, iOS

Download Wild Tamer - Game nhập vai huấn luyện thú trên Android, iPhone APK

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 12/10/2018

Nhập vai và phiêu lưu trong thế giới hoang dã của Wild Tamer để tìm kiếm và huấn luyện những loài thú sẽ là trải nghiệm cực kỳ thú vị cho những ai đam mê hoạt động này. Tựa game Wild Tamer hấp dẫn ở lối chơi và bối cảnh thời cổ đại khi cho phép người chơi thấy được những khả năng của một thầy pháp. Nhiều hoạt động hấp dẫn sẽ được hé lộ dần khi bạn lên cấp độ.



Trải nghiệm nhiều điều thú vị trong vai trò một vị Pháp sư nhiều phép biến hóa và thu phục thú trong game Wild Tamer có mặt trên Android, iOS. Trò chơi đưa bạn đến với những miền đất mới và nhiều quái thú độc lạ.

wild tamer

Tải Wild Tamer - game phiêu lưu huấn luyện thú cuốn hút trên Android, iPhone

Những điểm đáng chú ý có trong game Wild Tamer

- Bối cảnh thời cổ đại. Tựa game Wild Tamer mang tới một không gian cổ xưa cách thế giới loài người ngày nay hàng triệu năm. Khi đó thế giới hoang vu và thưa thớt con người, chỉ có những loài vật sinh sống và trú ngụ muôn nơi nhưng chúng tiềm ẩn những khả năng kì diệu có thể giúp con người sống và làm việc hiệu quả hơn. Không như những game lịch sử hay khoa học viễn tưởng hoàn toàn, bối cảnh thế giới trong game gợi đến thời hồng hoang nhiều huyền tích và ẩn chứa những phát hiện đầy mới mẻ.

- Thu phục quái và chinh phạt. Mang yếu tố đậm nét của game nhập vai, Wild Tamer cho phép game thủ nhập vai vào nhân vật Pháp sư với khả năng thu phục các con quái vật trong thế giới cổ đại. Tìm kiếm những loài quái lạ, bí hiểm nhưng có sức mạnh lớn lao cũng là mục tiêu chính của ông ta trên con đường chinh phục danh hiệu Pháp sư đa tài. Trên đường đi bạn sẽ gặp những con thú hoặc bắt gặp những tín hiệu từ chúng phát ra ở khoảng cách xa. Nếu muốn hàng phục người chơi cần có dụng cụ thu bắt. Một khi đã sở hữu bạn sẽ trở thành chủ nhân mới của nó, nâng cấp bồi dưỡng thú để trở nên mạnh hơn.

- Tính khắc chế lẫn nhau. Một điểm làm nên tính chiến thuật của trò chơi Wild Tamer là việc khả năng tương tác giữa các loài thú. Thú trong thế giới game được phân chia theo quy tắc tương khắc như kiểu búa - kéo - bọc mà chúng ta quen thuộc. Đối tượng này sẽ khắc chế được đối tượng kia. Vậy nên việc tìm kiếm và xác định được đối thủ điểm yếu dạng nào sẽ có thú khắc chế được nó.

wild tamer 2

Download Wild Tamer - game đưa bạn trở về thời kì cổ đại để tìm kiếm

Yêu cầu cấu hình tối thiểu để chơi Wild Tamer

- Hệ điều hành Android từ 4.1 trở lên

- Hệ diều hành iOS từ 7.0 trở lên

Là một game thủ ước mơ trở thành một huấn luyện viên thú tài năng, tựa game Pokemon Dream có lẽ thêm cho bạn lựa chọn và tập luyện, Sở hữu đa dạng những loại thú Pokemon, tạo hình đẹp mắt, lối chơi chiến đấu đa dạng, Pokemon Dream qua mỗi phiên bản lại hấp dẫu thêm người chơi để khám phá và trải nghiệm nhiều điều kì thú trên con đường chinh phục các loài Pokemon.

Lối chơi phiêu lưu kết hợp chiến thuật chọn thú, bồi dưỡng và nâng cấp trong Poke Monster Battle mang đến cho game thủ không ít những trải nghiệm thú vị bất ngờ, Người chơi bên cạnh việc sưu tập những thú Pokemon trên khắp thế giới, nâng cấp và cường hóa nó trong Poke Monster Battle bạn còn có cơ hội được tham gia những chiến trường đấu thú cực kỳ sôi động, Cuộc đua tới danh hiệu nhà huấn luyện thú tài ba cực kỳ gay cấn với nhiều giải thưởng hấp dẫn đang chờ đón bạn.


Liên kết tải về - [67 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Wild Tamer được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat wild tamer là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Wild Tamer Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Armello 3/5 Game nhập vai phiêu lưu trên Android, iPhone, APK
  • Swordigo 3/5 Game nhập vai phiêu lưu trên Android, iPhone, APK
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm